Sữa Non Úc – Tăng Cường Miễn Dịch Bảo Vệ Cơ Thể Trong Đại Dịch Covid

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Tamngia, 21/6/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hệ miễn dịch khỏe là vũ khí tối thượng để phòng tránh trong đại dịch Corona, làm thể nào để tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung SUA NON COLOSTRUM như thế nào, chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhanh với PGS-TS Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng khoa Tiêu hóa BV Nhi Trung ương.
    Thưa PGS-TS Nguyễn Thị Việt Hà, gần đây nhiều chuyên gia cho rằng trong đại dịch Corona, hệ miễn dịch là vũ khí tối thượng mà chúng ta có để đối phó. Tất cả các biện pháp đang được khuyến cáo như mang khẩu trang, rửa tay, tránh tiếp xúc... giúp hạn chế khả năng virus này xâm nhập vào cơ thể. Nhưng khi nó đã xâm nhập rồi, chỉ có hệ miễn dịch mới cứu được chúng ta. Xin bác sĩ cho ý kiến?



    [​IMG]


    - PGS-TS Nguyễn Thị Việt Hà: Vì chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, nên việc chiến thắng virus hay không, một phần nhờ vào y tế để điều trị triệu chứng và biến chứng, phần còn lại phụ thuộc vào hệ miễn dịch của chúng ta. Trong những bệnh liên quan đến virus, vi khuẩn, vai trò của hệ miễn dịch là cực kỳ quan trọng. Thậm chí, trong một số trường hợp nặng, có thể cân nhắc dùng gamaglobulin (là các kháng thể trong đó kháng thể IgG chiếm phần lớn để tăng cường miễn dịch cấp tốc) truyền tĩnh mạch (IVIG) .
    Cơ chế hỗ trợ tăng cường miễn dịch của kháng thể IgG là thế nào thưa bác sĩ?
    - IgG là Immunoglobulin G, chiếm tới hơn 70% tổng lượng kháng thể trong huyết thanh, có vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch. IgG tham gia vào quá trình miễn dịch bằng cách nhận diện và gắn kết vào virus, vi khuẩn để kích hoạt chuỗi phản ứng, dẫn đến đại thực bào tiêu diệt tác nhân gây bệnh.

    Kháng thể IgG nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn
    Đây có phải là loại kháng thể IgG mà Bộ Y tế giới thiệu nhiều trong năm hành động Tăng cường miễn dịch thông qua rất nhiều hội thảo lớn trên toàn quốc vừa qua không thưa bác sĩ? Cũng trong những hội thảo các chuyên gia có khuyên sử dụng kháng thể IgG để tăng cường miễn dịch, xin hỏi bác sĩ, IgG này lấy từ đâu?

    - Chính xác. Năm 2019 Bộ Y tế đã phát động chiến dịch tuyên truyền kiến thức với người dân để tăng cường miễn dịch thông qua sử dụng dinh dưỡng miễn dịch. Các thành phần chính trong dinh dưỡng miễn dịch gồm Arginine, Glutamine, Nhũ tương Lipid, Nucleotide và các chất chống oxy hóa (β-carotene, Selenium, Kẽm, Đồng,..) và đặc biệt là kháng thể IgG trong sữa non của bò.
    - SỮA NON COLOSTRUM của bò, có hàm lượng kháng thể IgG cao gấp 100 sữa trưởng thành, giúp hệ miễn dịch của con người khỏe mạnh, phòng ngừa, chiến thắng virus, vi khuẩn.
    - Trong số các sản phẩm thì SUA NON UC WEALTHY HEALTH được sản xuất tại Úc với hàm lượng kháng thể IgG rất cao và có đủ 5 loại kháng thể là: IgG, IgA, IgM, IgD, IgE. Đây là 1 trong số ít những sản phẩm có đủ 5 loại kháng thể cần thiết theo nhu cầu của cơ thể.
    Sản phẩm được chuyên gia y tế, thạc sĩ bác sĩ Lê Thị Hải, Giám Đốc TT Dinh Dưỡng, Viện Dinh Dưỡng quốc gia khuyên dùng và được bán rộng rãi trong chuỗi nhà thuốc Pharmacity và các nhà thuốc khác trên toàn quốc.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi các bạn nhé.

    https://www.facebook.com/tamangia.hcm/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này