Thông tin: Sữa ngoại tốt hơn sữa nội? Đúng hay không?

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi 1h2h3h, 9/7/2015.

  1. 1h2h3h

    1h2h3h Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/7/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đây là một vấn đề mà có lẽ rất nhiều các phụ huynh có con nhỏ đang tự hỏi. Vậy nên dùng sữa ngoại hay sữa nội?
    Với các bậc cha mẹ trẻ có con đang trong lứa tuổi từ 1-3 tuổi, có lẽ việc chọn được hãng sữa đảm bảo tốt nhất cho quá trình phát triển của con mình là một vấn đề hết sức đau đầu. Ngoài việc quan tâm đến hàm lượng các chất trong sản phẩm có phù hợp với sự phát triển của con trẻ hay không, các bậc phụ huynh còn phải đánh giá về giá cả có phù hợp với khả năng chi trả của bản thân hay không, đại lý uy tín cung cấp sữa, nguồn gốc của sản phẩm đối với các sản phẩm sữa ngoại. Vậy đến đây, chúng ta sẽ đặt ra một câu hỏi rằng sữa nội hay sữa ngoại sẽ là sự lựa chọn đúng?

    [​IMG]

    Phân biệt các nguồn cung cấp sản phẩm sữa:

    Đầu tiên, chúng ta cần phân biệt sữa nội và sữa ngoại, theo như các sản phẩm đang có trên thị trường sữa thì có thể chia thành 3 chủng loại nguồn hàng đó là:

    - Sữa nội là sản phẩm do các công ty Việt Nam sản xuất. Ví dụ: Vinamilk, …

    - Sữa ngoại nhưng được đóng gói trong nước. Ví dụ như các hãng Mead Johnson, Meiji, Dumex, Abbott, …

    - Sữa ngoại nhưng đóng gói tại nước ngoài (trị mặt hàng tại thị trường Trung Quốc). Ví dụ: ngoài các hãng ở mục trên ra còn có 1 số hãng như S-26, Nurture,...

    [​IMG]

    Câu hỏi đặt ra là sữa ngoại khác sữa nội ở điểm nào?

    Thường thường các bậc cha mẹ nếu chọn dùng sữa ngoại cho con mình sẽ chọn sản phẩm ở mục thứ 3, theo quan điểm các bậc cha mẹ thì chọn sản phẩm ngoại sẽ tốt hơn, cảm giác vị sữa cũng thơm và ngọt dịu hơn sản phẩm thuộc 2 mục còn lại. Nhưng ở đây lại gặp 1 số vấn đề mà có thể các gia đình sẽ băn khoăn, với 1 số nhãn sữa chưa có các công ty chính thức phân phối nhập về mà chủ yếu là xách tay nên vì thế có không ít kẻ vì lợi nhuận mà bán sữa giả, sữa kém chất lượng đã quá hạn sử dụng gậy nguy hiểm đến sức khỏe con trẻ. Vậy nên các bậc cha mẹ hãy là người tiêu dùng thông minh với các sản phẩm nhập ngoại trong 1 thị trường sữa hết sức đa dạng về chủng loại này.

    Ở nước ngoài, vấn đề dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ nhỏ rất quan trọng, các nhà quản lý luôn đề cao sự giám sát chặt chẽ trong quá trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu chế biến mà các nhà máy phải tuân theo. Vậy nên đối với sản phẩm xuất xưởng sẽ cho ra sản phẩm sữa tinh khiết nhất, các doanh nghiệp thế giới luôn đặt chất lượng lên hàng đầu do tầm quan trọng của công việc.

    Với việc sử dụng sữa ngoại đúng quy chuẩn thế giới sẽ là rất tốt nhưng tốt chưa hẳn đã đủ với việc phát triển của bé. Một vài dòng sữa nước ngoài chứa dinh dưỡng và các chất rất tốt cho trẻ em “Tây” nhưng chưa chắc đã phù hợp với trẻ em “Ta” bởi việc đó còn liên quan đến thể trạng của các bé có thể hấp thu nó tốt hay không.

