Toàn quốc: Sự Thanh Lịch Thời Thượng Trong Những Chiếc Ví Thương Hiệu Charles & Keith

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 27/10/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Ví Charles & Keith có tốt không? Chất lượng thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết và tham khảo những mẫu ví Charles & Keith chính hãng mới nhất năm nay đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhé!

    Ví Charles & Keith của nước nào?

    Ví Charles & Keith là dòng sản phẩm của thương hiệu Charles & Keith đến từ nước Singapore. Charles & Keith là thương hiệu giày dép và phụ kiện thời trang Singapore dành cho phái đẹp, với dây chuyền sản xuất nhanh, giá cả phải chăng và các thiết kế mới được tung ra đều đặn hàng tuần. Ra đời tại một trong những quốc gia phát triển và tiên tiến ở khu vực Châu Á, thương hiệu Charles & Keith chịu ảnh hưởng của các phong cách Tây Âu, tối giản và đề cao tính cá biệt. Đồng thời là sự hoà hợp và rung cảm với thị hiếu cổ điển của văn hoá Phương Đông thế kỷ XX. Sản phẩm của Charles & Keith là những nhịp điệu trẻ trung, phóng khoáng của phong cách trẻ mang màu sắc đường phố và thành thị. Những sáng tạo trong những chiếc túi xách Charles & Keith mang dấu ấn của phong cách chiết trung, là sự “dân chủ hoá” và “đại chúng” trong thời trang.

    [​IMG]

    Đánh giá chung chất lượng ví Charles & Keith

    Ví Charles & Keith chính hãng có tốt không?

    Các mẫu túi và ví của Charles & Keith không chỉ nổi tiếng và được yêu thích nhờ thương hiệu mà còn bởi chất lượng cao cấp cùng thiết kế độc đáo. Về chất lượng, ví Charles & Keith chính hãng được sản xuất dựa trên công nghệ kỹ thuật cao từ các chất liệu cao cấp như da thật, mang đến sản phẩm bền đẹp với thời gian. Ví Charles & Keith được làm tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ không để lại bất kỳ lỗi lầm nào dù là nhỏ nhất. Về thiết kế, ví Charles & Keith đa dạng mẫu mã mang đến sự mới lạ và độc đáo riêng biệt. Ví Charles & Keith hướng đến sự thanh lịch, trẻ trung và thời thượng cho nên có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng tinh tế được phái đẹp yêu thích. Ngoài ra ví còn được thiết kế với nhiều ngăn giúp tiện lợi trong việc đựng những vật dụng cần thiết. Đánh giá chung về dòng ví Charles & Keith thì quả thực rất đáng để mua, từ kiểu dáng cho đến chất lượng và độ bền đều sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Ví Charles & Keith giá bao nhiêu?

    Ví Charles & Keith là dòng sản phẩm cao cấp những có giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tùy vào các mẫu sản phẩm mà sẽ có sự chênh lệch về giá bán, nhưng nhìn chung ví Charles & Keith chính hãng sẽ dao động khoảng từ 700.000 -1.300.000 VNĐ. Để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt thì bạn nên tìm đến cửa hàng chính thức của Charles & Keith hoặc địa chỉ uy tín có tên tuổi nhé.

    Những mẫu ví Charles & Keith được yêu thích nhất

    Ví Charles & Keith Croc-Effect Small Wallet CK6-10701003 Màu Trắng

    Ví Charles & Keith Croc-Effect Small Wallet CK6-10701003 Màu Trắng có form chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính.

    [​IMG]

    Ví Charles & Keith Croc-Effect Small Wallet CK6-10701003 Màu Đen

    Ví Charles & Keith Croc-Effect Small Wallet Màu Đen có thiết kế nhỏ nhắn phù hợp để người dùng có thể đựng các loại thẻ, giấy tờ cá nhân một cách tiện lợi.

