Sự Thật Về Thuốc Chống Ung Thư Fucoidan Bấy Lâu Vẫn Hiểu Sai

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi NhaThuocTheGioi, 23/1/2021.

  1. NhaThuocTheGioi

    NhaThuocTheGioi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/1/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi tìm kiếm thông tin về các phương pháp điều trị ung thư, không quá xa lạ khi thấy xuất hiện một sản phẩm được quảng cáo là thuốc chống ung thư Fucoidan. Vậy thuốc chống ung thư Fucoidan thực chất là gì, có tác dụng thực sự không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

    Fucoidan là gì? Fucoidan có phải là thuốc chống ung thư?
    Fucoidan là gì?
    [​IMG]
    Fucoidan là gì? Fucoidan có phải là thuốc chống ung thư?
    Fucoidan là một loại polysaccharide, được chiết xuất từ một số loài tảo nâu. Fucoidan được người Nhật phát hiện ra đầu tiên từ hàng trăm năm trước. Cho đến nay, Fucoidan đã được đưa vào nghiên cứu và ứng dụng phát triển rộng rãi trên toàn thế giới.

    Fucoidan được chứng minh trên lâm sàng là có tác dụng sinh học trong ức chế các tế bào ung thư. Nhờ công dụng đó, đã có rất nhiều sản phẩm Fucoidan dạng viên, dạng nước, dạng bột, dạng nano ra đời giúp hỗ trợ điều trị ung thư.

    Fucoidan có phải thuốc chống ung thư?
    Nhiều người hay gọi là thuốc chống ung thư Fucoidan, vì dùng Fucoidan và cho hiệu quả tích cực, sức khoẻ ngày 1 tốt lên.

    Tại Việt Nam hiện nay, các sản phẩm có chứa Fucoidan được Bộ y tế – Cục an toàn vệ sinh chứng nhận là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường đề kháng và miễn dịch cho cơ thể.

    Như vậy Fucoidan không phải là thuốc nhưng Fucoidan có khả năng hỗ trợ chống lại bệnh ung thư. Việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sỹ kết hợp sử dụng Fucoidan giúp tăng cường hiệu quả điều trị, tăng cường các tác dụng có lợi của thuốc, đồng thời hạn chế tối đa các tác dụng không mong muốn. Nguy cơ tái phát của khối u cũng bị đẩy lùi, sức đề kháng của người bệnh cũng được cải thiện đáng kể.

    Người bệnh có thể sử dụng Fucoidan như là một biện pháp hỗ trợ các phương pháp điều trị ung thư khác như hóa trị, xạ trị, …

    Fucoidan là thực phẩm chức năng được khuyên dùng số 1 cho bệnh nhân ung thư
    Với hàng nghìn nghiên cứu trên toàn thế giới, Fucoidan là thực phẩm chức năng đầu tiên được các chuyên gia khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư.

    Theo bác sỹ Ngọc Anh: “Fucoidan là thành tựu của nhân loại cho bệnh nhân ung thư. Cho đến nay, vẫn chưa có sản phẩm hỗ trợ điều trị nào có tác dụng tốt với bệnh ung thư như Fucoidan.”

    Hiệu quả còn được kiểm chứng trên rất nhiều người bệnh. Phản hồi của người bệnh sau quá trình sử dụng Fucoidan không chỉ là tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt mà tinh thần, sự lạc quan của người bệnh cũng được tăng lên.

    Fucoidan đem lại lợi ích gì cho bệnh nhân ung thư?
    • Phòng ngừa và chống lại tế bào ung thư
    Với người chưa bị bệnh: Fucoidan giúp kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng cường đề kháng để tiêu diệt khối u ngay khi mới hình thành. Phòng ngừa bệnh u bướu.

    Khi đã bị bệnh rồi thì Fucoidan có tác dụng ngăn ngừa di căn đến cơ quan khác. Nhờ cơ chế là cắt đứt mọi nguồn dinh dưỡng nuôi khối u.

