Kinh nghiệm: Sử Dụng Chanh Theo Cách Này, Bạn Sẽ Sở Hữu Làn Da Trắng Bóc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support7, 15/6/2016.

  1. support7

    support7 Super Moderator

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    8,326
    Đã được thích:
    3,293
    Điểm thành tích:
    2,063
    Làn da đẹp là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, hãy tham khảo ngay bí quyết cho da trở nên hoàn hảo nhất có thể chỉ với 1 quả chanh dưới đây bạn nhé!

    Chia sẻ bí quyết làm đẹp tự nhiên hiệu quả cho bạn gái. Bí quyết chăm sóc da, dạy trang điểm đẹp, mẹo giảm cân nhanh, xu hướng tóc đẹp chỉ có tại Blog tâm sự

    “Nhất dáng nhì da” từ lâu đã được coi là tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp. Làn da rất quan trọng chính vì thế mà không ít chị em đã thử cho mình nhiều công thức tắm trắng khác nhau nhưng hiệu quả đem lại không được như mong muốn. Học ngay bí quyết tuyệt vời cho da sáng bừng sức sống lại vô cùng tiết kiệm và an toàn với chanh dưới đây bạn nhé!
    [​IMG]

    Chanh là loại trái cây được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp bởi sự công hiệu cũng như lành tính của nó. Trong chanh chứa 1 lượng vitamin thiên nhiên rất cao đặc biệt là vitamin C giúp làm sáng da, đẩy lùi các tế bào chết và vi khuẩn có hại giúp da khỏe mạnh, trắng hồng mỗi ngày. Bên cạnh đó, axit citric dồi dào làm chậm quá trình oxy hóa giúp da căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn, hỗ trợ đào thải độc tố trên da ngăn mụn và các tác nhân xấu từ bên ngoài môi trường.

    - Nguyên liệu cần chuẩn bị

    [​IMG]

    + 2 quả chanh

    + Đường cát

    + Mật ong

    + Sữa tươi

    - Cách thực hiện

    Bước 1:

    Trộn đều 1 cốc đường cát + 50 ml sữa tươi + 1/3 cốc mật ong thành hỗn hợp sền sệt. Đây là hỗn hợp tẩy da chết toàn thân giúp đánh bay lớp da sần sùi, khô ráp và các tế bào chết tích tụ trên cơ thể bấy lâu. Đồng thời, giúp các dưỡng chất thấm sâu nuôi da từ bên trong, đem lại hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Bước 2:

    Cho 2/3 cốc mật ong + 200 ml sữa tươi và vắt vào 2 quả chanh, khuấy đều cho các nguyên liệu tan hết vào nhau tạo nên hỗn hợp làm trắng da.

    [​IMG]

    Bước 3:

    Bạn sử dụng hỗn hợp tẩy da chết đã chuẩn bị thoa đều khắp người, massage trong 3 – 5 phút để hỗn hợp phát huy tác dụng rồi tắm lại với nước.

    Bước 4:

    Sau khi thực hiện quá trình tẩy da chết, bạn bôi hỗn hợp trắng da được làm ở bước 2, massage nhẹ nhàng trong 5 phút, tập trung phần đầu gối, khủy tay những vùng da bị thâm sạm. Tiếp tục thư giãn thêm 10 phút nữa rồi tắm lại với nước như bình thường.

    [​IMG]

    Áp dụng thường xuyên 2 lần 1 tuần làn da sẽ được cải thiện rõ rệt trong 1 tháng. Sữa tươi, mật ong cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mềm mịn trông thấy.

    Chúc bạn thành công!

    Theo Một thế giới
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support7
    Đang tải...


Chia sẻ trang này