Sử Dụng Cây An Xoa Như Thế Nào Cho Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi zaptran, 15/1/2018.

  1. zaptran

    zaptran Thành viên mới

    Tham gia:
    17/7/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    An xoa được biết tới như một loài thảo dược quý mà rất dễ tìm quanh ta và dễ dàng ai cũng có thể chế biến thành một bài thuốc. Sau đây chúng ta cùng nha tìm hiểu cách sử dụng hiệu quả của cây an xoa nhé.

    Cây an xoa là cây gì?
    Cây an xoa hay còn gọi lá tổ kén cái mọc ở nhiều tỉnh thành phía nam như Bình Phước, Đồng Nai...

    https://thaoduocthuocnam.net/cay-an-xoa

    Mọi người biết đến cây an xoa bởi tác dụng chữa trị bệnh gan cực kỳ hiệu quả của nó. Không chỉ thế, sử dụng cây an xoa còn giúp tăng cường sức khỏe, ăn ngon, ngủ sâu và giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh về gan và ung thư gan. Thực tế cho thấy nhiều người sau một thời gian dùng cây an xoa sức khỏe đã có những chuyển biến rất tích cực.

    Vậy làm thế nào để sử dụng cây an xoa đúng cách, giúp cây phát huy tốt khả năng trị bệnh hữu hiệu của mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách dùng hiệu quả cây an xoa.

    Cách sử dụng cây an xoa chữa bệnh
    Đối với người bị ung thư gan, dùng khoảng 150g an xoa sắc với 2 lít nước, nấu sôi trong vòng 30 phút là được, uống thường xuyên 3 đến 6 tháng, hiệu quả cao hơn khi kết hợp với nấm lim xanh và xáo tam phân.

    https://thaoduocthuocnam.net/cay-an-xoa

    Đối với người men gan cao và viêm gan thì dùng ngày 100g an xoa nấu nước, uống thay nước hàng ngày, khoảng 3 tháng nên xét nghiệm một lần xem bệnh tình có tiến triển gì không.

    Những người bị ung thư gan giai đoạn cuối thì đa số bệnh viện trả về rồi , nếu uống cây an xoa chỉ kéo dài thời gian, nếu may mắn thì bệnh có thể thuyên giảm trong thời gian ngắn, cây an xoa không phải là thần dược nên không phải cứ uống là hết bệnh được, còn tùy vào cơ địa và sức khỏe mỗi người.

    Các triệu chứng mà bệnh nhân có thể gặp phải khi mới lần đầu sử dụng đó là cảm giác sôi bụng, bụng cồn cào, đi đại tiện phân có mùi tanh. Đay làu những biểu hiện bình thường của cơ thể trong quá trình thích nghi với thuốc

    Những lưu ý khi sử dụng cây an xoa
    Điều quan trọng là bạn nên cẩn thận để mua được sản phẩm cây an xoa thật, chính gốc, chất lượng, có như vậy mới phát huy tối đa tác dụng của thuốc trong chữa trị bệnh và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, đừng ham rẻ mà mua ở những nơi không rõ nguồn gốc sẽ không đạt được kết quả chăm sóc sức khỏe như ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zaptran
    Đang tải...


Chia sẻ trang này