Toàn quốc: Sự Khác Biệt Chính Giữa Token Farming & Token Staking

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 6/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FarmingStaking là hai việc khác nhau và cả hai đều có những đặc điểm khác nhau để phân biệt chúng với nhau. Hãy thực hiện phân tích chi tiết và xem chúng khác nhau như thế nào.

    Farming-Staking.jpg

    Chúng Khác Nhau Ở Chỗ Nào?

    Farming hoặc Token Yield Farming là khi nhà đầu tư gửi tiền của mình vào quỹ thanh khoản với mục đích kiếm lợi nhuận được tính là APY. Giả sử bạn gửi DAI của mình vào Tài chính Thu hoạch và bạn bắt đầu trồng trọt và bạn sẽ kiếm được nhiều DAI và iFarm hơn. Nó cũng có thể được thực hiện khi bạn gửi tiền của mình vào một nền tảng cho vay như AAVE. Hầu hết các nhà đầu tư nhận được phần thưởng trong phí giao dịch khi cung cấp tính thanh khoản cho giao dịch.

    Staking là khi nhà đầu tư khóa tiền của họ để giúp xác minh khối và họ nhận được phần thưởng cho điều đó. Giả sử bạn mua Mã thông báo trên Wallet nguyên tử và bạn đặt cược chúng vào Ví nguyên tử của mình trong một khoảng thời gian và sau đó bạn sẽ kiếm được lợi nhuận của mình. Điều này được thực hiện vì hầu hết các mã thông báo hiện đang sử dụng Bằng chứng cổ phần, không phải bằng chứng công việc.

    Ưu & Nhược điểm

    2 hoạt động này khác nhau và rủi ro liên quan cũng khác nhau. Năng suất Nông nghiệp là một khoản đầu tư sinh lợi nhưng nó cũng là một khoản đầu tư rủi ro cao vì có những tổn thất vô thường liên quan. Có thể bạn sẽ hối hận vì việc farm và vì lý do đó, đó là lý do tại sao APY được cung cấp rất lớn.

    Việc đặt cược là an toàn vì không có rủi ro nào liên quan, rủi ro duy nhất đến khi bạn quyết định đặt cược các mã thông báo của mình trên các Sở giao dịch tập trung và nếu các sàn giao dịch đó bị tấn công, bạn chắc chắn sẽ mất tài sản tiền điện tử.

    Phần Kết Luận

    Hai điều này có sự khác biệt, vì vậy nếu bạn là một nhà đầu tư rủi ro cao thì canh tác lợi nhuận là cách để đi nhưng nếu bạn là những kiểu nhà đầu tư không muốn chấp nhận rủi ro thì đặt cược mã thông báo là cách để đi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này