Thông tin: Sữa Ong Chúa, 'thuốc Thần' Của Vợ Chồng Hiếm Muộn

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi be rom nep, 16/2/2016.

  1. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Hiện nay, sữa ong chúa tươi đang được nhiều cặp vợ chồng săn lùng ráo riết. Theo lời truyền miệng, sữa ong chúa được coi là "thuốc thần" gỡ nút thắt cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.
    Sữa ong chúa là sản phẩm được tiết ra từ hàm của ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Nhìn bằng mắt thường, sữa ong chúa có màu hơi vàng, đặc. Có thể nói, đây là một sản phẩm rất quý hiếm của ong mật bởi nó có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể con người. Những người già ốm yếu, người mới ốm dậy, chỉ cần thường xuyên sử dụng sữa ong chúa, sức khoẻ sẽ hồi phục nhanh. Nhiều người còn cho rằng sữa ong chúa có tác dụng vô cùng lớn đối với những cặp vợ chồng hiếm muộn con bởi trong sữa ong chúa có chất giúp sự thụ thai diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Lấy chồng từ năm 25 tuổi, đã gần 3 năm, thế nhưng đến nay vợ chồng chị vẫn chưa có tin vui. Đi khám bác sĩ, sức khoẻ, khả năng sinh sản của hai vợ chồng Nguyễn Thị Như Quỳnh (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) đều bình thường, thế nhưng chị vẫn không đậu thai. Mỗi ngày đi làm về, nhìn gương mặt mẹ chồng, chị lại chạnh lòng, có nhiều bữa, chị không nuốt trôi được bát cơm vì câu nói đầy ác ý của mẹ chồng: "Đàn bà phốp pháp, háng rộng, mông to, cứ tưởng về nhà một thời gian sau là được bế cháu, ai ngờ lại hoá vịt đực".

    Đang chán nản, chị được cô bạn gái mách nước uống sữa ong chúa sẽ thụ thai liền. Như người sắp chết đuối vớ được cọc, chẳng quản đường sá xa xôi, mỗi chiều thứ bảy, hai vợ chồng chị phi xe máy về Ba Vì để mua sữa ong chúa tươi về ăn. Sau hai tháng chăm chỉ ăn uống cộng với việc gần gũi nhau đều, vợ chồng chị có tin vui. Không riêng chị Quỳnh, rất nhiều chị em phụ nữ trên các diễn đàn mạng đều khẳng định uống sữa ong chúa, các cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ nhanh chóng có thai.

    Hiện nay, sữa ong chúa tươi có giá bán từ 1.500.000 - 2.000.000 đồng/kg. Để mua được sữa ong chúa tươi 100% nguyên chất, nhiều người không ngần ngại đến tận các cơ sở nuôi ong để săn lùng. Trong số đó, sữa ong chúa rừng là một sản phẩm được các cặp vợ chồng hiếm muộn săn lùng nhiều nhất bởi sự nguyên chất và quý hiếm nhất.

    Khác với những người có thời gian và có người quen để kiếm và săn lùng sữa ong chúa nguyên chất, nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn chuyển sang chọn các loại viên nang sữa ong chúa để sử dụng cho tiện. Giá các loại viên nang này khá đắt, tuỳ theo số lượng viên trong mỗi hộp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi be rom nep
    Đang tải...


  2. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa ong chúa - Những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp:
    Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng sữa ong chúa như 1 thứ dưỡng chất có tác dụng diệu kỳ. Sữa ong chúa dùng để điều trị bệnh, để làm đẹp, trẻ hóa làn da và phóng chống ung thư. Hãy khám phá những tác dụng diều kỳ của sữa ong chúa qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Sữa ong chúa

    Tác dụng của sữa ong chúa
    Sữa ong chúa được xem như là một dưỡng chất tự nhiên, có khoảng 18% là protein, 17 - 18% là đường, 5.5% là chất béo, ngoài ra trên 22 loại axit amin, nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Sữa ong chúa được biết đến với những công dụng tuyệt vời như sau:

