Toàn quốc: Sự Khác Biệt Giữa Cáo Qingqiu Và Hồ Ly Chín Đuôi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 14/10/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi xem bộ phim truyền hình ăn khách "Three Lives Three Worlds and Ten Miles of Peachoms", tôi đã biết được rất nhiều điều về loài cáo, tôi cảm thấy cáo không đáng sợ như mọi người vẫn nói, hồi nhỏ tôi nghe nói cáo là một loài động vật rất đáng sợ. Nó làm tâm trí con người hoang mang, đồng thời cũng hút máu người và thích ăn năng lượng dương của đàn ông, vì năng lượng dương của cơ thể bị hút hết sẽ chết. Điều này có nhắc đến trong truyện Liêu trai chí dị. Trên thực tế, mọi người đã hiểu sai về cáo. Chúng ta đã nói về nó trước đó. Bốn họ của quái vật cáo là Qingqiu, Tushan, Su và Pure Fox. Hãy nói về sự khác biệt giữa Qingqiu Fox và Nine-Tails Fox.

    201904082007344302.jpg

    Sự Khác Biệt Giữa Cáo Qingqiu và Hồ Ly Chín Đuôi

    Để nói về sự khác biệt giữa cáo Qingqiu và Hồ Ly Chín Đuôi, bạn có thể vẫn phải bắt đầu từ Sansheng III. Thực tế, cá nhân tôi nghĩ rằng không có sự khác biệt giữa cáo Qingqiu và Hồ Ly Chín Đuôi của mình, chỉ có thể nói rằng cáo Qingqiu là một trong những loài Hồ Ly Chín Đuôi.

    Hồ Ly Chín Đuôi trong cáo Qingqiu là một vị thần rất mạnh mẽ, đại diện là thần Bai Qian và Feng Jiu. Có thể chúng là những con cáo sinh ra trong ngôi nhà của hoàng đế trong truyền thuyết. Chúng được sinh ra với năng lượng cao và rất mạnh mẽ. Những con cáo sáng sủa, xinh đẹp và có thể có chín đuôi đều thuộc dòng máu hoàng tộc chính thống.

    Không phải tất cả cáo ở Qingqiu đều có chín đuôi, một số loài cáo không có quyền lực hoặc không thuộc dòng máu hoàng tộc đích thực sẽ không có chín đuôi, nhưng tổ tiên của chúng là cáo chín đuôi Qingqiu. Loại cáo này chỉ có chín đuôi. Nó có thể được gọi là Qingqiu Fox, nhưng có thể trồng chín đuôi một ngày sau khi thời gian trôi qua và công sức tu luyện chăm chỉ của họ. Vì vậy, sự khác biệt giữa Cáo Qingqiu và Cáo chín đuôi có thể nằm ở lý do tự nhiên và có được.

    Cáo Chín Đuôi Có Thực Sự Tồn Tại

    Sự khác biệt giữa cáo Qingqiu và cáo chín đuôi là Hồ Ly Chín Đuôi là loài cao cấp nhất trong các loài cáo Qingqiu. Cáo chín đuôi không chỉ là truyền thuyết ở Trung Quốc, mà còn có truyền thuyết về chín đuôi Cáo khắp thế giới Truyền thuyết về Hồ Ly Chín Đuôi, đây là một loại động vật linh thiêng. Chúng có những sợi lông tơ màu đỏ rực trên khắp cơ thể và chúng rất hay thay đổi. Chúng rất giỏi trong việc mê hoặc lòng người, và chúng rất thích ăn thịt đồng loại, đặc biệt là với tiếng kêu của trẻ sơ sinh để thu hút mọi người.

    Hồ Ly Chín Đuôi trong truyền thuyết thường có chín chiếc đuôi. Hình dạng con người thường biến đổi nhất là một người phụ nữ rất xinh đẹp và quyến rũ. Những người như vậy thường quyến rũ đàn ông. Họ dựa vào năng lượng dương trong cơ thể đàn ông để tăng năng lượng. Người ta nói rằng Mỗi cái đuôi của chúng đều có một lượng mana khác nhau, và chỉ một con hồ ly đã tu luyện một nghìn năm mới có thể có chín cái đuôi.

    Hồ ly chín đuôi phải mất một thời gian dài để trở thành người, trước hết chúng phải ăn 100 lá gan người, theo truyền thuyết, nếu cáo chín đuôi muốn thu thập được 100 lá gan này thì phải dụ được 100 người. 100 người này Khá khó để tập hợp tất cả lại, nếu ai trong số họ được giải cứu, họ sẽ mất tất cả những nỗ lực trước đó và bắt đầu lại.



    Xem Thêm: Cách Tâm Sự Với Hồ Ly
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này