Toàn quốc: Sữa ong chúa, nhau thai cừu hàm lượng cao nhất thị trường - chất lượng - hiệu quả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trà Mi, 11/12/2014.

  1. Trà Mi

    Trà Mi Guest

    ƯU TIÊN VỚI KHÁCH HÀNG

    1. Chất lượng sản phẩm luôn đặt hàng đầu

    2. Ship Free Toàn Quốc

    3. Hàng ship đến, nếu mọi người không ưng ý thì yêu cầu mang hàng về mà không phải trả bất kỳ tiền phí nào, sau 1 thời gian sử dụng, nếu không hài lòng có thể thu hồi lại sản phẩm.

    ĐẶC BIỆT ĐANG TRONG MÙA GIÁNG SINH SẼ ĐƯỢC GIẢM 10 -> 15 %, MUA HÀNG TRÊN 2.000.000 SẼ ĐƯỢC TẶNG THẺ VOUCHER TRỊ GIÁ 300.000 CHO LẦN MUA TIẾP THEO.


    CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

    1. BÁN HÀNG LUÔN ĐẶT CHỮ TÂM LÊN HÀNG ĐẦU

    2. CÁC SẢN PHẨM DO NHÀ MÌNH NHẬP NGUYÊN LIỆU BÊN ÚC 100% VÀ ĐÓNG GÓI Ở CÔNG TY THANH HẰNG BẮC GIANG, KHÔNG QUA BẤT KỲ TRUNG GIAN NÀO, NÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG.

    3. CAM KẾT KHÔNG BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG, SAI CHỦNG LOẠI, PHA TRỘN.

    4. KHÔNG VÌ LỢI NHUẬN MÀ MẤT UY TÍN

    5. TIẾP THU TẤT CẢ Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG, TUYỆT ĐỐI KHÔNG TRÁNH NÉ NHỮNG THẮC MẮC- KHIẾU NẠI VỀ SẢN PHẨM.

    6. HOÀN LẠI TIỀN KHI SẢN PHẨM KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

    7. ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM, TRÊN MỖI SẢN PHẨM ĐỀU CÓ TEM CỦA BỘ CÔNG AN

    8. XUẤT HÓA ĐƠN ĐỎ KHI MUA HÀNG.

    9. ĐẶC BIỆT LÀ ĐƠN VỊ ĐỘC QUYỀN PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM.

    SỮA ONG CHÚA HEALTHY CARE ROYAL JELLY 30.000 MG

    [​IMG]

    I.TÁC DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA

    Sữa Ong Chúalà chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa , chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn độc nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa . Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa trường sinh hơn những con ong thợ đến 40 lần. ( Vì được ăn thức ăn đặc biệt này chung kiếp nên tuổi thọ trung bình của con Ong Chúa là từ 5-6 năm , trong lúc đó ong thợ chỉ được ăn thức ăn này trong 3 ngày sau khi nở nên tuổi thọ chỉ được từ 4-6 tuần ).

    Sản phẩm này được coi là cao cấp , và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng quý báu tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids nhu yếu cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1 , B2 ( riboflavin ) , niacin , B5 ( pantothenic acid ) , B6 , biotin , folic acid , B12 , inositol , và choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A , C , D , và E cùng những khoáng vật như canxi , đồng , chất sắt , photpho , kali , silic , lưu huỳnh , hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.

