Kinh nghiệm: Sử Dụng Tã Giấy Giá Rẻ Tác Động Đến Sức Khỏe Của Trẻ Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Kim Cún, 3/3/2017.

  1. Kim Cún

    Kim Cún Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2016
    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu nghĩ rằng việc lựa chọn tã giấy giá rẻ sẽ giúp mẹ tiết kiệm được một khoản tiền thì mẹ đang mắc một sai lầm to lớn bởi cái giá phải trả sẽ lớn hơn rất nhiều, cùng tìm hiểu điều này với MamanBébé nhé!

    Sử dụng tã giấy giá rẻ mẹ sẽ được những gì?

    [​IMG]
    Số tiền mà bạn tiết kiệm được khi sử dụng tã giấy giá rẻ...

    Trung bình tã giấy giá rẻ chỉ có giá khoảng 2 đến 4 nghìn đồng một sản phẩm, thấp hơn hẳn so với sản phẩm chính hãng với thông tin, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ đó mẹ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền để sử dụng cho những mục đích khác trong gia đình. Đây chính là mục đích duy nhất của tất cả các mẹ khi cho bé sử dụng tã giấy giá rẻ, tuy nhiên điều này có thật sự đúng không, cùng tìm tiếp tục tìm hiểu nhé.

    Sử dụng tã giấy giá rẻ mẹ đã làm mất đi những gì?

    [​IMG]
    ...không thể bù đặp được sức khỏe vô giá của con

    Mặc dù có mức chi phí thấp nhưng chắc chắn những yếu tố còn lại sẽ khiến cho mẹ thất vọng, từ chất lượng an toàn, khả năng thấm hút tới những hậu quả mà tã giấy giá rẻ để lại.

    Hầu hết tất cả những sản phẩm tã giấy giá rẻ đều được sản xuất tại những cơ sở gia công từ nguồn nguyên vật liệu tái chế được làm mới bằng những công nghệ lạc hậu như tẩy bằng Chlorine, dùng chất hóa quang tạo độ trắng, nhộm màu và in hình ảnh bằng thuốc nhuộm chứa nhiều kim loại nặng, sử dụng formandehyd làm tăng độ dẻo dai của sản phẩm.

    Hậu quả của điều này là trẻ rất dễ bị kích ứng, mần đỏ do tác dụng của những chất phụ gia trên, về lâu dài những vấn đề như hăm, viêm da, viêm đường sinh dục, đường tiết niệu, kích ứng là rất khó tránh khỏi. Nguy hiểm hơn có nhiều nghiên cứu tìm ra sự xuất hiện của dioxin trong những phản ứng tẩy trắng không được kiểm soát, đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra những căn bệnh nguy hiểm như ung thư, rối loại nội tiết…

    Thứ 2 là khả năng thấm hút, yếu tố quan trọng nhất mà các mẹ quan tâm khi cho con sử dụng tã giấy. Với nguồn nguyên liệu tái chế giá thành rẻ thì chắc chắn khả năng thấm hút sẽ rất thấp, những vấn đề như thấm ngược gần như là điều chắc chắn, hiện tượng bỉm bị sũng nước hay tràn cũng là điều dễ dàng xảy ra. Hậu quả của khả năng thấm hút kém khiến da bé phải thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra hăm và viêm nhiễm, để hạn chế vấn đề này thì mẹ sẽ phải thay tã liên tục cho bé.

    Chi phí khám, chữa khi bé bị hăm, viêm nhiễm cùng với những ảnh hưởng của tã giấy giá rẻ tới sức khỏe của con chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều số tiền mà mẹ tiết kiệm được, bởi vậy việc sử dụng tã giấy giá rẻ thực sự là một sự đánh đổi không hề xứng đáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cún
    Đang tải...


Chia sẻ trang này