Kinh nghiệm: Sự Thật Không Ngờ Về Tans Nano Mà Bạn Chưa Biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi shopbinhan, 29/5/2018.

  1. shopbinhan

    shopbinhan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    TANOS NANO – DOCTOR TÀI

    SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CAO, TÍCH HỢP 4 DÒNG NANO TỪ HOẠT CHẤT THIÊN NHIÊN

    THÍCH HỢP CHO CẢ TRẺ SƠ SINH VÀ NGƯỜI LỚN


    Cơ chế hoạt động của Tanos Nano

    Theo quan điểm y học phương Đông, quá trình bệnh lý chính là một quá trình rối loạn dòng năng lượng trong cơ thể. Nó xảy ra ở nhiều cấp độ và các tầng mức khác nhau. Khi cơ thể gặp các yếu tố bất lợi thì sẽ phát động các phản ứng tương thích để thích nghi. Quá trình này được điều phối bởi hệ thần kinh thể dịch điều chuyển các dòng năng lượng trong bản thân mỗi cơ thể sống.

    Ví dụ: Khi bị rách da, chảy máu thì cơ thể lập tức huy động tiểu cầu và bạch cầu về vùng tổn thương. Tiểu cầu gúp cho máu đông lại bịt vết thương chảy máu. Bạch cầu giúp thực bào các vi khuẩn xâm nhập vết thương. Các dòng năng lượng được huy động đến chỗ đau để tự vệ.

    Con người và cây cối cũng vậy. Đây là qui luật sinh học tự bảo tồn của cơ thể sống. Khi bạn bị dị ứng, bạn cảm thấy ngứa. Đó chính là tín hiệu của cơ thể báo có tác nhân lạ bất lợi xâm nhập. Cơ thể liền tiết ra chất histamin để trung hoà các tác nhân lạ này và gây phản ứng ngứa do tăng tiết ồ ạt histamine. Các dòng năng lượng được thu hút về nơi xảy ra phản ứng nên vùng vết thương sẽ tập trung năng lượng ở mức cao khác thường, thể hiện qua những dấu hiệu như sưng phồng, tăng nhiệt độ cục bộ (nóng) đỏ, ngứa và đau…

    Với quan điểm, chữa bệnh chính là giúp cơ thể cân bằng lại dòng năng lượng, để cơ thể tự điều chỉnh và chữa lành, từ các thảo mộc hoàn toàn tự nhiên của Việt Nam và Nga, bác sỹ Thân Đức Tài tại Viện Y học Phương Đông Mátxcơva, cùng các đồng nghiệp là các giáo sư, viện sỹ hàng đầu nước Nga bằng công nghệ nano 4.0 đã sáng chế ra dung dịch hoạt tính Tanos Nano. Tanos nano là duy nhất và khác biệt hoàn toàn với những loại thuốc khác bởi cấu trúc cấp độ nano và đặc tính kháng khuẩn, kháng dị ứng tự nhiên của nhóm thảo mộc nguyên liệu.

    Tanos nano có nhiệm vụ bẻ gãy và làm biến tính các hoạt chất gây dị ứng, trung hoà histamin bằng con đường thẩm thấu qua da.
    [​IMG]
    Ở cấp phân tử thì cấu trúc da của cơ thể người chỉ là một chiếc lưới thưa, nên tanos nano có thể thấm qua da với tốc độ rất nhanh. Và ở cấp độ nano thì hoạt tính được tăng lên từ 4.000 – 10.000 lần do tăng tương tác bởi hiệu ứng bề mặt. Bằng chính hiệu ứng này, nên tanos nano hoạt động theo cơ chế chiếm o xy của các vi sinh, vi nấm và vi khuẩn khiến chúng tự diệt. Tanos nano không phá huỷ cấu trúc màng tế bào như hoá chất và kháng sinh nên không gây ra độc tố, an toàn cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh đến người lớn.

    Tanos nano giúp cơ thể cân bằng dòng năng lượng và tự chữa lành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shopbinhan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này