Sự Nghiệp Cung Hoàng Đạo Bọ Cạp Năm 2016

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi boyblackcat, 28/12/2015.

  1. boyblackcat

    boyblackcat Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo cho biết không có sự nghiệp báo có thể bắt đầu và không kết hợp vị trí của sao Thổ . Với Saturn tại số nhà hai trong bảng xếp hạng của bạn , bạn đang thực sự học hỏi những gì là quan trọng với bạn .

    Có lẽ bạn đã dành rất nhiều thời gian trong quá khứ để đánh giá lại sự nghiệp của bạn hoặc có thể định hình lại những điều bạn thực sự mong muốn. Hãy cẩn thận , đừng để tiền lại muốn bạn làm mờ các mục tiêu của bạn .
    [​IMG]
    nguoiduatin
    Mars , người cai trị đồng của biểu đồ của bạn , tính khí đã chiếm số nhà 2 , thu nhập cá nhân từ ngày 5 tháng ba - 27 tháng 5 , bạn có thể cảm thấy mình mất kiểm soát vấn đề này . Cố gắng không để xác định những gì bạn có, bởi vì nếu bạn mua một cái gì đó không cần thiết , hoặc không có suy tính trước.

    [​IMG]
    24h

    Tử vi 12 con giáp Năm nay , bạn sẽ có thể phải đối mặt với đối thủ cạnh tranh của bạn trên đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn . Đó là thời gian để trở lại tốt nhất của họ . Nhưng đừng tự mãn , thay vì tiếp tục leo ngược gió . Favor sẽ ở bên cạnh bạn khi có công việc khó khăn tham gia . Giữ một cách tiếp cận tích cực trong tất cả các dự án mà bạn xử lý . Cam kết sẽ là thứ tự của ngày và bạn sẽ có thể nhận được vào những cuốn sách tốt của cấp trên của bạn . Tuy nhiên , khoảng thời gian giữa năm sẽ mang lại một số trở ngại sẽ không phải chứng minh cho cơ sở của bạn . Kế hoạch cơ cấu làm việc của bạn sẽ mang lại cho bạn trở lại theo dõi. Do tính cách 12 cung hoàng đạo có những thay đổi hãy chuẩn bị để đàm phán khi đối xử với đồng nghiệp khi áp suất vượt quá giới hạn . Yêu cầu tăng lương hay thăng chức vào cuối năm nay như bạn là do cho điều này khá tốt bây giờ . Cũng sẵn sàng để đánh giá vị trí của bạn khi mọi thứ không như mong đợi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi boyblackcat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này