    • Chất kháng sinh tự nhiên trong sữa ong chúa có tác dụng trị mụn, chống viêm da, nám da và sạm da.
    • Sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó cơ thể trẻ lâu, chống lão hóa, có tác dụng trị nám, đồi mồi, tàn nhang cho da, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn.
    • Người ta cũng biết đến sữa ong chúa với tác dụng phát triển thể lực, giúp trí tuệ minh mẫn hơn, tăng cường nhãn lực làm sáng mắt.
    • Sữa ong chúa giúp tăng cường miễn dịch cho da và cơ thể, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc suôn mượt và giúp móng tay móng chân phát triển khỏe mạnh.
    • Sữa ong chúa còn có tác dụng trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.
    • Người ta còn sử dụng sữa ong chúa để an thần, giúp ngủ ngon và phòng chống bệnh mất ngủ, ngừa tai biến mạch máu não, xơ cứng tim mạch.
    • Sữa ong chúa giúp điều hòa tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh, giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu, giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp, phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý.
    Cách dùng sữa ong chúa
    Tùy theo mục đích sử dụng sữa ong chúa mà có những công thức áp dụng khác nhau. Thông thường có 3 cách sử dụng sữa ong chúa chính đó là tiêm dưới da, tiêm bắp, đặt dưới ống lưỡi và uống vói mật ong hoặc một số dược liệu khác. Các tiêm dưới da có hiệu quả tốt nhưng chỉ được dùng trong các bệnh viện nước ngoài. Cách đặt sữa ong chúa dưới ống lưỡi thường là đặt khoảng 200 - 400 mg sữa ong chúa tươi ở dưới tươi ở dưới lưỡi để sữa tan ra. Phương pháp này có hiệu quả tốt vì sữa chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ. Các uống sữa ong chúa thường dùng nhất là pha khoảng 2 - 3g sữa ong chúa vào nửa cốc nước đun sôi để nguội rồi thêm 1 - 2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của mỗi người (có thể thêm 2 thìa phấn hoa càng tốt), khoắng tan rồi uống vị rất dễ chịu giống như uống nước cam.

    Một số chị em dùng sữa ong chúa để làm đẹp da, các công thức thường được áp dụng đó là:

    [​IMG]

    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Dưỡng da mặt: Xoa một lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt mỗi ngày sau đó mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút rửa sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày có tác dụng hết mụn cám, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian sẽ thấy hết tàn nhang.

    Làm trẻ hóa làn da: Dùng khoảng sữa ong chúa 5~10g/ ngày, sau đó pha loãng với nước rồi uống, hoặc pha chung với nước mật ong, liên tục trong 40 ngày sẽ giúp thân thể phục hồi được tuổi xuân, da dẻ hồng hào, mịn màng.

    Làm đẹp da buổi tối: Sử dụng khoảng 50mg sữa ong chúa, một lòng đỏ trứng gà, một muỗng mật ong tốt hòa tan xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm 7 tối liên tiếp là một liệu trình. Làm 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, mịn màng. Sau đó nghỉ một liệu trình (7 ngày) rồi lại làm tiếp tục đến khi da đỏ hồng lên thì nghỉ. Tối nào cũng xoa mặt như trên sẽ ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng. Để cả đêm, sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm.
     
  3. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa ong chúa hỗ trợ các mẹ hiếm muộn nhanh có bé yêu về nhà
     
  4. longtit1812

    longtit1812 VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT !

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    11,335
    Đã được thích:
    2,634
    Điểm thành tích:
    913
    sữa ong chúa lúc nào cũng tốt nhỉ
     
  5. mua gio lanh

    mua gio lanh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/1/2013
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    92
    Điểm thành tích:
    28
    sữa ong chúa với mật ong rừng nguyên chất có khác gì nhau k ạ?uống sữa ong rừng có được k ạ?
     
