Thông tin: Sử Dụng Vỏ Trút Chữa Bệnh Nổi Mề Đay Có Tốt Không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoang1101, 5/9/2017.

  1. hoang1101

    hoang1101 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay trên mạng xã hội có nhiều người đang bàn tán về công dụng chữa bệnh nổi mề đay của vỏ trút (tê tê) . Xin hỏi bác sĩ vỏ trút có chữa được bệnh nổi mề đay không ạ. Bạn em đang bị mề đay em tính mua về cho nó dùng mà không biết có hiệu quả không. Mong bác sĩ tư vấn.
    [​IMG]
    Sự thật vỏ trút có chữa được mề đay không ?
    Chào bạn, hiện nay trên mạng xã hội người ta đang đồn thiểu rất nhiều về công dụng của vảy trút cũng như con trút trong việc điều trị các bệnh về da trong đó có bệnh mề đay và các chứng bệnh khác như yếu sinh lý…..
    Bạn có thể xem thêm: Hướng dẫn cách chữa mề đay bằng lá khế

    Theo quan niệm dân gian thì vỏ trút có tác dụng chữa bệnh rất tốt, tuy nhiên theo y học hiện đại thì vỏ trút giống như móng tay người không có tác dụng nhiều trong việc chữa bệnh. Trong y học cổ truyền thì vỏ trút có vị mặn, hơi tanh không độc và có tính lạnh. Có tác dụng điều trị các chứng bệnh thông thường như sát khuẩn, giảm đau, hạ sốt, lợi sữa và điều trị các chứng bệnh lan y

    Chào bạn, hiện nay vảy trút được đồn thổi là có rất nhiều công dụng như tăng cường sinh lực nam giới, chữa bệnh dị ứng hay thậm chí cả bệnh ung thư cũng được chữa khỏi nhờ vảy trút.

    Vảy trút có chữa được bệnh nổi mề đay không ?
    Trong dân gian nhiều người truyền nhau dùng vảy trút để điều trị bệnh nổi mề đay. Thế nhưng hiện nay chưa có thông tin nào về việc dùng vỏ trút chữa nổi mề đay hiệu quả.

    Những cách dân gian dùng vỏ trút để điều trị mề đay thường là:
    Đọc thêm: Một số nguyên nhân gây nổi mề đay

    Nguyên liệu:

    Vảy trút
    Nước vôi loãng
    Cát sạch
    Giấm ăn

    Cách dùng:
    Sử dụng vảy trút sau đó đem ngâm với nước vôi loãng, đem phơi khô hoặc sấy. Sử dụng vảy trút đêm sao nóng với cát để vảy phồng lên hoặc vàng đều.

    Sau đó cho vào giấm ăn khuấy đều rồi đem ra rửa sạch một lần nữa. Rồi lại đem phơi khô. Sau đó bôi một lớp mỡ hoặc dầu ăn lên để đốt thành than tán thành bột mịn để trị mề đay.

    Cách chữa này là cách chữa từ dân gian chưa được kiểm chứng về hiệu quả của bệnh. Chính vì thế người bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ khi điều trị bằng phương pháp này.

    Hiện nay tê tê tại nước ta đang bị săn bắn rất nhiều dùng để lấy vảy và lấy thịt. chính vì thế mà lượng tê tê trong tự nhiên đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. giá thành cao mà hiệu quả lại không giống như những lời đồn thổi. Chính vì vậy để biết được công dụng của tê tê bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ không sẽ bệnh không mất mà tật mang.
    Tham khảo thêm: Bệnh mề đay có nguy hiểm không ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang1101
    Đang tải...


Chia sẻ trang này