Sự Kết Hợp Mới Mẻ Của Suho Và Kim Hwan Hee Trong Phim Mới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 21/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong bối cảnh , phim học đường Hàn Quốc là một chủ đề không bao giờ lỗi mốt đối với các nhà làm phim. Họ đã khai thác rất nhiều góc cạnh từ tình bạn, tình yêu, ước mơ, sự cạnh tranh, cũng như các góc tối của chủ đề học đường này để mang đến cho khán giả những bộ phim không chỉ mang tính chất giải trí mà còn rất đáng để suy ngẫm .
    Và giữa mùa hè sôi động này thì một tin vô cùng phấn khích cho những ai là Fan của chàng trưởng nhóm điển trai của boygroup đình đám EXO SUHO là bộ phim Student A đã chính thức lên sóng bản full vietsub sau bao ngày mọt phim chờ đợi tại các rạp .

    [​IMG]

    Vậy bộ phim Thanh xuân vườn trường này có gì hót mà khiến các fan xuýt sao như vậy ! Đây là dự án điện ảnh được chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng. Học sinh hạng A là câu chuyện kể về Jang Mi Rae (do Kim Hwan Hee đảm nhận), một nữ sinh trung học bình thường có cuộc sống khá bí ẩn. Đó là một cô bé lặng lẽ và cô đơn, chỉ thích ở nhà chơi game thay vì ra ngoài sau giờ học, và có sở thích đặc biệt với việc viết lách. Mi Rae có một người bạn rất thân từ thời thơ ấu tên là Baek Hap, ngoài ra còn có 1 người bạn khác từng khiến cô bị tổn thương là Tae Yang.
    Cả 3 nhân vật trên đều có chung sự liên lạc và kết thân với một người bạn qua mạng là Jae Hee (do Suho thủ vai). Nói về Jae Hee, anh là một chàng trai ấm áp, luôn đồng tình và đồng cảm với Mi Rae.

    [​IMG]

    Trong phim anh chàng SuHo (EXO) nổi bật với mái tóc vàng . Với sự thay đổi về ngoại hình với một nhân vật mang tính cách lạ lẫm thoát khỏi cái mác “thiếu gia” trước đây , SUHO chắcsẽ khiến người hâm mộ tự hào hơn , bứt phá hơn so với các vai diễn trước đây , gần nhất là bộ phim RICHMAN đang phát sóng trên truyền hình .Ngoài ra , vai nữ chính do diễn viên nhí tài năng KIM HWAN HEE đảm nhận cũng rất dễ thương .
    Kim hwan Hee - cô gái đã từng làm EXO L dậy sóng được biết đến với lý do cách đây hai năm, trong chương trình Happy Together có cả Chanyeol, Chen và Suho tham gia, thì cô nhóc Kim Hwan Hee đã vô tư nhận mình thích BTS hơn là EXO.Sự ngây thơ của cô bé đã làm idol hiểu nhau và gần gũi nhau hơn .
    Với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng như vậy , Student A vietsub chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim học đường đáng xem nhất của mùa hè năm nay.Các bạn hãy xem và cảm nhận nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này