Kinh nghiệm: Sự Thật Về Phú Mỹ Future City

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi minh hoàng khải minh, 23/6/2020.

  1. minh hoàng khải minh

    minh hoàng khải minh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/4/2020
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phú Mỹ Future city ở đâu?

    Nhà vườn Phú Mỹ Future city Tân Thành là khu dân cư gần hồ, thuộc trung tâm thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Nằm ở Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT. Phú Mỹ sở hữu vị trí đặc biệt quan trọng với thế mạnh là giao thông kết nối, liên kết vùng với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam ít địa phương nào có. Vì vậy vị trí của dự án Phú Mỹ Future thuộc ngay trên 5 mũi nhọn kinh tế của Bà Rịa – Vũng Tàu gồm: cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng,công nghiệp,và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao .

    Xem thêm tại: https://www.muabannhadatphumy.com/

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Nhiều tuyến đường đang hiện diện ở Phú Mỹ và được nâng cấp rộng là tuyến quốc lộ 51, quốc lộ 56, QL1. Không những vậy còn có đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường cao tốc xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành,… Hầu hết có mạng lưới tuyến đường thiết yếu đã có mặt ở Phú Mỹ hiện đã và đang dần đi vào hoạt động.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Trên tất cả là phạm vi từ Phú Mỹ Future city Bà Rịa đến các vùng lân cận rất gần và rất dễ dàng di chuyển như 5 phút là đến Siêu thị Coopmart, Trung tâm Thương Mại K&G Mali, Cụm Công Nghiệp Phú Mỹ, Trường học các cấp. Để đến với Chợ, Cảng Quốc Tế Cái Mép - Thị Vải, Trung tâm Y Tế,... chỉ còn khoảng 15 phút. Và chỉ còn 30-45 phút là tới Sân bay Long Thành, các cụm Khu công Nghiệp Mỹ Xuân,Bệnh viện Đa Khoa Bà Rịa. Không những thếchỉ mất 50-60 phút là đến biển BR-VT.

    Phú Mỹ Future city Tân Thành có gì đặc biệt

    Phú Mỹ Future city Bà Rịa tạo ra điểm khác đối với các dự án khác đó chính là nơi có 3 cánh cửa quy tụ về như nằm ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch,một trong những nơi tấp nập nhất Tx Phú Mỹ được định nghĩa là nhất cận thị. Thứ hai là nhị cận giang khu phân lô có view trực tiếp giáp ngay hồ sinh thái hồ nhà bè rộng lớn hơn 10ha tuân theo lời chỉ giáo của của ông bà xưa để lại “con người luôn có xu hướng ở gần sông nước và kinh tế, con người cũng từ đó mà giàu có thịnh vượng”. Yếu tố cuối cùng là tam cận lộ lý tưởng hơn nơi đây là cửa ngõ của cửa ngõ cầu nối trực tiếptừ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của Cao tốc BH-VT ngay cạnh vành đai 4

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    điều làm nên Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu thêm điểm khác biệt đó là tốc độ phát triển của Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu. Thị xã Phú Mỹ được nhận xét là thị trường phát triển kinh tế ổn định với tỷ trọng công nghiệp - thương mại - dịch vụ đạt hơn 75%, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Đây chính là yếu tố cấu thành làm nên nơi đây cuốn hút số lượng lớn nhà đầu tư bất động sản đổ về những dự án. Theo quy hoạch đến năm 2025, Tx Phú Mỹ trở thành đô thị cảng biển, là trung tâm dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cụm cảng biển quan trọng, công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển, thương mại.Xác định tăng trưởng kinh tế phải bắt đầu từ xây dựng hạ tầng và chỉnh trang đô thị, thị xã Phú Mỹ, Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ quy tụđa sốkhả năng để đầu tư thực hiện hạ tầng. Thực hiện song song chủ trương của Chính phủ, cứ mỗi năm thị xã Phú Mỹưu tiên chính sách dành hàng trăm tỉ đồng để phát triển kết cấu hạ tầng giao thông.Qua những vấn đề trên, đến nay Phú Mỹ đã có các bước phát triển, đã có đủ các tiêu chuẩn của đô thị loại III tổng số điểm đạt được của các tiêu chí là 89,37 điểm (cao hơn số điểm quy định phải đạt được từ 75 điểm trở lên) tin vào khả năng của mình là trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển; trung tâm thương mại - dịch vụ; trung tâm kho vận, dịch vụ Logistics của vùng; đầu mối giao thông cảng quang trọng của vùng và quốc gia

