Thông tin: Sữa Ong Chúa Tạo Niềm Vui Cho Vợ Chồng Hiếm Muộn

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi matongrungsonla, 28/2/2016.

  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Vợ chồng mình lập gia đình muộn, kinh tế tương đối ổn định nên quyết định không cần kế hoạch mà cứ để tự nhiên vì con cái là lộc trời. Tuy “thả cửa tự do” vậy mà hơn một năm trôi qua vẫn “bặt vô âm tín”. Lo sợ một trong hai đứa bị bệnh nên hai đứa cuống cuồng đi khám bác sĩ. Sau khi khám, bác sĩ bảo cả hai vợ chồng mình vẫn khỏe mạnh bình thường, về nhà cố gắng tạo tâm lý thoải mái sẽ thụ thai thành công thôi.


    [​IMG]

    Thế nhưng, đã hai năm kể từ khi cưới, mình vẫn chưa đậu thai, chưa được biết đến hạnh phúc thiêng liêng làm mẹ dù đó là điều mà mình khao khát vô cùng. Mình đã đi khám và uống rất nhiều thuốc từ thuốc tây, thuốc nam đến thuốc bắc. Thôi thì không biết có bệnh hay không nhưng cứ “vái lạy tứ phương”, ai chỉ đâu là mình đi đó nhưng vẫn không có kết quả. Thỉnh thoảng nhìn thấy ông xã chơi đùa vui vẻ với trẻ con mà mình ngân ngấn nước mắt. Mình biết không chỉ mình mà anh cũng rất mong có con.

    Có lúc, mình từng nghĩ hay là rời xa chồng để anh đi tìm người phụ nữ khác làm tròn bổn phận hơn mình. Trong lúc tưởng như hoàn toàn bế tắc, mất hết hi vọng thì chồng mình mang một món quà bí mật về nhà. Sau đó anh đưa cho mình một hộp nho nhỏ màu vàng, rồi kêu mình uống ngay. Thấy anh cười tươi rói, mình gặng hỏi thì anh kể rằng đồng nghiệp cùng cơ quan mách cách nhanh đậu thai là uống sữa ong chúa này.

    Vợ chồng anh ấy cũng hiếm muộn về đường con cái bốn năm rồi, vậy mà chỉ uống sữa ong chúa trong vòng một năm đã có tin vui về ngay rồi. Thấy vợ chồng mình cùng chung cảnh ngộ nên anh ấy chia sẻ kinh nghiệm. Anh còn dặn đi dặn lại chồng mình là việc dùng sữa ong chúa là vào lúc dạ dày trống rỗng, thường vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ 15 - 20 phút sẽ rất tốt cho trứng, giúp mau đậu thai.

    Vừa để khích lệ tinh thần mình, vừa sợ tính mình hay quên lại uống bữa đực bữa cái thì không hiệu quả nên hai vợ chồng kết hợp uống cùng nhau. Uống liên tục, đều đặn như vậy trong vòng 1 tháng.

    Mình thấy cũng không tanh và khó uống lắm đâu các mẹ bầu ạ. Mình toàn ngậm xong mới nuốt từ từ. Nếu khó uống các mẹ hãy thử pha với mật ong, nước và uống. Tỉ lệ 95% mật ong và 5% sữa ong chúa (19 thìa mật ong + 1 thìa sữa ong chúa), trộn đều rồi để ngăn đá, trước khi ngủ ăn 1 thìa. Nhưng nhớ uống lúc đói nhé và uống 20 ngày liên tiếp mới có tác dụng và có thể uống liên tiếp 6-10 tuần. Sữa ong chúa tốt cho nội tiết nữ, kích thích sinh sản, uống vào được 5 tháng thì mình có bầu tự nhiên luôn. Mình mừng ơi là mừng, hơn hai năm mong ngóng, cuối cùng thì con yêu cũng về với hai vợ chồng.

    Thấy hiệu quả kỳ diệu của sữa ong chúa đối với chính bản thân, mình bèn lên mạng tìm hiểu thêm thì biết rằng sữa ong chúa là chất sệt, dính màu trắng hoặc vàng nhạt, có vị hơi chua. Sữa ong chúa giàu các vitamin gồm: B, E, H..., men oxydaza, cholinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh...

    Sữa ong chúa tốt cho cả chồng nên có điều kiện thì cả hai vợ chồng cùng uống. Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu, ít và dị dạng nên sử dụng sữa ong chúa hàng ngày giúp làm tăng mật độ và cả độ di động của tinh trùng, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn, di chuyển nhanh hơn. Vì sữa ong chúa bản chất là hocmon thiên nhiên có thể thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất tinh trùng, rút ngắn thời gian điều trị, người ta dùng cả trong điều trị vô sinh nữa đấy các mẹ bầu ạ.