  6. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa ong chúa, mât ong rừng đều rất tốt cho các bố mẹ hiếm muộn muốn nhanh có bé về nhà
     
  7. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Sữa ong chúa thần dược cho các vợ chồng Hiếm
     
  8. Tắm bé EVACARE

    Tắm bé EVACARE Phạm Loan

    Tham gia:
    16/4/2015
    Bài viết:
    873
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    83
    ti vi đài báo ngày ngày thông tin bắt vụ nọ vụ kia bao nhiêu tấn sữa ong chúa giả e cũng hãi hùng lắm không dám liều
     
  9. vngroups

    vngroups Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/3/2016
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Thần dược nhưng khó mua được vì thị trường toàn hàng giả
     
  10. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Cách phân biệt sữa ong chúa giả và thật đơn giản nhất
    - Dưới đây là những mẹo hay để phân biệt sữa ong chúa giả và thật đơn giản nhất bạn có thể tham khảo.
    Cách 1
    Ngậm sữa ong chúa trong miệng. Nếu là sữa ong chúa thật bạn sẽ nhận thấy phần sữa ong chúa dần tan hết trong miệng mà không để lại cợn bột; đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua và lợ của sữa ong chúa. Ngoài ra cổ họng sẽ thấy hơi khé (hơi gắt cổ) và có cảm giác khó ăn (nếu không quen).

    [​IMG]
    Ngậm sữa ong chúa trong miệng. Nếu là sữa ong chúa thật bạn sẽ nhận thấy phần sữa ong chúa dần tan hết trong miệng mà không để lại cợn bột.
    Sữa ong chúa giả, không nguyên chất thường sẽ bị pha với bột hoặc các hỗn hợp khác, khi ngậm trong miệng sẽ không tan hết và để lại cợn bột hay bạn sẽ không cảm nhận được vị của sữa ong chúa nguyên chất như trên.

    Cách 2
    Thoa sữa ong chúa lên da tay. Trường hợp là nguyên chất bạn sẽ thấy sữa ong chúa khô lại trong vòng 2-5 phút và phần da được thoa lên sẽ căng ra giống như một lớp màng keo. Sau đó bạn dùng khăn ướt lau lớp màng sữa ong chúa trên da đi. Vì sữa ong chúa có chứa rất nhiều Vitamin E và nhiều loại Vitamin khác nên bạn sẽ thấy vùng da này căng hơn, mịn màng hơn so với vùng da khác. Nếu là sữa ong chúa không nguyên chất sẽ không có được những hiệu quả như vậy.

    Một cách khác mà chính bản thân mình đã trải qua đó là dùng sữa ong chúa thật thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm, mỏng hơn, ví dụ như da mặt. Lần đầu tiên thoa bạn sẽ cảm thấy nóng, da ửng đỏ lên trong vài phút. Bởi da mặt rất nhạy cảm, sữa ong chúa thật lại chứa rất nhiều vitamin, nếu thoa trực tiếp với lượt dầy da sẽ không quen và bị kích ứng. Vì vậy, khi sử dụng sữa ong chúa trong việc làm đẹp, thời gian đầu phải hòa sữa ong chúa với nước theo tỉ lệ 1 phần sữa ong chúa, 2 hoặc 3 phần nước, để làn da kích ứng dần. Lần đâu tiên sẽ có cảm giác hơi rát, nhưng về sau quen sẽ không còn cảm giác đó, da mặt sẽ mịn màng, căng và trắng dần lên.

    Cách 3
    Nhận biết sữa ong chúa thông qua màu sắc. Thông thường sữa ong chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt ( sau khi được lấy ra khỏ nụ chúa ), hoặc trắng đục ( vẫn còn nằm trong nụ chúa ), dạng sệt. Nếu là sữa ong chúa bị pha, có thể màu sắc sẽ khác đi hoặc sẽ xuất hiện các đốm màu lạ do sự phản ứng giữa các chất không tương đồng.

    [​IMG]
    Thông thường sữa ong chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt ( sau khi được lấy ra khỏ nụ chúa ), hoặc trắng đục ( vẫn còn nằm trong nụ chúa ), dạng sệt.
    Cách 4
    Trộn sữa ong chúa với mật ong nguyên chất. Sữa ong chúa nguyên chất sẽ tan hoàn toàn trong mật ong và không phân lớp.