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Điểm độc đáo tiếp theo của Phú Mỹ Future city Bà Rịa này là sân bay quốc tế Long Thành. Sân bay quốc tế Long Thành cũng là một trong sốnhững trọng điểm đóng góp đẩy nhanh giá trị BĐS trong thị tường khu vực thời gian vừa qua. Khi sân bay quốc tế Long Thành đưa vào vận hành sẽ kéo theo rất đông dân cư đến an sinh, làm việc. Từ đó sẽ kích cầu các nhu cầu rất lớn về giao thương, sắm sửa, dùng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Do đó mà lý do giá đất có khả năng khai thác kinh doanh tại nơi này đang tăng nhanh hơn so với mức bình quân của thị trường vào khoảng 30% tính từ cuối năm 2018.

    Tạo nên điểm mạnh cho dự án Phú Mỹ Future city đó chính là sự trỗi dậy của cảng Cái Mép - Thị Vải đầy tiềm tàng. Trung tâm trung chuyển quốc tế tại địa phận Cái Mép thì việc gom số hàng xuất khẩu của các vùng xung quanh, miền của các khu vực để đưa lên tàu cái thì bối cảnh Cái Mép - Thị Vải trở nên một trung tâm trung chuyển quốc tế là hoàn toàn phù hợp, thiết thực. Việc xây dựng các tuyến vận tải từ Cái Mép đi châu u, Mỹ còn là bệ đỡ để hấp dẫn hàng hóa trung chuyển quốc tế và từng bước đưa Cái Mép - Thị Vải thiết lập hệ thống mạng lưới các cảng trung chuyển khu vực và trên thế giới. Đây là tiềm năng rất lớn không riêng của kinh tế khu vực Đông Nam bộ mà ở tầm quốc gia.

    Không chỉ có thế, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ là tuyến đường liên minh hầu hết các cụm công nghiệp của Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu như khu công nghiệp Giang Điền, Khu công nghiệp Tam Phước, KCN Long Đức ... Các cụm công nghiệp ở TP Biên Hòa như KCN Long Bình, KCN Biên Hòa 1 và 2, KCN Amata... với cảng Cái Mép - Thị Vải, do đó lượng hàng vận tải qua đây trong thời gian tiếp theo rất lớn.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Đây là tuyến cao tốc trung tâm trong tương lai kết hợp tỉnh Đồng Nai với Bà Rịa Vũng Tàu. Số vận đơn tại các cụm công nghiệp này sẽ được di chuyển chính qua tuyến cao tốc mới, ra cảng Cái Mép - Thị Vải. Thêm vào đó, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ đi qua cảng hàng không quốc tế Long Thành, sau khi cảng hàng không này đi vào hoạt động thì khu vực Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu sẽ càng trở nên đặc biệt nổi bật. Thấy rõ nhấtđó là thị trường Bất Động Sản Đồng Nai tại khu vực gần tuyến cao tốc này đi ngang sẽ trở nên “sốt”, đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư có dữ liệu.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Sự gia nhập của tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu làm chokhu vực Phú Mỹ Future city Tân Thành càng thêm nóng sốt. Không chỉ cắt giảm cho quốc lộ 51 mà còn là động lực tăng cường phát triển kinh tế xã hội của vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Sẽ tạo ra một tuyến liên kết giao thông trọng điểm giữa đô thị mang tầm cỡ quốc gia của cả nước là TP. HCM với địa phương đầy sức mạnh về điểm vui chơi tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Chính vì vậy đã tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội, trong đó có ngành bất động sản, đặc trưng là bất động sản nghỉ dưỡng. hầu hết tạo nên một khu vực với tiềm năng bức phá to. Và chủ yếu là giá cả bất động sản của khu này sẽ tiếp tục nâng cao cao. Kéo theo hàng loạt những Công trình dành cho khu nghỉ dưỡng được quan tâm càng ngày càng nhiều. các chủ đầu tư đang chạy theo xu thế mới cho khu nghỉ dưỡng đấy là nhà vườn. Đặc biệt khi xây dựng nhà vườn ven hồ vô cùng khan hiếm bởi vì chỉ có Phú Mỹ Future city sở hữu hồ tự nhiên đến 10ha. Đây là lợi thế vô cùng lớn.