    [​IMG]

    Kết luận

    Trong thời điểm mà thị trường sữa Việt Nam vô cùng phong phú với đủ các thương hiệu , loại sản phẩm. Các bậc cha mẹ không nhất thiết là phải chọn loại sữa ngoại nào đắt tiền nhất cho con mình mà hãy quan tâm đến loại sữa nào hợp với thể trạng của các bé nhà phù hợp với túi tiền của mình. Hãy chọn tìm đến các nhà sản xuất hay doanh nghiệp nhập khẩu uy tín để được tư vấn và nhận được sản phẩm tốt nhất nhé!

    Nguồ:http://24htoday.net/me-va-be/thuc-su-sua-ngoai-co-tot-hon-sua-noi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 1h2h3h
    Đang tải...


  2. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,771
    Đã được thích:
    3,114
    Điểm thành tích:
    2,113
    chọn loại sữa ngoại nào đắt tiền nhất cho con mình mà hãy quan tâm đến loại sữa nào hợp với thể trạng của các bé nhà phù hợp với túi tiền của mình.
     
  3. Mudina

    Mudina Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2015
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sữa nào đáp ứng đầy đủ thành phần và đảm bảo chất lượng thì đều tốt cả. Có điều nguồn sưa ở nước ngoài thường có chất lượng cao hơn và tốt hơn sữa tại Việt Nam
     
  4. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    theo mình thấy chẳng có tiêu chuẩn nào để nói sữa ngoại tốt hơn sữa nội, Nhưng theo kinh nghiệm của mình thì sữa ngoại max hơn và uống dễ hơn, ngon hơn. Sữa nội thì rẻ hơn và hơi ngọt
     
  5. A MY NGUYEN

    A MY NGUYEN Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    noi dep qua minh se mua
     
  6. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    chẳng có tiêu chuẩn nào để nói sữa ngoại tốt hơn sữa nội cả mn ah, cứ chọn loại nào con mình uống hợp và vừa túi tiền của mình là đc rồi. Nhưng phải công nhận là sữa ngoại thì dễ uống hơn sữa nội
     
  7. Monalisa Miky

    Monalisa Miky Hotline: 0906242868

    Tham gia:
    30/6/2009
    Bài viết:
    6,044
    Đã được thích:
    1,201
    Điểm thành tích:
    913
    Theo mình k nên khẳng định sữa nào tốt hơn, mà hãy xem sữa nào đầy đủ các chất dinh dưỡng hơn và sữa nào hợp với cơ đại của con hơn. Khi cơ địa của bé hợp sữa nào thì bé uống vào sx phát triển, còn k hợp thì bé uống k có tác dụng gì
     
    Khanhha_Nhatkhoa thích bài này.
  8. Meyeukem2012

    Meyeukem2012 KEMSHOP - CHUYÊN HÀNG XÁCH TAY CHÂU ÂU MẸ & BÉ

    Tham gia:
    27/8/2012
    Bài viết:
    1,782
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    103
    Sữa nội hay ngoại đều tốt bạn ạ. Vấn đề con mình uống sữa nào hợp và phát triển tốt thì uống thôi. Sữa ngoại đắt hơn do về đến VN mất thuế + cước vận chuyển. Không phải cứ sữa đắt là tốt đâu. Đợt mới sinh Kem mình cho uống Nutrilon thấy con tăng cân chậm, mới sinh nên ham con to thấy con người ta tăng 1 tháng 1,2kg - 1,8 kg con mình thì tăng có 8 lạng nên sốt ruột gọi điện thoại cho bà ngoại Kevin, bà thấy bên Séc có loại sữa Beba đắt gấp rưỡi Nutrilon nên mua cho cháu uống, uống không hợp lại chả tăng cân mặc dù thành phần dinh dưỡng của BeBa Séc cao hơn Nutrilon.
     
  9. huongntt128

    huongntt128 hàng việt giá rẻ

    Tham gia:
    12/10/2011
    Bài viết:
    3,252
    Đã được thích:
    335
    Điểm thành tích:
    273
    bé cứ hợp sữa nào thì em cho bé uống sữa đấy các mẹ ah, trộm vía bé nhà em uống được pedia và dielac optimum :D
     
  10. detechbio

    detechbio Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2011
    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    123
    Không dựa trên tiêu chí nào để nói hạng ngoại tốt hơn hạng nội cả các mẹ ạ. Tốt hay không là do thành phần, nguồn gốc của sữa có chất lượng hay không thôi.
     

Chia sẻ trang này