Kinh nghiệm: Sự Thật Hiệu Quả Làm Đẹp Da Từ Nghệ Đen. An Toàn Không Tác Dụng Phụ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bogan, 24/10/2018.

  1. bogan

    bogan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nghệ đen có làm đẹp da không? uống bia có làm đẹp da không? Đây là những câu hỏi được không ít chị em đặt ra khi đang muốn dưỡng da với 2 phương pháp này. Quan trọng nhất chính là tính hiệu quả của nghệ đen và bia trong dưỡng da là gì? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp nhé!

    Nội dung chính [hide]

    Nghệ đen có làm đẹp da không – Cách sử dụng thế nào?
    Nghệ đen có làm đẹp da không? Dù cũng gọi là nghệ nhưng nghệ đen và nghệ vàng có tác dụng gần như khác nhau hoàn toàn. Ngày nay nghệ đen được sử dụng nhiều trong điều trị các chứng bệnh. Theo khoa học, nghệ đen được gọi với tên curcuma zedoaria và được trồng chủ yếu ở miền Bắc.

    Nghệ đen có nhiều tên khác nhau như nghệ tím. Ngải xanh hay ngải tím… Theo Đông y, nghệ đen vị đắng, hơi cay, tính ôn có tác dụng hành khí. Thông kinh mạch, phá huyết. Xét về mặt thành phần thì nghệ đen cũng sở hữu nhiều dưỡng chất đặc biệt trong đó có curcumin. Đây là chất có tác dụng trị sẹo hiệu quả.

    Nếu xét ra thì hàm lượng curcumin trong nghệ đen ít hơn nghệ vàng. Dù vậy nghệ đen vẫn có thể điều trị các loại sẹo trên da. Đây cũng chính là nguyên nhân nhiều chị em sử dụng nghệ đen làm đẹp da. Nếu hỏi nghệ đen có làm đẹp da không thì đáp án là có. Cụ thể có thể sử dụng như sau:

    • Nghệ đen kết hợp lá nha đam để điều trị sẹo nám, sẹo bỏng, sẹo do mụn.
    • Bột nghệ đen kết hợp với mật ong, sữa chua không đường giúp loại bỏ mụn ẩn dưới da, làm trắng da.
    • Tinh bột nghệ đen kết hợp nước cốt chanh giúp loại bỏ mụn trứng cá.
    • Tinh bột nghệ đen thoa trị bỏng và liền sẹo.
    ⇒⇒⇒ Xem thêm Viên uống đẹp da đông y nào tốt nhất hiện nay!
    [​IMG]
    Tinh chất nghệ đen giúp làm đẹp da

    Tuy có nhiều cách sử dụng khác nhau nhưng không phải dùng thế nào cũng được. Việc sử dụng nghệ đen sai cách có thể tạo thành những chứng bệnh không mong muốn. Đây cũng chính là đáp án cho câu hỏi nghệ đen có làm đẹp da không? Nghệ đen không thể uống với người đang mang thai, dưỡng thai hoặc viêm loét dạ dày. Trong các trường hợp này nghệ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Uống bia có làm đẹp da không – Nên sử dụng thế nào cho đúng cách?
    Ngoại trừ câu hỏi nghệ đen có làm đẹp da không nhiều người còn muốn biết công dụng làm đẹp của bia. Bia là loại thức uống quen thuộc của cánh đàn ông nhưng lại là thần dược làm đẹp của phái yếu.

    Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu, bia chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất có lợi để cải thiện chức năng của thần kinh và cơ bắp. Bên cạnh đó các dưỡng chất trong bia có thể làm mềm da, loại bỏ nước và mỡ dư thừa.

    Đối với các chị em, uống bia có làm đẹp da không? Dĩ nhiên là có. Bia giúp tăng thêm lượng vitamin cần thiết để đẹp da, khỏe tóc. Thậm chí các chị em có thể sử dụng bia như một loại sữa rửa mặt để sử dụng hằng ngày. Dùng bia mỗi ngày giúp cân bằng độ pH cho da, giúp giảm mụn và lấy lại tuổi xuân cho làn da.

    [​IMG]
    Tiến sĩ Bác Sĩ Vũ Trường Khanh. Trưởng khoa tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai

    Có thể thấy được vô số tác dụng của bia trong làm đẹp. Thế nhưng không phải cứ uống đã là tốt. TS Vũ Trường Khanh, Bệnh viện Bạch Mai, Hà nội khẳng định, uống nhiều bia có thể gây ra gan nhiễm mỡ. 90% người nghiện bia rượu đều mắc căn bệnh này.

    Bên cạnh đó là hàng loạt chứng bệnh khác như. Thừa cân, cơ gan, ung thư gan, ung thư vú, ung thư đại tràng… Theo khuyến cáo, người lớn khi sử dụng bia thì chỉ nên dùng khoảng 1 cốc tương đương 350 ml mỗi ngày. Nam giới có thể dùng nhiều hơn là 2 cốc. Nếu muốn dưỡng da toàn diện. Các chị em cũng có thể kết hợp thêm viên uống đẹp da móng tóc Hair Skin & Nails Maplelife.

    BẤM NGAY VÀO ĐÂY: ĐỂ XEM CHI TIẾT VIÊN TRẮNG DA TRỊ NÁM ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ 11 LOẠI THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN. AN TOÀN HIỆU QUẢ KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CANADA
    [​IMG]
    vien-dep-da-bat-tung-tong-da-trang-hong-rang-ro

    Hy vọng đáp án cho câu hỏi bia và nghệ đen có làm đẹp da không giúp quý vị lựa chọn được phương thức làm đẹp đúng đắn cho bản thân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này