Thông tin: Sự Khác Biệt Giữa Túi Độn Ngực An Toàn Và Túi Thông Thường

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi theout, 18/8/2016.

  1. theout

    theout Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phương pháp nâng ngực bằng túi độn đã trở nên quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ yêu thích cái đẹp. Nếu trước đây, các loại túi độn có bề mặt trơn, nhám luôn là lựa chọn hàng đầu thì ngày nay túi độn ngực bề mặt xốp đã trở thành xu hướng mới, an toàn trong làm đẹp. Vậy, túi độn ngực an toàn khác gì so với các loại túi thông thường?

    1. Cấu tạo túi độn ngực an toàn hoàn hảo
    [​IMG]

    Trước kia túi trơn, túi nhám được sử dụng nhiều

    Túi độn ngực an toàn có bề mặt xốp là loại túi ngực có bề mặt trơn, bên ngoài được phủ một lớp Polyurethane nên túi ngực có độ mềm mại và độ bám dính cao. Chúng được sản xuất bởi các thương hiệu lớn trên thế giới như Microthane, Allergan, Mentor…đạt tiêu chuẩn châu âu CE, Iso 9000:2008.

    Loại túi ngực cao cấp này không được sản xuất hàng loạt mà phải được đánh mã số riêng, thông qua các chuyên gia trực tiếp kiểm định chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm tối ưu nhất về chất lượng, hình dáng, tính năng. Chính vì vậy, mà loại túi độn an toàn bề mặt xốp lại được ngành thẩm mỹ ưa chuộng đến vậy.

    [​IMG]

    Túi độn ngực an toàn có bề mặt xốp được đánh mã riêng cho từng sản phẩm

    2. Khả năng xảy ra biến chứng thấp
    Những biến chứng sau phẫu thuật là điều mà bất cứ ai cũng lo lắng và không muốn gặp phải. Một trong những rủi ro lớn nhất đối với phẫu thuật nâng ngực là hiện tượng co thắt bao xơ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, có thể do quá trình phẫu thuật việc cầm máu không tốt, không đặt ống dẫn lưu thoát dịch sau phẫu thuật, cơ địa mỗi bệnh nhân, bác sĩ đặt túi ngực trên, dưới tuyến vú,….

    [​IMG]

    Túi ngực xốp được kiểm định khắt khe trước khi đưa vào sử dụng

    Bên cạnh đó, hiện tượng co thắt bao xơ còn xảy do do sử dụng bề mặt túi ngực không an toàn. Loại túi độn ngực an toàn bề mặt xốp không cho phép các chất dịch phủ lên bề mặt túi như các loại túi độn có bề mặt trơn, nhám thông thường. Chính vì vậy, việc co thắt bao xơ khó khăn hơn rất nhiều đối với túi độn ngực an toàn. Đó là lý do tại sao, khi nâng ngực với túi ngực bề mặt xốp lại có tỷ lệ co thắt bao xơ thấp nhất, chỉ khoảng 1%.

    3. Hiệu quả lâu dài hơn
    [​IMG]

    Kết quả nâng ngực bằng túi ngực an toàn bề mặt xốp

    Nếu trước đây, các loại túi độn có bề mặt nhám, trơn, tỷ lệ dịch chuyển túi rất cao khiến cho khuôn ngực bị méo mó, lệch. Nhất là đối với những chị em phụ nữ thường xuyên tập thể dục thể thao. Trong khi đó, túi độn ngực an toàn bề mặt xốp có độ bám dính cao, ổn định, không xảy ra tình trạng xê dịch, độ bền cao, mềm mại, hiệu quả lâu dài.

    Mặc dù vậy, điều quan trọng nhất là bạn tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô khuẩn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế cũng là yếu tố giúp kết quả đạt được cao nhất, an toàn tuyệt đối.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi theout
    Đang tải...


Chia sẻ trang này