    * Sữa Ong Chúa Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu , làn da mềm mại , tươi trẻ , xóa bỏ nếp nhăn , duy trì sắc đẹp.
    * Sữa Ong Chúa Healthy Care ROYAL JELLY 30000 Giúp gác canh sức khỏe , chống sự già nua , nâng cao tuổi thọ.
    * Sữa Ong Chúa Giúp sửa sang những tế bào da bị tổn thương do hóa chất , tia xạ , tia tử ngoại gây ra.
    * Sữa Ong Chúa chất chứa kháng sinh thiên nhiên ( anti-bacterial ) giúp da chống mụn , tiêu mụn , chống viêm da.
    * Sữa Ong Chúa Giúp da chống lão hóa , nám , sạm do tác động của môi trường và nhất là do đổi thay hormone ở nữ giới ( trong thời kỳ mãn kinh ) , vì Sữa Ong Chúa làm đổi thay tận gốc của nguyên nhân gây nám da , sạm da , giúp da dần dần trở thành trắng hồng , căng mịn.
    * Sữa Ong Chúa Giúp an thần , Ngủ say , ngủ yên giấc , phòng chống mất ngủ.
    * Sữa Ong Chúa Giúp trị bệnh cao máu , cao huyết áp , mỡ trong máu , đái đường , viêm gan A , B , C , D và các bệnh về gan.
    * Sữa Ong Chúa Giúp phát triển tốt thể lực , trí tuệ tinh tường , tăng cường nhãn quang , làm sáng mắt.
    * Sữa Ong Chúa Giúp hồi phục khả năng tình dục dục ở cả hai giới , ổn định sự rối loạn hormone sinh lý , liệt dương ở phái nam , hiếm muộn , vô sinh.
    * Sữa Ong Chúa Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng , tinh thần mệt mỏi , cơ thể suy nhược , sức khỏe kiệt quệ do lao tâm , lao lực quá sức.
    * Sữa Ong Chúa Giúp trị bệnh âu lo , buồn phiền , kích động , nhờ đó trị được bệnh già trước tuổi vì chứng mất ngủ.
    * Sữa Ong Chúa Giúp thăng bằng hormone , nhất là ở nữ giới trong thời kỳ mãn kinh.
    * Sữa Ong Chúa Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.
    * Sữa Ong Chúa Giúp thăng bằng trọng lượng , phòng chống rụng tóc , bổ xương.
    * Sữa Ong Chúa Ngừa tai biến mạch máu , sơ cứng tim mạch.
    * Sữa Ong Chúa Giúp trị các bệnh viêm đường ruột , đau dạ dày nhờ sự có mặt của Pantothenic.
    * Sữa Ong Chúa Giúp phòng trị bệnh hen , suyễn , thấp khớp , viêm khớp.

    Trong số những ích lợi thống kê ở trên của Sữa Ong Chúa:
    Đẹp Da
    – Đại khái ai uống Sữa Ong Chúa được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra , Vẻ sáng bóng và trắng hồng lên , da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt , khóe miệng , các vết nhăn trên trán , vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra , bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt. Ngoài ra Sữa Ong Chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt , giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi , tàn hương , các vết thâm đen trên da. Thật vậy , các Học hỏi đã chứng minh Sữa Ong Chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt , giúp Giống người trên địa cầu hồng , căng mịn , ngoài ra còn có thể sửa sang những tế bào da bị tổn thương do hóa chất , tia xạ , tia tử ngoại gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa , nám , sạm do tác động của môi trường và nhất là do đổi thay hormone ở nữ giới , Sữa Ong Chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin , DHA , biotin , nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể , làm đổi thay tận gốc của nguyên nhân gây nám da , sạm da. Sữa Ong Chúa cũng là tuyển trạch hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

    • Mất Ngủ kinh niên
    – phần nhiều những người mất ngủ sau khi uống Sữa Ong Chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ Thành tựu rất cao , có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay. Sữa Ong Chúa giúp cho họ ngủ say hơn , ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi cấm cảu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.

    Tăng Cường sinh lý Cho Nam Lẫn Nữ – Sữa Ong Chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho người nam lẫn đàn bà , và không như các loại tân dược chỉ giúp cấp thời , Sữa Ong Chúa giúp tận gốc mà tuyệt đối không gây đặc tính phụ.

    II. CÁCH SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA

    1. Dùng để uống:
    - Người lớn: Mỗi lần 01 thìa cafe đen. Ngày 1. 2 lần , ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng ( hơi gắt cổ chút xíu nhưng Không quan hệ ) , có thể trộn với chút mật ong rồi hòa loãng với nước mát uống hoặc pha với nước trái cây để dể uống hơn.
    - trẻ con trên 2 tuổi: cho 1 giọt vào bình sữa của bé để bé ti. Ngày 2 lần ( Chỉ vận dụng cho bé còi cọc , biếng ăn , nếu bé phát triễn bình thường thì không thèm thèm )

    2. Dùng để dưỡng da
    a. Dưỡng da :
    Ngày ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng , mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy hết mụn cám , trứng cá , lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.

    b. hồi phục tuổi thanh xuân
    Sử dụng sữa chúa 5. 10g/ngày ( khoảng 1 muỗng cafe đen pha loãng với nước rồi uống , hoặc pha chung với nước mật ong ) liên tục trong 40 ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục được tuổi xanh , da dẻ hồng hào , mịn màng.
    Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tối ưu và được coi trọng đặc biệt.
    § Cách làm: Rửa mặt sạch bằng nước ấm
    - Xoa mật ong phách lối để tẩy tế bào chết , sừng hoá. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
    - Xoa hỗn tạp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lã xoa làm ẩm , lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt , Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da , sau đó rửa sạch mặt bằng nước lã. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.
    Làm luôn luôn cách này vào buổi tối , không lâu sau sẽ có được làn da như ý , hồng hào , Vẻ sáng bóng , xoá nếp nhăn
    Sử dụng đúng cách mật ong , phấn hoa , sữa chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh , tươi trẻ và trường thọ.



