Thông tin: Sữa Maxhi Thuộc Thương Hiệu Nào? Có An Toàn Không?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Thu Quỳnh Lê, 14/8/2020.

  1. Thu Quỳnh Lê

    Thu Quỳnh Lê Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa MaxHi là sản phẩm dinh dưỡng chuyên sâu của công ty cổ phần Vicoli Global Việt Nam. Trước khi cho ra mắt sữa MaxHi, Vicoli đã bắt tay hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong nước và New Zealand để cho ra một công thức phù hợp nhất với thể trạng riêng của trẻ em Việt Nam.

    Công thức ấy là sự kết hợp và chắc lọc những dưỡng chất tinh túy nhất để giúp bé có thể phát triển toàn diện. Với tình trạng thấp còi của trẻ em Việt Nam như hiện nay, Vicoli đã bổ sung một hàm lượng lớn những dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển về chiều cao một cách nhanh chóng như: Canxi, vitamin D3, vitamin K2. photpho…Những thành phần này trong sữa MaxHi có hàm lượng gấp từ 1.5-2 lần so với các sản phẩm hiệtn có trên thị trường. Khi được cung cấp đủ lượng những dưỡng chất thiết yếu này, trẻ sẽ có đủ điều kiện để phát triển một cách tốt nhất.

    Không những thế, bên cạnh những thành phần giúp thúc đẩy tăng chiều cao, thì sữa MaxHi cũng được bổ sung các chất dinh dưỡng khác giúp trẻ tăng cường thêm hệ miễn dịch, sức đề kháng và phát triển trí não tốt.

    Một điều băn khoăn khi chọn các sản phẩm sữa dinh dưỡng cho con mình chính là nguồn nguyên liệu có đảm bảo không? Những lo lắng ấy sẽ không xảy ra khi mẹ chọn sữa MaxHi. Vì khi sản xuất MaxHi, Vicoli đã chọn New Zealand là đất nước cung cấp nguồn nguyên liệu cho sản phẩm. Sữa MaxHi được sản xuất trên nguồn nguyên liệu 100% ngoại nhập từ New Zealand - nơi có trữ lượng không khí và nguồn nước tinh khiết nhất thế giới nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng sữa MaxHi.

    Nếu có nhu cầu cần tìm một sản phẩm sữa tăng chiều cao dành cho trẻ thì sữa MaxHi sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Quỳnh Lê
    Đang tải...


Chia sẻ trang này