Toàn quốc: Sử Dụng Và Bảo Quản Bếp Hồng Ngoại Đúng Cách

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 19/9/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Cùng mang bếp từ, bếp hồng ngoại đơn càng ngày càng được người dùng lựa chọn là trợ thủ tin cậy mỗi lần vào bếp. Tham khảo bài viết sau để biết nguyên tắc hay để dùng bếp hồng ngoại đúng cách nhất nhé.

    1. Dùng ổ cắm biệt lập

    Bếp hồng ngoại dùng năng lượng điện để thổi nấu, thường mang công suất bự mang thể lên tới 2000 W buộc phải bạn phải dùng ổ cắm điện riêng, không sử dụng chung mang những thứ điện khác như tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện... Để hạn chế nguy cơ cháy nổ hoặc chập mạch điện.


    [​IMG]


    Hình như, bạn nên chắc rằng cường độ mẫu điện của bếp phù hợp có nguồn điện gia đình bạn đang dùng. Tốt nhất nhà bạn buộc phải chiếm hữu ổn áp để định hình được nguồn điện và kéo dài tuổi thọ của cuộn dây sinh ra từ trường trong bếp hồng ngoại.

    2. Ko mở nhiệt độ cao khi bật bếp

    tầm thường người có lề thói làm cho nóng nồi, chảo trước lúc nấu, nhưng bếp hồng ngoại mang tài năng đốt nóng khí cụ nấu nhanh hơn. Vì thế giả dụ chỉnh công suất cao ngay khi mở bếp cực kì dễ làm cho cháy xoong nồi và thức ăn. Phương pháp thấp nhất là bạn mở bếp ở mức công suất tốt rồi nâng cao dần nếu quan trọng.

    3. Sử dụng nồi với kích cỡ thích hợp

    Bếp hồng ngoại có đặc điểm là không kén nồi, ngoại giả bạn chỉ buộc phải dùng nồi chảo chiếm hữu đáy phẳng và đường kính từ 10 cm - 26 centimet để bao trùm hết vòng tròn hồng ngoại của bếp, ko dùng nồi quá bự, quá nặng hoặc kéo lê xoong nồi làm xước, vỡ mặt bếp.

    4. Kiệm ước điện

    Bạn mang thể tắt bếp vài phút trước lúc hoàn thành công đoạn thổi nấu để tùng tiệm điện. Hơn nữa, nhiệt lượng còn lại của mặt bếp cũng đủ để nấu chín những món hầm, xào. Ngoại giả, với những món cừu, cừu hoặc các món chiếm hữu rộng rãi dầu thì không cần phần mềm nguyên tắc này.


    [​IMG]


    5. Dùng an toàn bảo quản đúng nguyên lý

    1 số chú ý dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng và bảo quản bếp hồng ngoại đúng cách và an toàn:

    - ko sờ tay vào mặt bếp hồng ngoại ngay cả sau khi đun nấu để giảm thiểu bị bỏng. Cũng tránh lau nước lên bề mặt bếp hồng ngoại khi bếp chưa nguội hoàn toàn.

    - Sau lúc thổi nấu trên bếp hồng ngoại ko buộc phải rút dây điện ra ngay vì sau lúc tắt bếp, quạt tản nhiệt vẫn còn hoạt động để làm cho mát bếp.

    - Lau khô đáy nồi trước lúc đặt lên bếp.

    - Đặt bếp ở nơi thoáng mát để quạt tản nhiệt hoạt động hiệu quả, không đặt sắp lửa, nước hoặc những trang bị điện tử như tivi, tủ lạnh...

    - Đọc kỹ hướng dẫn của nhà tạo ra, khác biệt là những thông số công nghệ, những cách thức nấu và khuyến cáo cần thiết trước lúc dùng bếp.

    dùng bếp hồng ngoại hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mỗi người. Quý khách hãy thúc đẩy ngay tới showroom Bếp Phương Đông để được tham mưu tận tâm và sở hữu chung cơ hội nhận các phần vàng hấp dẫn khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này