Sữa Non Tiểu Đường Mamigo Tốt Cho Gia Đình Bạn Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hanhien, 13/4/2021.

  1. hanhien

    hanhien Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sữa non tiểu đường MamigoBệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) ngày càng diễn biến phức tạp khi đang có xu hướng trẻ hóa. Bệnh tiểu đường có nguy hiểm không? và cách điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả hiện nay là gì? Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề đó, ngoài ra qua bài viết các bạn sẽ biết được sản phẩm điều trị bệnh tiểu đường được nhiều người tin dùng hiện nay Sữa non tiểu đường Mamigo có tốt không? hiệu quả như thế nào đối với người bệnh tiều đường nhé!
    1. Biến chứng bệnh tiểu đường có tác hại gì?
    [​IMG]

    Biến chứng cấp tính
    Nhiễm toan ceton

    Nhiễm toan ceton: Là tình trạng nhiễm độc do máu bị toan hóa, vì tăng nồng độ axit, đây là sản phẩm của những chuyển hóa dở dang do thiếu insulin gây ra. Bệnh nhân có thể tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

    Tăng áp lực thẩm thấu

    Đường huyết quá cao có thể gây hôn mê do tăng áp lực thẩm thấu, đây là biến chứng nặng nhất và rất dễ tử vong đòi hỏi người bệnh cần phải được cấp cứu ngay lập tức.

    Hạ đường huyết

    Hạ đường huyết: Xảy ra khi đường huyết xuống dưới 3,6mmol/l. Nguyên nhân có thể là dùng quá liều thuốc hạ đường huyết, ăn uống kiêng khem quá mức hoặc không ăn nhưng vẫn dùng thuốc, tập luyện quá sức hay uống quá nhiều rượu. Dấu hiệu là bệnh nhân đói cồn cào, mệt mỏi, run chân tay, bủn rủn, vã mồ hôi, choáng váng, hồi hộp đánh trống ngực. Nếu không được điều trị kịp thời có thể hôn mê, thậm chí tử vong.

    Biến chứng mạn tính

    • Biến chứng tim mạch: Đái tháo đường làm tăng nguy cơ bị cao huyết áp, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não gây di chứng liệt hoặc tử vong.
    • Biến chứng thận: Bệnh tiểu đường gây ra các tổn thương mạch máu nhỏ ở thận dẫn đến thận hoạt động kém hiệu quả hoặc suy thận. Bệnh thận phổ biến ở những người mắc tiểu đường hơn những người không mắc. Việc duy trì mức glucose máu và huyết áp bình thường làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh thận.
    • Biến chứng thần kinh:
      • Tổn thương dây thần kinh: Là biến chứng phổ biến và thường xuất hiện sớm nhất ở người bệnh đái tháo đường.
      • Bệnh đái tháo đường típ 2 có thể gây tổn thương thần kinh khắp cơ thể khi glucose máu và huyết áp quá cao.
      • Biểu hiện ở các chi: Tê bì, mất cảm giác hoặc rối loạn cảm giác, teo cơ, đau, thiểu dưỡng và loét do thiếu dinh dưỡng là nguy cơ của nhiễm trùng dẫn đến đoạn chi (cắt bỏ một phần của chi),…
      • Tổn thương dây thần kinh sọ có thể gây sụp mi, lác trong, liệt mặt.
      • Tổn thương thần kinh thực vật còn có thể gây nhồi máu cơ tim, liệt bàng quang, liệt dương, rối loạn tiêu hóa,…
    • Biến chứng về thị giác: Hầu hết những người mắc bệnh tiểu đường sẽ phát triển một số loại bệnh về mắt làm giảm thị lực hoặc mù lòa. Mức glucose máu cao liên tục cùng với huyết áp tăng và cholesterol cao là những nguyên nhân chính gây ra bệnh lý võng mạc. Tình trạng này có thể được kiểm soát qua kiểm tra mắt thường xuyên, giữ ổn định mức glucose máu và huyết áp gần hoặc bình thường.
    • Nguy cơ nhiễm trùng: Đường trong máu cao là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, đồng thời làm suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể vì vậy rất dễ bị nhiễm trùng như nhiễm trùng răng lợi, tiết niệu hay sinh dục, vết loét lâu liền,… Tình trạng viêm nhiễm thường kéo dài, dai dẳng và khó điều trị,…
    • Các biến chứng trong thời kỳ mang thai:
      • Glucose máu cao trong thai kỳ có thể dẫn đến thai nhi bị quá cân. Điều này dễ dẫn đến các tai biến sản khoa cho trẻ và mẹ; nguy cơ hạ đường huyết đột ngột ở trẻ sau sinh; trẻ bị phơi nhiễm glucose máu cao trong suốt thai kỳ có nguy cơ cao bị tiểu đường trong tương lai hơn các trẻ khác.
      • Ngoài các biến chứng kể trên, đường huyết tăng cao còn có thể làm tổn thương tới rất nhiều các cơ quan khác của cơ thể như: Xương, khớp, não bộ, suy giảm trí nhớ hay các bệnh về da,…
    2. Cách điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả tại nhà:
    [​IMG]