    Phòng ngừa bệnh u bướu ở những người có môi trường làm việc ô nhiễm, tiếp xúc với chất phóng xạ từ bé…

    [​IMG]
    Fucoidan đem lại lợi ích lớn cho bệnh nhân ung thư
    • Tăng cường hiệu quả của các phương pháp điều trị ung thư
    Các phương pháp điều trị ung thư thường gặp như phẫu thuật cắt bỏ khối u, hóa trị, xạ trị, … Fucoidan sẽ giúp tối đa hóa hiệu quả của các phương pháp điều trị đặc hiệu, tăng cường khả năng lành bệnh.

    Nhiều nghiên cứu thực hiện tại nước ngoài cũng cho thấy, nếu sử dụng thuốc chữa ung thư cùng với Fucoidan thì hiệu quả của thuốc tăng lên 2-3 lần.

    • Giảm thiểu các tác dụng không mong muốn của thuốc ung thư
    Các thuốc đặc trị ung thư thường đi kèm với rất nhiều phản ứng có hại với tần suất và mức độ khác nhau. Thường gặp như rụng tóc, chán ăn, mất ngủ, da dẻ khô và bong tróc,…. Ít gặp hơn như suy giảm chức năng gan, thận, …

    Fucoidan có khả năng hạn chế tác dụng phụ, người bệnh sẽ thấy đỡ mệt mỏi, buồn nôn, ăn ngon miệng hơn, đỡ rụng tóc… Giảm tác dụng phụ mệt mỏi từ 60% xuống còn 10%

    • Ức chế quá trình phát triển của khối u, ngăn ngừa di căn
    Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng, Fucoidan có khả năng ức chế các con đường tiến triển của tế bào ung thư bằng cách không cho chúng phiên giải, nhân đôi tế bào. Nhờ vậy mà nguy cơ di căn của khối u được ngăn cản, kích thước khối u được thu nhỏ.

    Nghiên cứu tại Nhật cho thấy, Fucoidan ức chế 33% khối u phát triển và chống di căn giảm 29% số lượng di căn.

    • Đẩy mạnh quá trình tự diệt của tế bào ung thư
    Tế bào ung thư khác các tế bào lành ở chỗ: khả năng sinh tồn của chúng rất lâu. Vì vậy để loại bỏ chúng, cần kích hoạt quá trình tự diệt bằng cách ngăn cản các con đường cung cấp dinh dưỡng cho chúng, khiến các tế bào ác tính bị bỏ đói mà chết.

    • Tăng cường đề kháng cho cơ thể
    Sức đề kháng của bệnh nhân ung thư bị suy giảm nghiêm trọng trong quá trình. Một phần là do bệnh tiến triển, một phần lớn là do tác động của thuốc đến cơ thể. Hàng rào sức đề kháng – miễn dịch của cơ thể lỏng lẻo, người bệnh rất dễ bị mắc những bệnh do vi khuẩn, virus xâm nhập.

    Việc sử dụng Fucoidan giúp hệ miễn dịch của cơ thể được tăng cường, ngăn chặn các con đường mầm bệnh có thể xâm nhập. Có hàng rào miễn dịch chắc chắn bảo vệ, người bệnh có thể chống lại được các bệnh như cảm cúm, sổ mũi,… đến các bệnh mãn tính.

    3 điều giúp bạn biết được một sản phẩm Fucoidan có tốt hay không
    Fucoidan chính hãng
    [​IMG]
    3 điều giúp bạn biết được một sản phẩm Fucoidan có tốt hay không
    Tìm mua được một sản phẩm Fucoidan Nhật chính hãng được coi là điều kiện quyết định xem sản phẩm có thực sự tốt không, sử dụng có hiệu quả không, đáp ứng của người dùng có cao không. Nếu không may mua phải sản phẩm kém chất lượng, không những không có hiệu quả mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh.