    NHAU THAI CỪU PLACENTA ESSENCE BABY SHEEP 120.000 MG


    [​IMG]

    I. TÁC DỤNG CỦA NHAU THAI CỪU


    Viên thuốc nhau thai cừu placenta là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bao bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với Oxi cho bào thai qua dây rốn. Mặt khác, nó còn mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Do đó, viên uống nhau thai cừu úc có thể khẳng định viên nhau thai cừu chứa rất nhiều chất bổ dưỡng. Dựa vào đây, sản phẩm nhau thai cừu úc ra đời, một sản phẩm không thể thiếu cho phụ nữ để chống lão hóa làn da và bồi bổ cơ thể.Sản phẩm viên nhau thai cừu là dưỡng chất quý mà tạo hóa ban cho chúng ta. Những loại thực phẩm chức năng thuốc nhau thai cừu Placentra 120000mg được sản xuất ở dạng viên luôn chứa những dưỡng chất quý đó.

    Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin và hơn 30 loại amino khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đốiDưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà tươi sáng

    * Giúp nở ngực, giảm tối đa sự chảy xệ của ngực
    * Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm giúp sáng da trắng da
    * Giúp đàn hồi làn da, dưỡng ẩm cho da, làm mờ các nếp nhăn
    * Điều hòa sự tiết chất nhờn và hạn chế sự mở lỗ chân lông
    * Điều hòa chu kì kinh nguyệt giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kì tiền mãn kinh trong có thể, các dưỡng chất này thông qua mạch máu đi tới hai bầu ngực làm nở các tuyến sữa, làm dày thêm các lớp mỡ đệm và lưu trữ mô ngực giúp làm tăng độ lớn cho bầu ngực một cách hoàn toàn tự nhiên, cứng rắn và đầy đặn hơn, cải thiện
    sinh lý
    và hội chứng thời kỳ mãn kinh


    Tinh chất mầm đậu nành(isoflavon): Genistein và isoflavones có trong mầm đậu nành giống như kích tố giới tính nữ chính là estrogen là một loại kích tố giới tính nữ đóng vai trò quan trọng trong công việc điều chỉnh sức khỏe sinh sản, kinh nguyệt.VAI TRÒ CỦA KÍCH TỐ GIỚI TÍNH NỮ – ESTROGEN:


    • Làm tăng độ dày của mô ở ngực, mông. Tác động sự tăng trưởng và kích thước của bầu ngực, giúp ngực đầy đặn.
    • Có tác dụng ức chế sự phát triển của nang lông, mang tới cho nữ giới làn da mềm mại, chân lông nhỏ, thông thoáng
    • Tác động tới hệ xương giúp bạn gái có vai hẹp, eo thon, xương chậu rộng, hình thành nên dáng vẻ đường nét mềm mại
    • Tác động tới hệ thần kinh giúp nữ giới có tính cách trầm lắng dịu dàng
    Vitamin E, B1, 2 5 6 12: Vitamin nhóm B rất cần thiết đối với cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, giúp da khỏe mạnh tăng sự đàn hồi và chống lão hóa cho da

    CÔNG DỤNG NỔI BẬT:

    Cung cấp dưỡng chất từ nhau thai cừu và các vitamin cần thiết

    - chống lão hóa, tái tạo làn da, tăng cường độ sáng hồng và mịn cho da
    -loại bỏ vết nám da và tàn nhang. Giảm các chứng bố hỏa của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh
    - Làm tăng độ dày của mô ở ngực, mông. Tác động sự tăng trưởng và kích thước của bầu ngực, giúp ngực đầy đặn.

    Thực phẩm thông thái là công ty cung cấp độc quyền sản phẩm sữa ong chúa hàm lượng cao nhất Việt Nam. Khuyến mãi SỐC với nhiều quà tặng quyến rũ.
    Thông tin liện hệ: 0985413298
    hoặc
    CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THÔNG THÁI
    Địa chỉ : 18B 20 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Tel: 04.2200 6889 - 0168.2222.368
    Website: http://thucphamthongthai.com/
    hoặc : http://danong.xxx


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà Mi
  2. phuongthaopnb

    phuongthaopnb 0123.875.7239

    Tham gia:
    17/11/2011
    Bài viết:
    4,307
    Đã được thích:
    771
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Sữa ong chúa, nhau thai cừu hàm lượng cao nhất thị trường - chất lượng - hiệu quả

    Loại này dùng cho các bà mẹ sau sinh có được ko bạn nhỉ?
     

Chia sẻ trang này