    Điều mà những đại gia bất động sản tranh nhau mảnh đất Phú Mỹ này là vị trí tuyệt đẹp sở hữu mặt tiền giáp các đường trực thuộc quận. Khu dân cư hiện hữu có tiện ích đầy đủ; Liên kết trực tiếp cảng Cái Mép Thị Vải, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu. Gần trung tâm hành chính Bà Rịa, trị giá lâu dài nâng cao nhanh. Đặc biệtlúc xây dựng nhà vườn ven hồ hết sức khan hiếm bởi vì chỉ có Phú Mỹ Future city sở hữu hồ tự nhiên tới 10ha. Đây là lợi thế hết sức to.

    Pháp lý của Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu

    Phú Mỹ Future city là một trong số ít các dự án đất nền tại thị xã Phú Mỹ đã sở hữu đầy đủ pháp lý như: Quyết định thông qua đồ án quy hoạch chi tiết 1/500: giấy phép xây dựng, văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư dự án của UBND tỉnh, sổ hồng riêng, phê duyệt báo cáo tác động môi trường...Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư. Phú Mỹ Future city được quy hoạch đảm bảo hoàn thiện về các chi tiết hạ tầng, đã được đánh dấu và đo đạc, tổ chức thực hiện cắm mốc về ranh giới, sở hữu bản thiết kế được Sở xây dựng và UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu duyệt.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Đến với đất nhà vườn Phú Mỹ Future city phần lớn các nhà đầu tư an tâm vì pháp lý của khu vực này. Có thể tiện lợi đổi tên công chứng ngay và liền. Bởi vì sự tham gia của Sở Tài nguyên và Môi trường Bà Rịa – Vũng Tàu trong việc tách thửa, san lấp mặt bằng đã ổn định và nghiêm ngặt hơn trước. Sự tham gia của các thanh tra và những cách xử phạt nghiêm tay cho các công trình sai phép đã làm cho thị phần bất động sản của Phú Mỹ Future city lớn mạnh lành mạnh, sáng tỏ và bền vững. Việc xây dựng nhà vườn Phú Mỹ Future citycó thể thỏa sức xây dựng và thiết kế vì sự an tâm của pháp lý công trình.

    Nhà vườn Phú Mỹ Future city Tân Thành còn mang đến cơ hợi sinh lợi cao và được đầu tư tương đối nhiều bởi những đại gia và sự tuyển chọn số một của những nhà đầu tư. Pháp lý của Phú Mỹ Future city kéo theo pháp lý của hạ tầng xây dựng ở đây được hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng như hệ thống mạng lưới điện, nước được đầu tư xây dựng theo chính sách quy hoạch của khu dân cư vô cùng chặt chẽ. Mạng lưới điện âm và hệ thống nước thủy cục được xây dựng và sắp đặt rõ ràng và theo bố cục nghiêm ngặt, an toàn. Về cơ sở của khu vực Phú Mỹ Future city Tân Thành được Quy hoạch theo hệ thống dự án cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật có mạng lưới con đường nội bộ 14m sở hữu lòng đường. Pháp lý của con đường nội bộ này được xác định theo cốt xây dựng đối với từng lô đất. các chủ đầu tư có thể an tâm vì hệ thống con đường nội bộ này kết nối chặt chẽ với việc xác định nguồn cấp nước, vị trí, quy mô dự án nhà máy, trạm bơm nước; mạng lưới đường ống cấp nước và các thông số khoa học kỹ thuật chi tiết. Hơn thế nữa hệ thống con đường nội bộ này đảm bảo nguồn đáp ứng năng lượng điện âm và vị trí, quy mô các trạm điện phân phối, mạng lưới tuyến đường dẫn và chiếu sáng của khu vực Phú Mỹ Future city Tân Thành. Hệ thống cây xanh chỉnh chu và hoàn thiện.

    [​IMG]
    Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu

    Hệ thống con đường chính 16m đang được đầu tư mở rộng thêm đảm bảo cho giao thông chủ yếu của khu vực này được lưu thông. rất nhiều cơ sở hạ tầng của khu vực Phú Mỹ Future city Bà Rịa đang được nâng lên và đầu tư mạnh mẽ.

    Mọi thông tin xin liên hệ
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP HCM
    Hotline: 0908.27.55.44
    Website: www.hoangkhaiminh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minh hoàng khải minh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này