    [​IMG]

    Ví Cầm Tay Charles & Keith Croc-Effect Mini Long Wallet CK6-10770419 Màu Đen

    Ví Charles & Keith Croc-Effect Mini Long Wallet CK6-10770419 màu đen được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, hiệu ứng vân cá sấu bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Form ví chuẩn đẹp, đường may tinh tế và chắc chắn. Kích thước: 19.5 x 9.5 x 2.5cm

    [​IMG]

    Ví Charles & Keith Turn-Lock Fold Wallet CK6-10680888 Màu Nâu Rêu

    Ví Charles & Keith Turn-Lock Fold Wallet CK6-10680888 nâu rêu có màu sắc sang trọng, tinh tế sẽ giúp đem đến một vẻ đẹp hiện đại cho người sở hữu. Được thiết kế với phần cứng bằng kim loại vàng, cùng với móc cài dễ sử dụng, đồ đạc của bạn luôn an toàn và chắc chắn trong tầm tay. Kích thước: 13 x 9 x 2cm

    [​IMG]

    Ví Charles & Keith Turn-Lock Fold Wallet CK6-10680888 BLACK Màu Đen

    Ví Charles & Keith Turn-Lock Fold Wallet CK6-10680888 black là chiếc ví nữ sang trọng, được thiết kế kiểu dáng trẻ trung hiện đại. Chiếc ví Charles & Keith Turn-Lock Fold được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Kích thước: 13 x 9 x 2cm

    [​IMG]

    Ví Cầm Tay Charles & Keith Mini Croc-Effect Front Zip Long Wallet CK6-10770403 Màu Nâu Đỏ

    Ví Cầm Tay Charles & Keith Mini Croc-Effect Front Zip Long Wallet CK6-10770403 Màu Nâu Đỏ thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại. Ví được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Ví Cầm Tay Charles & Keith Mini Croc-Effect Front Zip Long Wallet CK6-10770403 Màu Đen

    Ví Charles & Keith Mini Croc-Effect Front Zip Long Wallet CK6-10770403 Màu Đen có thiết kế trang nhã, có ngăn đựng tiền và nhiều ngăn đựng thẻ khác rất tiện lợi, giúp bạn có thể sắp xếp một cách khoa học và hợp lý những vật dụng cá nhân thiết yếu như: thẻ, giấy tờ, tiền mặt… khi đi ra ngoài.

    [​IMG]

    Ví Cầm Tay Charles & Keith Mini Wrinkled Effect Long Wallet CK6-10680817 Màu Đỏ Tím

    Sở hữu một chiếc ví thời trang, hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp của trang phục bạn mặc và khẳng định ấn tượng của bạn trong mắt người đối diện. Đây là mẫu ví Charles & Keith Mini Wrinkled Effect Long Wallet CK6-10680817 Màu Đỏ Tím dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhưng không kém phần cuốn hút và nổi bật.

    [​IMG]

    Ví Cầm Tay Charles & Keith Mini Wrinkled Effect Long Wallet CK6-10680817 Màu Đen

    Ví Charles & Keith Mini Wrinkled Effect Long Wallet CK6-10680817 Màu Đen có các ngăn rộng rãi và để được nhiều món đồ khác nhau như: thẻ ngân hàng, điện thoại, tiền mặt…Kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân.

    Ví Cầm Tay Charles & Keith Metal Tassel Classic CK6-10700901-5 Màu Be

    Form ví Charles & Keith Metal Tassel Classic CK6-10700901-5 Màu Be chuẩn đẹp, các đường may rất tinh tế và chắc chắn. Vó có ngăn đựng tiền và nhiều ngăn đựng thẻ rất tiện lợi giúp bạn có thể sắp xếp một cách khoa học và hợp lý những vật dụng cá nhân thiết yếu. Ví Charles & Keith dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật. Một dạng túi xách cao cấp bạn có thể làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè.

    Snap Button Card Holder

    Bạn đang tìm kiếm phụ kiện thời trang tiện dụng là ví cầm tay nữ Charles & Keith , với chức năng chủ yếu là cất thẻ card? Thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tiện dụng, chiếc ví sẽ giúp chủ nhân của nó trở nên ngăn nắp. Và ngoài ra với chiếc ví đầy màu sắc này sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chiếc ví nhỏ gọn giúp bạn tiện trong việc cầm tay hay bỏ túi, nút đóng mở để lộ ra nhiều khe để cắm thẻ.