    Ăn rau luộc trước khi ăn cơm, thức ăn

    Mọi người tiểu đường đều biết rau xanh có chữa nhiều chất xơ giúp làm chậm quá trình tiêu hóa tinh bột. Thế nhưng, rất ít người biết, tác dụng này sẽ thay đổi theo thời điểm bạn ăn rau. Ăn rau đầu bữa ăn, trước khi ăn thức ăn và cơm sẽ giúp bạn giảm đường huyết tốt hơn việc ăn rau vào giữa hoặc cuối bữa ăn.

    Thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng

    Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn. Các hoocmon như glucagon và cortisol được tiết ra khi bị căng thẳng. Những hormone này làm cho lượng đường trong máu tăng lên.

    Để giảm căng thẳng, bạn cần ngủ đủ giấc, bố trí công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý, nghe nhạc hoặc tập yoga, thiền.

    Chọn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp

    Chỉ số đường huyết của thực phẩm là chỉ số đánh giá tốc độ làm tăng đường huyết của 1 thực phẩm. Nghiên cứu cho thấy, sử dụng thực phẩm có chỉ số đường huyết GI thấp (< 56) đã được chứng minh giúp ổn định đường huyết lâu dài cho cả người bệnh tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2.

    Thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp bao gồm cá, hải sản, thịt, trứng, yến mạch, lúa mạch, các loại đậu, khoai lang, khoai sọ, hầu hết các loại trái cây và rau xanh.

    Ăn nhiều thực phẩm chứa “chất xơ hòa tan”

    Chất xơ có 2 loại chính là chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan. Nghiên cứu cho thấy chất xơ hòa tan sẽ giúp “bắt giữ” các phân tử đường và cholesterol, nhờ đó giúp ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình hấp thu các chất này vào máu. Ngoài ra, loại chất xơ này cũng được chứng minh tốt cho tiêu hóa, tăng miễn dịch và hỗ trợ giảm cân nên rất tốt cho người tiểu đường.

    Bạn có thể tìm thấy loại chất xơ này trong các loại rau nhớt như (đậu bắp, mồng tơi, rau đay), các loại đậu, yến mạch và trái cây.

    Ăn đúng lượng – cách chữa tiểu đường tại nhà hiệu quả nhất

    Biết cách kiểm soát số lượng thức ăn sẽ giúp người bệnh tiểu đường không phải kiêng khem quá nhiều mà vẫn giảm đường huyết hiệu quả. Để làm được điều này, bạn có thể áp dụng 2 nguyên tắc đơn giản sau:

    • Sử dụng đĩa thức ăn: Hãy lấy 1 đĩa thức ăn đường kính khoảng 25 cm, lấp đầy 1 nửa bằng rau xanh, ½ bằng tinh bột và ½ bằng thức ăn khác (thịt, cá…).
    • Dùng nguyên tắc bàn tay Zimbabwe: Chỉ ăn lượng tinh bột và trái cây với kích thước không quá 1 nắm tay. Khống chế lượng thịt bằng kích cỡ lòng bàn tay và không dày hơn 1 đốt ngón út. Giảm lượng chất béo xuống kích thước chỉ bằng đầu ngón tay cái. Nhưng riêng rau xanh, nên ăn nhiều tới mức phải dùng 2 bàn tay đỡ.
    Giảm vòng eo và giữ cân nặng khỏe mạnh

    Nghiên cứu cho thấy, những người có vòng eo trên 80 cm với nữ giới và trên 90 cm với nam giới sẽ dễ bị kháng insulin và có lượng đường trong máu cao hơn. Rủi ro này cũng xuất hiện ở những người có chỉ số BMI ≥ 23. BMI là chỉ số khối cơ thể, giúp đánh giá cân nặng của bạn có đang nằm trong mức khỏe mạnh hay không. Để tính BMI, bạn hãy lấy cân nặng (kg) chia cho bình phương chiều cao (m).

