Toàn quốc: Sự Biến Động Hiện Tại Có Ý Nghĩa Thế Nào Đối Với Cardano

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 17/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá của Bitcoin một lần nữa giảm xuống dưới 40.000 đô la sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ thông báo rằng hai đợt tăng lãi suất đã được đưa ra vào năm 2023. Xu hướng giảm này đã được quan sát thấy trên toàn thị trường vì hầu hết các altcoin cũng ghi nhận sự giảm giá.

    [​IMG]

    Cardano đã trượt từ $ 1,57 và động lượng đưa nó xuống mức $ 1,52 trên thị trường giao ngay. Mặc dù giá đã giảm xuống 1,53 đô la, nhưng vào thời điểm báo chí, đây là mức kháng cự mạnh.

    Biểu Đồ Hàng Giờ Của Cardano

    Thông báo từ FED đã gây ra hiệu ứng gợn sóng trên thị trường tiền điện tử khi giá của hầu hết các tài sản sụp đổ. Sự sụt giảm này đã làm thay đổi xu hướng trên thị trường và tạo ra nhiều áp lực giảm giá hơn. Giá của ADA đã tăng cao hơn lên mức kháng cự ngay lập tức ở mức $ 1,53 và đang thử nghiệm nó.

    [​IMG]

    Phạm vi giá $ 1,49 và $ 1,53 trước đây đã hoạt động như một phạm vi ổn định. ADA có thể tiếp tục giao dịch giữa các điểm giá này.

    Cơ Sở Lý Luận

    Thị trường đang trong xu hướng giảm và Đường trung bình động 50 phía trên các thanh nến sẽ giữ giá thấp hơn trừ khi có sự thay đổi về biến động. Biểu đồ trên gợi ý rằng sự sụt giảm được bao trùm trong một kênh giảm dần và bây giờ khi giá đã thoát ra khỏi kênh, chúng ta có thể chứng kiến một giai đoạn hợp nhất.

    Sự bứt phá đã đẩy ADA vào vùng quá mua khi chỉ báo Stochastic RSI vẫn nằm trên đường tín hiệu. Tuy nhiên, hai đường này đan xen vào nhau khi thị trường quyết định tiếp tục xu hướng tăng hay giữ nguyên mức giá. Điều này cũng được làm nổi bật bởi Chỉ số chuyển động định hướng lưu ý rằng + DI nằm trên -DI, cho thấy vẫn còn áp lực tăng trong thị trường giao ngay ADA.

    Điều này cho thấy giá có thể nhanh chóng phá vỡ ngưỡng kháng cự nhưng có thể bị đẩy trở lại vùng ổn định.

    Phần Kết Luận

    Thị trường ADA đã bị ảnh hưởng bởi sự biến động giảm giá của Bitcoin. Ngay cả khi tài sản tái tạo lại khoản lỗ, nó vẫn ghi nhận sự bứt phá khỏi mô hình giảm giá. Tuy nhiên, với sự biến động giảm giá, ADA có thể tiếp tục giao dịch trong phạm vi giá $ 1,49 và $ 1,53.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này