    Panelled Metallic Push-Lock Wallet

    Chiếc ví cầm tay nữ Charles & Keith này sẽ là điểm tuyệt vời giữa tính tiện dụng và thời trang sành điệu. Chiếc ví này được tạo ra một cách hoàn thiện bởi màu xanh bạc hà ngọt ngào và trang trí trên đó bằng khóa đẩy kim loại. Vẻ đẹp của ví sẽ được nâng tầm gấp bội nếu được phối cùng với một chiếc váy cotton và một đôi giày lười hình ống. Điểm thưởng cho chiếc ví này là dây xích có thể điều chỉnh và có thể tháo rời.

    Túi đeo vai màu đen Charles & Keith Metal Push Lock Crossbody Bag

    Được thiết thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Đây là mẫu túi dành cho những cô nàng nào yêu thích sự trẻ trung thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút. Túi được tạo nên từ chất liệu da cao cấp, đảm bảo bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Túi có Form vừa vặn, từng đường may tỉ mỉ chi tiết đảm bảo độ hài lòng ở mọi khách hàng. Ngăn bên trong túi rộng rãi để bạn đựng những đồ cá nhân thiết yếu lúc đi ra ngoài. Túi vừa có thể cầm tay, đeo chéo hay đeo vai với nhiều phong cách tùy theo sở thích của bản thân khi được kết hợp với các bộ trang phục. Chắc hẳn chiếc túi xinh xắn này sẽ làm bạn trở nên nổi bật khi xuống phố.

    Cách phân biệt ví Charles & Keith chính hãng

    Ví Charles & Keith của thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp nên rất được yêu thích. Với sự ưa chuộng và mua nhiều nên ví Charles & Keith không tránh khỏi tình trạng bị làm giả làm nhái. Với công nghệ sao chép ngày càng tinh vi cho nên người dùng khá khoang mang mỗi khi mua hàng, vì không biết đâu là hàng thật –hàng giả. Vậy nên trước khi quyết định mua ví Charles & Keith bạn hãy tham khảo cách kiểm tra ví Charles & Keith chính hãng sau đây nhé:

    Phân biệt qua vỏ hộp

    Ví Charles & Keith chính hãng đều được đựng trong hộp có màu xám đậm đặc trưng, phía mặt trên hộp có logo Charles & Keith màu vàng nổi bật. Hộp được làm từ chất liệu cao cấp, vuông vắn và sờ vào mịn màng. Với hàng fake thì hộp lỏng lẻo và dễ bị móp méo.

    Phân biệt thật giả qua chất lượng

    Ví Charles & Keith chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp như da thật, sờ vào cảm giác mềm mát thích tay. Với hàng fake sẽ là từ chất liệu tổng hợp cho nên sẽ căng cứng không có độ đàn hồi tốt.

    Kiểm tra các chi tiết trên ví C&K

    Ví C&K được làm tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, sắc nét và nhìn sang trọng. Ngược lại hàng fake thường hay có chỉ thừa, các đường may lệch lạc nhìn rối mắt.

    Nhận biết qua mã code sản phẩm

    Với mỗi sản phẩm của Charles & Keith đều có mã code riêng không trùng lặp, cho nên bạn có thể check bằng cách kiểm tra mã code trên website. Nếu check ra các thông tin đầy đủ của sản phẩm thì là hàng auth, còn không thì là hàng fake.

    Phân biệt hàng chính hãng qua giá bán

    Ngoài ra để nhận biết được ví Charles & Keith thật giả thì bạn hãy chú ý đến giá bán, ví Charles & Keith chính hãng dao động khoảng từ 700.000 -1.3000.000 VNĐ, còn với hàng fake có giá rẻ hơn rất nhiều chỉ một hai trăm nghìn mà thôi.
    Những chiếc ví Charles & Keith là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mê hàng hiệu, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu nó. Vì vậy, nếu bạn ở Việt Nam và là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những chiếc ví da cao cấp đến từ thương hiệu phụ kiện thời trang phong cách Pháp – ELLY với giá cực hời mà chất lượng vô cùng hoàn hảo bạn nhé. Thiết kế hiện đại tinh tế, chất lượng hoàn hảo cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn là những ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ lỡ túi xách cao cấp, túi xách đeo chéo, túi cầm tay ELLY. Còn chần chừ gì mà không đến nhanh chân đến với chuỗi hệ thống hơn 60 showroom của ELLY để trải nghiệm ngay chất Pháp trong từng thiết kế phụ kiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy. Cùng xem bộ sưu tập giày dép hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua giày cao gót ở Hà Nội thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này