Sữa Non Dinh Dưỡng Vickolos Hương Vị Ngọt Thanh, Bé Cực Thích

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Yến Thiii, 24/7/2020.

  1. Yến Thiii

    Yến Thiii Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/7/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Các mẹ đều biết, sữa non là tinh chất cực quý của sữa mẹ được hình thành từ tháng thứ 7 của thai kỳ. Đây là nguồn thức ăn đầu tiên để bắt đầu sự sống của trẻ, được ví như liều thuốc kháng sinh tự nhiên giúp bé tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể,...

    Sữa mẹ được khuyến cáo cần được cho bé bú hoàn toàn ít nhất trong 6 tháng đầu tiên sau đó duy trì đến năm bé 2 tuổi. Tuy nhiên, nhiều mẹ không có sữa hoặc nguồn sữa không đủ buộc lòng phải cho con sử dụng nguồn sữa bột theo công thức.

    Sữa bột dinh dưỡng của mỗi thương hiệu lại có mùi vị riêng, tuy nhiên đều cố gắng sao cho giống với hương vị sữa mẹ nhất. Ngoài việc lưu ý đến thành phần chất lượng, dinh dưỡng trong sản phẩm, các mẹ nên tìm hiểu cả vị sữa xem có phù hợp với bé nhà mình không.

    Vị giác của các bé rất tinh, có bé kén ăn, chỉ ăn những thực phẩm mà mình cảm thấy thích, ngon miệng. Các mẹ nghĩ sao nếu một sản phẩm được đánh giá tốt về thành phần dinh dưỡng nhưng bé của mình lại không chịu uống?

    Vừa qua, thương hiệu sữa VICOLI của Công ty TNHH Vicoli Global tiến hành test thử mức độ hài lòng về hương vị của 2 dòng sản phẩm sữa Vickolos và Maxhi trên khoảng 100 vị phụ huynh và các bé. Với nguồn nguyên liệu 100% đến từ Hà Lan, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thành phần đến hương vị, Vicoli được lòng đến hơn 90% các bố mẹ và em nhỏ ngay từ lần uống thử đầu tiên.

    [​IMG]

    Đặc biệt sữa Vickolos được nhiều bố mẹ khen ngợi có vị ngọt thanh, dễ uống, cảm nhận được vị mát tự nhiên, không bị nóng, ngọt hoặc đặc sánh khó uống. Hơn 70% bố mẹ phản hồi lại sẽ cho con dùng thử và chấp nhận mức giá mà VICOLI đưa ra với một sản phẩm sữa non dinh dưỡng 100% từ NewZeeLand.

    Sữa non dinh dưỡng Vicoli phù hợp dành cho trẻ từ 1-7 tuổi. Trong sữa có chứa các thành phần dinh dưỡng đặc biệt: sữa non, yến sào, enzyme, lactium. Vicoli được kiểm định chặt chẽ về an toàn chất lượng và nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020”

    Sữa non dinh dưỡng Vickolos chuyên dùng cho trẻ biếng ăn, sữa Maxhi để hỗ trợ tăng trưởng chiều cao.

    Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để theo dõi bài viết. Chúc các mẹ tìm được một sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp với bé nhà mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yến Thiii
    Đang tải...


Chia sẻ trang này