Sài Gòn: Sự Tinh Tế Trong Không Gian Căn Hộ Chung Cư Sky 89

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ chung cư Sky 89 với tổng diện tích 55m2, được khéo léo bố trí không gian nội thất, lấy tính tiện nghi làm mục tiêu trong thiết kế.

    Nội dung bài viết

    Sự Mới Lạ Trong Thiết Kế Nội Thất Tại Căn Hộ Chung Cư Sky 89
    Sự Mới Lạ Trong Thiết Kế Nội Thất Tại Căn Hộ Chung Cư Sky 89
    KTS Qi Concept chọn tone chủ đạo màu xám, tô điểm thêm vách gạch ốp vân đá, mang lại cảm giác sang trọng, trang nhã, chiều lòng kể cả những gia chủ khó tính nhất. Phòng khách có điểm nhấn đèn mạ kim loại, mang đường nét táo bạo, thừa hưởng từ phong cách hiện đại. KTS Qi Concept sử dụng màu nâu sáng cho chiếc ghế dài sofa, tạo hiệu ứng tương phản màu sắc. Mang lại vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian, vừa tô điểm thêm nét tinh tế cho căn hộ.

    Ánh sáng tự nhiên là ưu tiên hàng đầu mà KTS tận dụng trong không gian căn hộ. Với ô cửa lớn giúp không gian luôn sáng sủa. Đồng thời bố trí rèm 2 lớp, giảm bớt đi độ chói cũng như sức nóng của những ngày oi bức. Bên cạnh đó, những phần không gian khuất cũng được KTS Qi Concept bố trí đèn âm trần. Đảm bảo ánh sáng toàn diện cho không gian sống mà vẫn toát lên nét đặc trưng phong cách Taiwan.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết Kế Nội Thất Căn Bếp Tại Căn Hộ Dự Án Sky 89
    Không gian mở giữa phòng khách và bếp được KTS khéo léo bố trí bàn ăn. Chân bàn ăn mạ kim loại nổi bật trên nền trắng mặt bàn, kết hợp hài hòa với ghế xám. Đảm bảo đủ đầy sự kết hợp tinh tế, mang lại không gian ấm áp cho mọi người. Vì lí do khu vực ngăn cách giữa 2 không gian hơi hẹp, nên tấm kính được đặt nơi bàn ăn. Tạo cảm giác rộng rãi hơn diện tích thực tế, mang lại sự thoáng đãng, kết nối cả gia đình.

    Với thiết kế hiện đại, tủ bếp chữ I được tận dụng cho không gian nội thất căn hộ. Kích thước hệ tủ bếp được tính toán kỹ lưỡng dựa trên quá trình sử dụng. Cánh cửa tủ trơn phẳng mang lại hơi thở hiện đại, đề cao công năng, tính tiện dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết Kế Nội Thất Mang Không Gian Ấm Áp Đến Phòng Ngủ
    Ở không gian phòng ngủ, KTS ưu tiên áp dụng kết hợp các màu sắc trung tính, mang lại cảm giác yên bình, thư giãn. Ốp gỗ được chọn lát sàn, tạo không gian ấm áp mang đậm phong cách Taiwan cho căn hộ chung cư Sky 89. Không gian thoáng đãng nhờ việc KTS bố trí bàn trang điểm nhỏ, ngăn cách giường ngủ và hệ tủ. Nghệ thuật sắp đặt này tránh được cảm giác ngột ngạt, chật chội mà hệ tủ cao mang lại.

    Với lối thiết kế đề cao tính thẩm mỹ mà gia chủ yêu cầu, hệ tủ kịch trần được làm bằng kính. Vừa để trang trí, phô bày những bộ cánh tuyệt vời, vừa tối ưu công năng trong việc lưu trữ. Sự tiện nghi nơi căn phòng còn được thể hiện qua việc sử dụng đèn rọi thanh ray cạnh giường. Có thể di chuyển linh hoạt và xoay góc 360 độ, điều chỉnh hướng sáng tiện lợi theo ý muốn. Nơi làm việc được KTS tận dụng tối đa không gian góc phòng với bàn bố trí sát tường. Bên cạnh đó là kệ tủ mang lại không gian tiện nghi, gọn gàng đúng với phong cách gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Với phong cách thiết kế nội thất Taiwan tại chung cư Sky 89 này, Qi Concept hy vọng đây sẽ là một gợi ý mới lạ cho không gian nơi mái ấm của bạn.

    Bạn sở hữu căn hộ và đang tìm ý tưởng, đơn vị thiết kế nội thất. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này