    Sữa ong chúa được bán chủ yếu dưới 2 dạng là sữa ong chúa tươi và viên nang chứa sữa đông khô. Sữa ong chúa tươi phải bảo quản trong ngăn đá. Cách thứ hai là đặt 200 - 400mg sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi để sữa tan ra. Phương pháp này có hiệu quả tốt vì sữa chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ. Cách thứ ba dễ sử dụng nhất là pha khoảng 2 - 3g sữa ong chúa vào nửa cốc nước đun sôi để nguội rồi thêm 1 - 2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của mỗi người (có thể thêm 2 thìa phấn hoa càng tốt), khoắng tan rồi uống vị rất dễ chịu giống như uống nước cam.

    Hi vọng bí kíp nhanh thụ thai bằng sữa ong chúa của mình sẽ đem lại niềm vui cho những cặp đôi đang mong con từng ngày như vợ chồng mình ngày trước. Hãy thử dùng xem nhé, bản thân sữa ong chúa rất tốt và lành tính đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


  2. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Bệnh hiếm muốn chữa tốn kém và tâm lý rất mệt mỏi. Mong rằng sữa ong chúa giúp các bố mẹ hiếm muộn nhanh có bé về nhà
     
  3. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa ong chúa có rất nhiều công dụng, dưỡng da, giúp các bố mẹ hiếm muộn nhanh có bé yêu về nhà…
     
  4. haison368

    haison368 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2013
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa ong chúa đâu ra mà lắm thế các mẹ
     
  5. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa Ong Chúa là gì? Sữa Ong Chúa từ đâu mà có?

    Nhiều người đã tỏ ra "thắc mắc" về danh xưng của Sữa ong chúa trong ngôn ngữ Việt Nam. Bởi vì họ nghĩ rằng con Ong chúa là loài "côn trùng" thì làm sao có sữa được.

    SỮA ONG CHÚA LÀ GÌ?

    Sữa ong chúa thực ra là "thức ăn" nuôi Ong chúa do ong thợ nhả ra từ trong tuyến họng của nó chứ không phải là sữa của con Ong chúa.

    SAU ĐÂY LÀ SỰ TRÌNH BÀY VỀ CẤU TẠO SỮA ONG CHÚA:

    Trong mỗi tổ ong có hàng ngàn con Ong thợ nhưng chỉ có duy nhất 01 con Ong chúa. Cơ thể con Ong chúa to gấp 1,5 lần con Ong thợ. Mỗi ngày con Ong chúa có thể đẻ ra từ 500 - 2000 trứng, con Ong chúa thường quay đuôi và đẻ trứng trong ổ Ong.

    [​IMG] [​IMG]

    Ong chúa to gấp 1,5 lần Ong thợ Ong chúa đẻ trứng trong ổ Ong



    Cuộc đời của loài Ong bắt đầu bằng trứng Ong, sau đó chuyển qua ấu trùng rồi thành con nhộng, để rồi sau cùng trở thành con Ong.

    Trứng sau khi để được 03 ngày sẽ biến thành 01 ấu trùng nhỏ xíu, sau đó ấu trùng được con Ong thơ cho ăn suốt 06 ngày liền, nhờ vậy ấu trùng to trở nên gấp mấy trăm lần so với ban đầu. Sau đó ấu trùng trở nên thành con nhộng và cuối cùng là con Ong.


    Xem bảng quá trình phát triển của con Ong sau đây, để thấy sự khác biệt của con Ong Chúa và Ong thợ.

    [​IMG]



    Ấu trùng được chọn để biến thành Ong chúa được cho ăn Sữa ong chúa 06 ngày liền để rồi chỉ 16 ngày sau khi đẻ nó phát triển thành 01 con Ong chúa. Sau đó Ong chúa tiếp tục được ăn Sữa Ong chúa suốt đời nhờ vậy nó sống lâu được 6-7 năm.

    [​IMG] [​IMG]

    Quá trình phát triển Ong chúa Ong chúa được cho ăn Sữa ong chúa 06 ngày liên tiếp

    [​IMG] [​IMG]

    16 ngày phát triển thành Ong chúa Tuổi thọ Ong chúa rất dài từ 6-7 năm

    Trong khi đó Ấu trùng để trở thành con Ong thợ chỉ được cho ăn Sữa ong chúa có 03 ngày đầu, rồi chuyển qua ăn mật ong và phấn hoa 03 ngày kế đó. Vì ăn ít Sữa ong chúa cho nên 21 ngày sau khi đẻ, nó phát triển thành con Ong thợ. Con Ong thợ chỉ được ăn mật ong và phấn hoa đến suốt đời nên nó sống trung bình khoảng 2-3 tháng thì chết.