    Tại Việt Nam, rất dễ dàng để tìm mua một sản phẩm được quảng cáo là Fucoidan Nhật, tuy nhiên chất lượng sản phẩm thì khó có thể đảm bảo. Nhìn chung, có 2 cách người dùng có thể mua được Fucoidan Nhật:

    • Sản phẩm Fucoidan xách tay từ Nhật do bạn bè, người thân mua hộ hoặc các cửa hàng chuyên phân phối đồ xách tay. Tuy nhiên không thể loại trừ khả năng có sự giả mạo, trộn lẫn hàng thật với hàng giả, hàng kém chất lượng. Người dùng nên tìm kiếm một địa chỉ thực sự uy tín.
    • Sản phẩm Fucoidan được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam, được Bộ y tế – Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận lưu hành. Đối với cách này, người dùng chỉ cần tìm đến địa chỉ phân hàng Fucoidan Nhật chính hãng và tìm mua sản phẩm phù hợp với bản thân.
    Fucoidan có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
    Thuốc chống ung thư Fucoidan được chiết xuất từ các loại tảo nâu như Mozuku, Mekabu, Fucus, … Trong mỗi loại tảo khác nhau, hàm lượng Fucoidan chiết xuất được cũng khác nhau. Chưa kể đến việc một số loại tảo được nuôi trồng ở vùng biển ô nhiễm cũng làm chất lượng Fucoidan bị giảm sút và có thể gây độc cho cơ thể.

    Thêm một yếu tố cần thiết để người dùng cân nhắc trong quá trình lựa chọn một sản phẩm Fucoidan, đó là sản phẩm cần phải có thông tin chính xác và đầy đủ về nguồn gốc, xuất xứ của loại Fucoidan có trong sản phẩm, kèm theo một số chứng nhận có liên quan của các cơ quan có thẩm quyền.

    Fucoidan có độ tinh khiết cao
    Độ tinh khiết của thuốc chống ung thư Fucoidan trong mỗi sản phẩm là điều kiện quan trọng để chứng minh trong Fucoidan có bị lẫn có tạp chất không, hàm lượng tạp chất có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không.

    Các tạp chất có thể có trong Fucoidan như iod, kim loại nặng, chất phóng xạ, … Ở một hàm lượng rất nhỏ, những chất này không có khả năng gây nguy hại cho sức khỏe con người

    Độ tinh khiết 85% trở lên là mức tối thiểu của mỗi sản phẩm Fucoidan cần đạt được. Đây cũng là căn cứ giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm Fucoidan.

    Tìm mua Fucoidan chính hãng ở đâu?
    Fucoidan đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu. Đến thời điểm hiện tại, trên thị trường có vô vàn các sản phẩm được quảng cáo là thuốc chống ung thư Fucoidan. Chính sự đa dạng này làm cho chất lượng của sản phẩm càng khó khăn hơn trong việc kiểm soát. Vì vậy, lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để tìm mua sản phẩm Fucoidan chính hãng là rất cần thiết.

    Thế giới Fucoidan là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm Fucoidan Nhật chính hàng. Đây là một địa chỉ tin cậy mà người dùng nên lựa chọn để tìm mua Fucoidan từ năm 2014. Với đa dạng các loại sản phẩm Fucoidan, từ thương hiệu, mẫu mã, dạng dùng,…., người dùng có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp với túi tiền và có hiệu quả với sức khỏe của bản thân.Thêm vào đó, bạn còn được đội ngũ dược sĩ có chuyên môn tư vấn tận tình miễn phí về chế độ dinh dưỡng hợp lí để nâng cao thể trạng, bồi bổ sức khỏe.

    Các sản phẩm Fucoidan mà cửa hàng cung cấp đều được cam kết chính hàng và bán với mức giá cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể gọi tới 1800 6527 hoặc trực tiếp đến địa chỉ: 168, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội để được nhân viên tư vấn cụ thể.



    Hy vọng qua bài viết, bạn đã biết được thuốc chống ung thư Fucoidan có vai trò, lợi ích như thế nào. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức và hiểu rõ hơn về Fucoidan – một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị ung thư. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng ngại để lại câu hỏi phía dưới để được giải đáp một cách nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NhaThuocTheGioi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này