Toàn quốc: Sữa Blackmores - Úc - Date Mới - 900g

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi me dautay, 24/9/2021.

  1. me dautay

    me dautay Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/3/2011
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Giới thiệu về sữa Blackmores

    Sữa Blackmores là sản phẩm dinh dưỡng cao nổi tiếng số 1 ở Úc được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại hãng Blackmores úc.

    Sữa được sản xuất trên quy trình sản xuất khép kín và nghiêm ngặt, nhờ vậy giá trị dinh dưỡng của nó luôn đem lại độ tin cậy lớn, được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

    Là dòng sữa được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao ở Úc, Blackmores nổi tiếng bởi nguồn sữa sạch nhất thế giới bởi nguồn thiên nhiên trong lành và độc đáo.

    Sữa Blackmores của Úc là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời.

    Thành phần dinh dưỡng của Sữa Blackmores

    Thành phần dinh dưỡng chính của Sữa bao gồm các nguyên liệu sau đây: Sữa dạng chất rắn, dầu thực vật, chất nhũ hóa, khoáng sản, Vitamin các loại, chất chống oxy hóa, Nucleotides,….

    Sữa được tăng cường thêm các thành phần đột phá như INFAT – đây là loại chất béo có cấu trúc gần với chất béo trong sữa mẹ, bên cạnh đó còn có Alpha-lactalbumin giúp cung cấp nguồn protein dễ hấp thu cho bé.

    Alpha lactalbumin là thành phần có trong đạm, chiếm tới 25% hàm lượng protein trong sữa mẹ. Đây là thành phần cần thiết cho trẻ bởi hệ tiêu hóa của trẻ vẫn còn khá non nớt.

    Sữa có chứa Prebiotic GOS, đây là thành phần được chiết xuất từ sữa bò tươi cao cấp của Úc, kích thích sự tăng trưởng và cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của bé do được tăng nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột. Bổ sung Prebiotic giúp tăng lợi khuẩn trong phân, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.

    Sữa có chứa đến 25 loại vitamin khác nhau, cùng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể non nớt của bé. Nổi bật là vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium….

    Sữa được sản xuất với công thức dựa vào đặc tính cơ bản của sữa mẹ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho bé với sự an toàn và thân thiện.

    Những ưu điểm nổi bật của sữa




      • Cung cấp năng lượng vượt trội gấp 3 lần so với các loại sữa khác trên thị trường. Mỗi một ly sữa 100ml cung cấp tới 299 Kcal.
      • Tăng cường thành phần chất béo, Alpha-lactalbumin và Prebiotic GOS, chất xơ hỗ trợ cho hệ tiêu hóa.
      • Thành phần dinh dưỡng vượt trội, cung cấp tới 25 loại vitamin và khoáng chất khác nhau giúp phát triển chiều cao và cân nặng lý tưởng.
      • Có thành phần Alpha-lactalbumin giảm thiểu tình trạng nhiễm trùng đường tiêu hóa.
      • Bổ sung các dưỡng chất DHA, ALA, ARA, Taurine, choline hỗ trợ trí não của trẻ.
      • Hương vị ngọt nhẹ gần với sữa mẹ, tạo cảm giác thèm ăn ở trẻ.
    3 dòng sữa Blackmores theo độ tuổi phát triển của trẻ

    Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi: chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu bao gồm 25 loại chất đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh, hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.

    Sữa Blackmores số 2 Follow-on Formula cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi: Thành phần trong sữa bổ sung thêm canxi và vitamin D, tăng cường chiều cao cho trẻ. Đáp ứng đầy đủ các dưỡng chất để hỗ trợ dinh dưỡng trong thời kỳ bé ăn dặm.

    Sữa Blackmores số 3 Toddler Milk Drink dành cho trẻ đang tập đi trên 12 tháng tuổi: Tăng cường các vitamin và khoáng chất cho sự phát triển của trẻ, tăng cường canxi, magie giúp xương và răng bé chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra thành phần có thêm iot giúp tăng khả năng nhận thức, tư duy ở trẻ.

    Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores đúng chuẩn

    Rửa sạch tay và khử trùng các vật dụng

    Sử dụng nước đun sôi có nhiệt độ 40-50 độ C

    Với sữa số 3 tỷ lệ pha 1 muỗng sữa với 50ml nước

    Với sữa số 1 và số 2 tỷ lệ pha 1 muỗng sữa với 60ml nước

    Khuấy đều cho đến khi bột tan

    Kiểm tra sữa ở nhiệt độ thích hợp 37 độ và cho bé ăn ngay.

    Lưu ý: Nên bảo quản sữa ở nơi mát mẻ, sữa ăn không hết không nên dùng cho bữa sau vì làm giảm chất lượng sữa.


    Giá sữa Blackmores đang được ưu đãi như sau:

    Sữa Blackmores số 1: 530k /hộp 900gr

    Sữa Blackmores số 2: 530k /hộp 900gr

    Sữa Blackmores số 3: 510k /hộp 900gr

    Liên hệ shop: 0904001105 <zalo>




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi me dautay

Chia sẻ trang này