    Cách cuối cùng là bạn nên chọn mua sữa ong chúa tại những địa chỉ tin cậy. Khi mua bạn nên yêu cầu được kiểm tra hàng. Những người bán hàng thật sẽ không ngại gì cho bạn kiểm tra sản phẩm.

    Cách bảo quản sữa ong chúa tươi
    Ngay sau khi lấy ra khỏi tổ, sữa ong chúa tươi được cho vào các hộp nửa lạng, 1 lạng, 5 lạng… theo nhu cầu của người mua. Nén sữa ong chúa tươi xuống để lượng không khí lọt vào trong hộp là nhỏ nhất. Đóng chặt nắp và để trong ngăn đá của tủ lạnh.

    [​IMG]
    Sữa ong chúa tươi bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh có thể để được hơn 2 năm.
    Sữa ong chúa tươi bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh có thể để được hơn 2 năm. Trường hợp chỉ để trong ngăn mát tủ lạnh, sữa ong chúa tươi có thể sử dụng trong vòng 6 tháng. Mỗi lần sử dụng, các bạn lấy một lượng sữa ong chúa nhất định ra rồi lại cất lại trong tủ lạnh để đảm bảo chất lượng. Sữa ong chúa tươi thành phần dinh dưỡng dễ hấp thụ là rất cao nên nếu để ngoài không khí lâu sẽ bị phản ứng làm giảm tác dụng hoặc hỏng.

    Khi vận chuyển sữa ong chúa tươi cần để trong thùng xốp, bên trong để đá viên để giữ lạnh. Sữa ong chúa tươi để ở ngoài tối đa được 2 tới 5 ngày sẽ bị hỏng nếu không dùng biện pháp làm lạnh.

    Cách sử dụng sữa ong chúa
    - Làm mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên sữa ong chúa rất đơn giản. Nếu da mặt bạn dày, khỏe và đã quen sử dụng sữa ong chúa thì có thể thoa ngay một lớp mỏng lên da, mát xa rồi để khô khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Có rất nhiều cách để làm mặt nạ sữa ong chúa như kết hợp với dầu ăn, nước hoa hồng và trứng gà,...

    - Ăn trực tiếp sữa ong chúa: ngày từ 1 tới 2 lần vào buổi sáng lúc đói và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần dùng 5g tương đương 1 thìa cafe sữa ong chúa. Để hiệu quả cao nhất các bạn nên ngậm sữa ong chúa trên đầu lưỡi khoảng 3 phút cho sữa ong chúa ngấm vào các mạch máu nhỏ trên lưỡi chứ đừng nên nuốt ngay lập tức. Nếu khó ăn quá các bạn có thể trộn sữa ong chúa với mật ong cho dễ ăn hơn.

    - Dùng để uống:

    + Đối với trẻ em: chỉ nên sử dụng sữa ong chúa tươi cho trẻ em từ 2 tuổi trở nên và chỉ dùng cho các trẻ còi cọc, biếng ăn, nếu bé phát triển bình thường nên hạn chế tối đa dùng sữa ong chúa bởi nó có thể kích thích quá trình phát dục sớm ở trẻ. Cách dùng như sau: cho 1 giọt sữa ong chúa tươi (với trường hợp sữa ong chúa tươi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh) hoặc một chút xíu bằng 1/2 đầu đũa (với trường hợp sữa ong chúa bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh) hòa vào với sữa của bé và cho bé uống. Ngày dùng 2 lần.

    + Đối với người lớn: ngày dùng 1 tới 2 lần một muỗng cafe sữa ong chúa hoặc ít hơn nếu thời gian đầu còn chưa quen khó ăn. Với người đã dùng quen, cách tốt nhất nên ngậm sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi cho thấm từ từ. Trường hợp mới dùng cảm thấy khó ăn các bạn có thể ăn trực tiếp rồi uống nước tráng miệng lại. Hoặc có thể trộn thêm chút mật ong cho dễ ăn hay hòa loãng với nước để uống.

     

Chia sẻ trang này