Toàn quốc: Sử Dụng Tư Duy Của Con Người Để Tiếp Thị Trên Twitter

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 28/9/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Twitter là một trang mạng xã hội phổ biến nên việc quảng bá thương hiệu trên Twitter không thể thích hợp hơn. Vậy, làm thế nào để Twitter hút lưu lượng truy cập ?

      Nếu bạn muốn tiến hành tiếp thị Twitter, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Twitter ổn định. Hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Twitter bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều, nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Twitter hoạt động. Trước khi thực hiện tất cả các loại quảng cáo Twitter, việc đăng ký nhiều tài khoản ổn định và an toàn là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) để đăng ký hàng loạt tài khoản Twitter, Hubstudio được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong để đảm bảo việc đăng ký tài khoản Twitter sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      I. Không đăng quảng cáo ngay khi bạn mới bắt đầu tham gia. Là một phương pháp tiếp thị xã hội, twitter vẫn nên được xã hội hóa trước khi tiếp thị. Mạng xã hội ngày nay nhấn mạnh đến sự kết nối và giao tiếp giữa con người với nhau, giữa con người với thương hiệu, mọi người đều chú ý đến những người hoặc những điều mà họ quan tâm, do đó, khó có thể chấp nhận việc quảng cáo rầm rộ trong thời đại truyền thông đại chúng. Cần hiểu giao tiếp xã hội là để kết bạn, đầu tiên là quên quảng cáo, quên khuyến mại, quên marketing, trước tiên hãy dùng tâm lý kết bạn để tập hợp fan và xây dựng một cộng đồng nhỏ có lòng trung thành cao.

      II. Hiểu nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có một lượng cộng đồng nhỏ nhất định, bạn cần dành thời gian để hiểu họ cần gì, họ quan tâm đến điều gì? Đã bao nhiêu lần bạn trả lời và giải quyết các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời? Bạn có những nguồn lực nào có thể chia sẻ một cách chân thành, để người hâm mộ cảm thấy việc theo dõi bạn không vô nghĩa mà là hữu ích.

      III. Thể hiện quan điểm thường xuyên, dụng tâm viết tweet, viết bài có dụng nội dung mà người hâm mộ quan tâm và sắp xếp tỉ mỉ để mỗi tweet có thể thu hút sự chú ý, chuyển tiếp và thích của người dùng. Hãy để người dùng không chỉ sẵn sàng tập trung mà còn khơi dậy sự cộng hưởng của họ, sau đó chuyển tiếp và chia sẻ, như vậy người hâm mộ của họ cũng có thể nhìn thấy thông điệp của bạn và người hâm mộ của họ cũng có thể là khách hàng mục tiêu của bạn. Điều này trải rộng con đường quảng bá và có thể hình thành vòng tuần hoàn.

      IV. Thông tin cá nhân phải hoàn hảo . Khi người dùng vào trang chủ của bạn, hồ sơ cá nhân là thứ đầu tiên họ nhìn thấy. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, vì vậy phần thông tin cá nhân là rất cần thiết. Bạn cũng có thể đính kèm URL một cách thích hợp.

      V. Sử dụng một số chức năng xã hội: chẳng hạn như nhận xét, thích, đăng lại, v.v. Trước hết, bạn cần tìm thêm khách hàng mục tiêu, thích, bình luận và đăng lại các tweet của họ. Ba hành động này xác định bạn có phải là người dùng tích cực hay không và sự tích cực của bạn quyết định sự hiện diện của người hâm mộ. Thứ hai, chức năng "@", nếu bạn nhận thấy đánh giá của người dùng về công ty hoặc sản phẩm trên Twitter, đặc biệt là đánh giá tốt, ngay lập tức chuyển tiếp nó và "@" người bình luận. Bằng cách này, tính khả thi và tầm ảnh hưởng của công ty đã được cải thiện rất nhiều, nếu gặp phải khách hàng tỏ thái độ không hài lòng, bạn cần liên hệ với người mua càng sớm càng tốt để giúp khách hàng giải quyết vấn đề và tránh ảnh hưởng xấu.

      Các nguyên tắc tiếp thị trên Twitter:

      1. Thích ứng chứ không phải thay đổi. Mỗi nền tảng có những đặc điểm và thiếu sót riêng. Để thích ứng với các quy tắc của nền tảng, chúng ta nên nghĩ về "những gì chúng ta có thể làm ở đây". Học cách tóm tắt hành vi của người dùng và cố gắng tạo ra các hoạt động mà họ quan tâm.

      2. Tư duy người dùng. Nền tảng xã hội vốn là nơi tụ họp của mọi người, vì vậy chúng ta nên áp dụng chế độ tư duy người dùng ở đây, cố gắng giải quyết các vấn đề thực tế của người dùng và xuất bản nội dung gần gũi với người dùng.

      3. Trực tiếp đối mặt với ý kiến của khách hàng. Trong mạng xã hội, mọi người đều có tiếng nói bình đẳng, và mọi người không thể nhìn vấn đề theo góc độ giống nhau. Bạn nên có can đảm đối mặt với ý kiến của khách hàng và đưa ra giải pháp cải thiện.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này