Sự Trở Lại Của Lee Min Ho Trong Siêu Phẩm The King: The Eternal Monarch

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi linhnthh1, 27/2/2020.

  1. linhnthh1

    linhnthh1 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/10/2019
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Xem phim tại link: https://phimnhanh.tv/phim/the-king-...ng-the-eternal-monarch-2020_pntv6CuevQk4.html

    Đã lâu lắm rồi khán giả Hàn Quốc vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Lee Min Ho ắt hẳn khán giả đang nhớ anh rất nhiều và chờ đợi sự quay lại của anh trong siêu phẩm The King: The Eternal Monarch.

    [​IMG]

    Lee Min Ho là cái tên quá quen thuộc đối với phần lớn người dân Đại Hàn, sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và lớn thì hiện tại Lee Min Ho đã chính thức xuất ngũ. Anh sẽ trở lại với khán giả qua tác phẩm được đầu tư kinh phí khủng là The King: The Eternal Monarch. Bộ phim được chấp bút bởi vị biên kịch vàng của làng giải trí Hàn Quốc là Kim Eun Sook, bà là người đứng sau tên tuổi của hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh… Các tác phẩm của bà hầu như đều thành công vượt mức tưởng tượng, bà được nằm trong danh sách xếp hạng của những nhân vật quyền lực ở Hàn Quốc cũng đủ chứng tỏ được tài năng của vị biên kịch vàng này. The King: The Eternal Monarch là bộ phim thứ hai mà Kim Eun Sook kết hợp cùng Lee Min Ho sau bộ phim đình đám một thời Những người thừa kế - trong phim Lee Min Ho diễn vai Kim Tan nổi danh khắp châu Á.

    [​IMG]

    Bộ phim The King: The Eternal Monarch được dịch sang tiếng Việt là Vị vua bất diệt, phim thuộc thể loại giả tưởng mang yếu tố tình yêu và những tranh đấu giữa chính và tà. Phim kể về hai thế giới tồn tại song song.

    [​IMG]

    Trong phim Lee Min Ho sẽ vào hai vai là vị vua Lee Gon và anh cảnh sát viên. Cả hai nhân vật đều là những anh hùng chính nghĩa của xã hội, trong khi vua Lee Gon cố gắng khép lại cánh cửa ở hai thế giới song song kỳ lạ và ngăn chặn thế lực đen tối làm hại đến thần dân nước mình thì viên cảnh sát Lee Gon ở thời hiện đại cũng là người bảo vệ chính nghĩa, truy tìm những kẻ xấu xa để bảo vệ thế giới bình yên cho nhân dân Đại Hàn. Về phía nam tài tử Lee Min Ho anh là nam diễn viên nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim thuộc hàng huyền thoại trong lĩnh vực phim truyền hình Hàn như Vườn Sao Băng hay Thợ săn thành phố. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ quân ngũ anh tập trung rèn luyện bản thân để tham gia vào những dự án mới và The King: The Eternal Monarch hứa hẹn sẽ là sự trở lại đầy bùng nổ của Min Ho.

    [​IMG]

    Về phía nữ chính của phim, khán giả hy vọng nhà sản xuất phim sẽ lựa chọn những nữ diễn viên vừa có nhan sắc vừa có khả năng diễn xuất tốt để kết hợp cùng Lee Min Ho, nhà sản xuất đã lựa chọn Kim Go Eun thay cho những gương mặt xinh đẹp khác. Điều này gây ra hàng loạt ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan. Kim Go Eun sẽ đảm nhận vai nữ cảnh sát Jung Tae Eul ở thời hiện đại và nữ tội phạm ở thế giới còn lại. Cô sẽ cùng Lee Gon chống lại những thế lực xấu xa. Nữ diễn viên Kim Go Eun có khả năng diễn xuất tốt, chắc hẳn tài năng của cô sẽ thể hiện được tốt hai vai diễn hoàn toàn trái ngược này tuy nhiên nhan sắc của cô lại không được lòng khán giả Hàn nên việc nhà sản xuất chọn cô khiến khán giả không hài lòng. Tuy nhiên khán giả nên khách quan hơn trong việc chọn diễn viên của nhà sản xuất, bằng con mắt nhà nghề của mình thì biên kịch Kim Eun Sook tin rằng Kim Go Eun sẽ thể hiện tốt được nhân vật này.

    [​IMG]

    Bộ phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên như Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae…

    The King: The Eternal Monarch có nhiều yếu tố khiến khán giả tin chắc bộ phim sẽ trở thành bom tấn của màn ảnh Hàn Quốc như sự kết hợp của biên kịch vàng Kim Eun Sook cùng tài tử Lee Min Ho, phim được đầu tư khủng với nhiều hình ảnh và màu sắc đẹp…Hy vọng khi phim phát sóng bạn nhớ đón xem nhé!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhnthh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này