    Nếu BMI và vòng eo của bạn đang vượt các giới hạn trên, bạn cần tập thể dục và lập kế hoạch để giảm tối thiểu 5 – 7% cân nặng.

    Dùng thảo dược Đông Y mỗi ngày

    Giải pháp này được đánh giá là một trong những cách hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tại nhà hiệu quả nhất. Thực tế cũng cho thấy, nếu được áp dụng đúng cách, sử dụng thảo dược Đông Y không chỉ giúp hạn chế tăng liều thuốc Tây mà còn giúp phòng ngừa nhiều biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

    Thêm Crom và magie vào chế độ ăn

    Thiếu Crom, Magie cũng là một trong những nguyên nhân khiến lượng đường trong máu tăng cao. Vì vậy, nếu bị tăng đường huyết, bạn nên ưu tiên các thực phẩm giàu crom và magie tốt như: ngũ cốc nguyên hạt, súp lơ, rau lá xanh, cá, chuối, trái bơ và đậu.

    Uống đủ nước giúp ổn định đường máu

    Uống đủ nước giúp thận của bạn đào thải lượng đường dư thừa trong máu qua nước tiểu tốt hơn. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 2 lít nước nhưng tránh các nước uống có gas, dù chúng mang nhãn “không đường” hay “ăn kiêng” đi chăng nữa.

    Có một mẹo nhỏ cho bạn là khi thấy đường huyết tăng cao, bạn có thể thử uống ngay 1 cốc nước lọc hoặc 1 cốc trà xanh, trà quế. Bí quyết này được chứng minh có thể giúp hạ đường huyết cấp tốc.

    Tập thể dục thường xuyên và đúng cách

    Tập thể dục giúp tăng độ nhạy của insulin, có nghĩa là cơ thể bạn sẽ dễ dàng sử dụng lượng đường sẵn có trong máu hơn, từ đó giảm đường huyết tốt hơn. Tuy nhiên, nếu tập luyện sai cách có thể gây phản ứng ngược, đường huyết tăng đột biến sau tập hoặc tụt xuống quá thấp rất nguy hiểm.

    Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, bạn nên lựa chọn các bài tập vừa sức như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, yoga, thiền, duy trì tập 30 phút mỗi ngày và không bỏ tập quá 2 ngày liên tiếp.

    Ngoài những biện pháp trên thì có biện pháp nào hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả không? Hiện nay trên thị trường xuất hiện sản phẩm Sữa non tiểu đường Mamigo với các nguyên liệu đường nhập từ nước ngoài giúp hỗ trợ bệnh tiểu đường hiệu quả và đươc nhiều người đánh giá cao. Ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu sản phẩm này nhé!

    3. Sữa non tiểu đường Mamigo là gì?

    Sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên và duy nhất trên thị trường có sự kết hợp của 3 nguyên liệu quý: Đông trùng hạ thảo, Dây thìa canh chuẩn hóa và Sữa non nhập khẩu từ Mỹ. Các thành phần quý có trong sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum tác động lên mọi quá trình hấp thu và chuyển hóa đường trong cơ thể, giúp kiểm soát ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

    Ngoài ra, công thức dinh dưỡng chuẩn với hơn 40 vitamin, khoáng chất, axit amin và sử dụng hệ bột đường tiên tiến Isomalt với chỉ số đường huyết thấp, sữa tiểu đường thảo dược Mamigo Diabetes Platinum cung cấp bữa ăn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, từ đó người bệnh tiểu đường luôn thấy khỏe mạnh.

    Các bạn xem bài viết đầy đủ tại: https://hotrotieudung.com/sua-non-tieu-duong-mamigo/
    Nguồn: https://hotrotieudung.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanhien
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sữa dành cho người bị tiểu đường
     

Chia sẻ trang này