Thông tin: Sữa Ensure Mỹ - Sản Phẩm Dinh Dưỡng Số 1 Dành Cho Người Già

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Komtos, 11/7/2018.

  1. Komtos

    Komtos Thành viên mới

    Tham gia:
    5/7/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa Ensure bột của Mỹ là một trong những sản phẩm sữa tốt nhất dành cho người cao tuổi. Sản phẩm này không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà sản phẩm sữa này còn giúp hỗ trợ tích cực trong việc điều trị nhiều căn bệnh của tuổi già.

    Để hiểu rõ hơn về Sữa Ensure Mỹ - Sản phẩm dinh dưỡng số 1 dành cho người già, mời bạn cùng Siêu thị ngoại nhập tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

    Sữa Ensure dành cho người già có tác dụng gì?

    Sữa bột Ensure là sản phẩm đến từ thương hiệu Abbott Hoa kỳ. Loại sữa này được sản xuất dành cho nhiều đối tượng sử dụng như: người gia, người ốm cần bổ sung dinh dưỡng, người gầy cần tăng cân, mẹ bầu hay những người cần hồi phục nhanh sau phẫu thuật.

    Sữa Ensure gồm 2 loại: loại bột và loại nước. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bản thân để bạn có thể lựa chọn cho mình những loại sữa phù hợp nhất để sử dụng.

    [​IMG]

    Sữa Ensure Mỹ - Sản phẩm dinh dưỡng số 1 dành cho người già

    Trong sữa Ensure có khoảng 24 loại vitamin và khoáng chất, trong đó bao gồm vitamin A, sắt, vitamin C, vitamin D, B12 và sắt… Tổng hợp các thành phần dinh dưỡng giá trị nên loại sữa này được đánh giá là một trong những loại sữa hàng đầu cho người già hiện nay.

    sữa bột ensure nutrition powder 397g có tác dụng bồi bổ để giúp khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho những ai thiếu chất dinh dưỡng hoặc những ai mệt có thể bổ sung để khỏe mạnh hơn.

    Đồng thời, thành phần dinh dưỡng có thành phần có canxi, Vitamin D còn giúp các tế bào, mô, xương sụn phát triển khoẻ mạnh. Đặc biệt sữa Ensure rất tốt cho người già để ngăn ngừa bệnh tật nhất là căn bệnh loãng xương.

    Sữa Ensure còn được bổ sung các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, còn giúp cho những người vận động hay làm việc nhiều có thêm nguồn năng lượng dồi dào.

    Dòng sữa đến từ thường hiệu Abbott này đã được áp dụng khoa học công nghệ hiện đại kết hợp với kỹ thuật tiên tiến mang đến cho bạn một sản phẩm với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Sữa Ensure là sản phẩm sữa cho người gia được đánh giá cao

    Cách dùng sữa Ensure đúng nhất

    Pha sữa Ensure đúng chuẩn:

    6 muỗng bột gạt ngang trong 195ml nước. Lưu ý cần pha đúng đủ liều lượng không nên pha nhiều hơn số muỗng quy định hoặc rút bớt số nước đi.

    Bạn nên dùng nước nóng ở 40 độ C để pha sữa. Dùng thìa khuấy tan và dùng ngay.

    Nên uống bao nhiêu sữa Ensure hàng ngày là đủ?

    Nguồn dinh dưỡng có trong sữa Ensure phù hợp để thay thế cho các bữa ăn hàng ngày của bạn. Hoặc nếu bạn cần tăng cân thì nên kết hợp uống sửa với các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Vì thế với người già nên bổ sung thêm 1 đến 2 cốc sữa ensure mỗi ngày sẽ giúp cơ thể có được đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Loại sữa này có thể sử dụng để thay thế 1 phần hoặc hoàn toàn các bữa ăn mà vẫn đảm bảo cho cơ thể vẫn có đủ chất.

    Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về những dòng Sữa bột Ensure cùng những thông tin chi tiết về chất lượng sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Sữa ensure lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy nhất cho người già. Để chọn mua sữa mời bạn đến với Siêu thị ngoại nhập Hang my xach tay ngay hôm nay nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Komtos
    Đang tải...


Chia sẻ trang này