Toàn quốc: Sử Dụng Gáy Uốn Làm Chữ Nổi Inox Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 25/9/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty quảng cáo Ad-mart tiếp tục mang đến cho khách hàng một gợi ý thú vị về hình thức quảng bá thương hiệu mang tên: làm biển quảng cáo gắn chữ nổi uốn gáy. Đây được xem là xu hướng quảng cáo sáng tạo, hiện đại, dễ dàng gây ấn tượng đặc biệt với người nhìn từ mọi góc độ.

    Chữ nổi inox uốn gáy độc đáo

    Ngay khi nhìn vào, những con chữ nổi uốn gáy toát lên vẻ hiện đại, năng động và dễ dàng gây được ấn tượng mạnh tới người nhìn. Do đó mà chữ nổi uốn gáy tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo Hà Nội hiện nay

    Biển quảng cáo bằng chữ nổi uốn gáy mang đến nét hiện đại, năng động và gây được ấn tượng mạnh mẽ tới người nhìn. Do vậy, chữ nổi uốn gáy tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã có mặt tại khắp các ngóc ngách tại các thành phố lớn, được nhiều khách hàng và chủ shop ưa chuộng do tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lí.

    Đặc điểm của gáy uốn chữ được sử dụng làm chữ nổi inox

    - Màu sắc bóng đẹp, tươi sáng, đa lựa chọn

    - Gáy uốn chữ có trọng lượng nhẹ

    - Độ bền cao

    - Không bị gỉ sét, biến dạng ngay cả trong điều kiện treo lắp ngoài trời khắc nghiệt

    - Công tác gia công sản xuất chữ nổi inox uốn gáy thực hiện nhanh chóng với cấu trúc biển chữ mica nổi uốn gáy mềm dẻo, có thể tạo hình theo nhiều hoa văn, họa tiết phức tạp

    - Mức giá làm biển chữ nổi uốn gáy bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

    Nếu những điều khiến bạn quan tâm đến biển quảng cáo chữ nổi uốn gáy không chỉ dừng lại ở cảm quan thiết kế và những mô tả thông thường về sản phẩm mà còn sâu hơn nữa là thương hiệu sản xuất, nguồn gốc nguyên vật liệu thì bạn hãy liên hệ MS LÝ: 0789111611 để được tư vấn chi tiết và báo giá rẻ nhất nhé.

    Xem thêm

    Tẩy keo 502

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này