    [​IMG] [​IMG]

    Quá trình phát triển Ong thợ Ong thợ chỉ được ăn Sữa Ong chúa 03 ngày đầu

    [​IMG] [​IMG]

    21 ngày phát triển thành Ong thợ Tuổi thọ Ong thợ rất ngắn từ 2-3 tháng

    Qua sự so sánh vừa rồi cho chúng ta thấy, tuy rằng cùng là một loài trứng giống nhau, cùng là một loài ấu trùng giống nhau, nhưng nếu ấu trùng nào được cho ăn Sữa Ong chúa 06 ngày thay vì 03 ngày thì sẽ trở thành Ong chúa và bởi vì nó được ăn Sữa Ong chúa đến suốt đời nên tuổi thọ của nó cao gấp mấy chục lần tuổi thọ con Ong thợ.

    Qua phân tích và thí nghiệm lâm sàng do các nhà khoa học trên thế giới thực hiện, thì người ta phát hiện ra rằng loại thức ăn nàylà một thức ăn vô giá do thiên nhiên ban tặng. Nhờ ăn “thức ăn đặc biệt này”mà Ong chúa có thể sống lâu hơn các Ong thợ gấp mấy chục lần và to 1,5 lần ong thợ.

    Theo các nghiên cứu cho thấy, khi các ấu trùng được chọn lựa để trở thành Ong chúa, thì các Ong thợ sẽ tạo ra những ổ Ong lớn hơn các ổ Ong của Ong thợ. Những ổ Ong lớn dành cho Ong chúa được gọi là ổ Ong chúa, trong ngành nuôi ong gọi là Mũ Chúa, tiếng anh gọi là Queen Cell, sẽ được Ong thợ nhã Sữa ong chúa đầy vào đó để ấu trùng có đủ Sữa Ong chúa ăn tối thiểu 06 ngày liền.

    [​IMG]

    Ổ ong chúa hoặc Mũ chúa (Queen Cell)

    Tại sao có nhiều Sữa Ong chúa vậy?

    Trong những tổ Ong thiên nhiên hoặc những tổ Ong nuôi để lấy mật thì số lượng ổ Ong chúa có rất ít khoảng 5-10 cái mỗi năm. Và vì vậy số Sữa ong chúa lấy được từ những ổ Ong chúa này chỉ có khoảng 5-10 gram mỗi năm mà thôi. Trong khi đó những tổ ong nuôi để khai thác Sữa Ong chúa có thể sản xuất ra khoảng 2-3kg Sữa ong chúa mỗi năm. Bởi vì loài người đã kiếm được cách lừa gạt Ong thợ khiến cho chúng phải nhả đầy Sữa ong chúa vào các ổ Ong chúa giả suốt ngày này qua ngày kia.
     
  6. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa ong chúa có tác dụng chữa hiếm muộn cho các bố mẹ chậm có bé yêu
     
  7. vngroups

    vngroups Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/3/2016
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Mong là hiệu quả , mang đến sinh linh bé bỏng cho đời
     
  8. dacsanlongnhanhy

    dacsanlongnhanhy 0978 249 568

    Tham gia:
    3/12/2012
    Bài viết:
    7,974
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa ong chúa quà tặng quý từ thiên nhiên
     
  9. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Vâng cũng mong các bố mẹ hiếm muộn nhanh có bé yêu về nhà
     
    hanloan905 thích bài này.
  10. thuy2341992

    thuy2341992 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/4/2016
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    sữa ong chúa một dạo em thấy các bác quảng cáo trên facebook nhiều lắm, thực ra bây giờ cách đây 1 năm mới nổi sữa ong chúa, trước đây làm gì có, em chỉ sợ sữa giả thôi, vì em con gái dùng để dưỡng da, chứ chưa thấy chữa trị hiếm muộn bh
     
    hanloan905 thích bài này.
  11. khoabinh121

    khoabinh121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    thật vậy ạ,giờ em mới biết đấy ạ
     
    hanloan905 thích bài này.
  12. anhh45

    anhh45 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    Cái này hay ah nha, phải mua về dùng thử xem sao
     
    hanloan905 thích bài này.
  13. hanloan905

    hanloan905 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2015
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn ơi, bao nhiêu tiền 1 lít vậy ah
     

Chia sẻ trang này