Toàn quốc: Stormx Lands Đối Tác Vá Lỗi Crypto Jersey Đầu Tiên Của Nba

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 4/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Portland Trail Blazers có thể không tham dự NBA Finals trong tháng này. Tuy nhiên, có sự thay đổi trong không khí của đội gần đây; Trail Blazers gần đây đã thuê cựu cầu thủ NBA Chauncey Billups làm huấn luyện viên trưởng và bây giờ họ đã có đối tác vá áo đấu tiền điện tử đầu tiên trong giải đấu với nền tảng StormX.

    [​IMG]

    Người bản xứ Portland hợp tác

    Các ngày 01 tháng 7 thông báo từ bộ đội trong đá StormX như một đối tác jersey chính thức và là 'độc quyền Blockchain Đối tác' cho đội tuyển. StormX là một nhà cung cấp hoàn tiền cho tiền điện tử và công cụ tiện ích mở rộng của Chrome được xây dựng để giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng tiền điện tử.

    Sự hợp tác sẽ là một thỏa thuận kéo dài nhiều năm với các điều khoản tài chính không được tiết lộ. Ngoài bản vá áo đấu và quyền đối tác độc quyền, StormX cũng sẽ hợp tác với Trail Blazers trên loạt NFT đầu tiên của họ vào cuối tháng này. Các NFT được thiết lập để tập trung xung quanh Chuỗi áp phích Gameday của đội, thu hút các nghệ sĩ địa phương tạo ra các áp phích gameday độc đáo trong suốt mùa giải thông thường. Ngoài ra, tài sản thương hiệu sẽ tồn tại trên áo tập và tài sản tại đấu trường. Tài trợ vá áo thi đấu sẽ diễn ra bắt đầu từ mùa giải NBA 2021-2022. Blazers và StormX cũng sẽ hoạt động trên một sáng kiến dựa trên cộng đồng.

    Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của đội Chris McGowan cho biết trong một tuyên bố, “chúng tôi vô cùng vui mừng khi được đội của mình khoác lên mình một công ty đột phá, mang tính cách mạng như vậy trên áo đấu của chúng tôi. StormX là một công ty mới mẻ, tràn đầy năng lượng với nguồn gốc Tây Bắc Thái Bình Dương có thể giáo dục và thúc đẩy Thành phố Rip về tiền điện tử và kiếm tiền hoàn lại từ tiền điện tử ”.

    StormX được bắt đầu bởi Calvin Hsieh và người hâm mộ Blazers do Portland nuôi dưỡng là Simon Yu.

    “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành công ty tiền điện tử đầu tiên hình thành tài trợ áo đấu với không chỉ một đội có tầm cỡ như vậy, mà còn với một giải đấu có tầm vóc tương tự,” Yu nói. Thỏa thuận tài trợ được dàn xếp bởi Wasserman và Elevated Sports Ventures của cơ quan thể thao.

    StormX

    StormX đã tìm cách cho phép người dùng iOS và Android tận dụng mô hình hoàn tiền bằng công nghệ blockchain. Công ty có hơn 3 triệu lượt tải xuống trên toàn cầu và đã trả hơn 4 triệu đô la tiền thưởng.

    Cùng với việc chỉ hoàn tiền từ việc mua sắm, StormX đã và đang làm việc để tích hợp việc hoàn thành nhiệm vụ và đặt cược như những cách bổ sung để kiếm mã thông báo gốc của nền tảng, STMX.

    Yu và Hsieh đã làm việc để tích lũy cơ sở người dùng của StormX cho hơn người dùng 2MM, thiết lập hơn 800 đối tác toàn cầu. Giờ đây, họ hy vọng quan hệ đối tác với Blazers sẽ giúp tăng khả năng hiển thị để thúc đẩy những con số đó hơn nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này