Sự Tái Hợp Của Diễn Viên “hậu Duệ Mặt Trời”

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 18/5/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đầu tháng 5, cộng đồng yêu phim Hàn xôn xao khi có thông tin Kim-Ji-Won và Song-Joong-Ki sẽ cùng nhau tái hợp trong bộ phim cổ trang Asadal.

    [​IMG]


    Kim-Ji-Won
    [​IMG]


    Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1992. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 bằng các vai phụ và có vẻ mờ nhạt không mấy được chú ý. Chỉ đến khi tham gia dự án phim đình đám “Hậu duệ mặt trời và “Thanh xuân vật vã” mới gây được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    [​IMG]


    Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và vai diễn cực chất trong 2 bộ phim mà cô được công đồng mạng tung hô như một “nữ thần”. Đó sẽ không phải nói quá vì quả thật nét mặt của cô nàng rất nữ tính và cuốn hút.

    [​IMG]


    Song-Joong-Ki

    [​IMG]


    Là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu phim Hàn nữa. Song Joong Ki kết hôn với Song Hye Kyo năm 2017 khiến các fan nữ tiếc hùi hùi vì mất đi một mỹ nam độc thân. Nhưng căp đôi “Hậu duệ mặt trời” đã thực hiện hóa ước mơ của fan bấy lâu khi biến “phim giả tình thật”

    Lời đồn là thế, nhưng bên phía 2 công ty quản lý của 2 diễn viên vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin, họ chỉ cho biết Song-Jong-Ki và Kim Won Ji đang cân nhắc tích cực lời mời tham gia phim.
    [​IMG]
    Có thể nói, nếu bộ phim có sự góp mặt của 2 diễn viên đang nổi như cồn này thì sẽ là một sự thành công bước đầu. Và đó sẽ là bộ phim “tái xuất giang hồ” của Song Joong Ki sau khi kết hôn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này