Toàn quốc: Sữa P100 Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Cho Trẻ 415k

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi ngochoa_sbt, 16/6/2017.

  1. ngochoa_sbt

    ngochoa_sbt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sữa P100 - Giá 415K
    Sữa P100 thực phẩm bổ sung năng lượng và khoáng chất cho cơ thể, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, giúp hấp thu và tiêu hóa tốt
    LIÊN HỆ MUA HÀNG: SHOP SỮA VIỆN DINH DƯỠNG - SuaVienDinhDuong.com

    Đối tượng sử dụng sữa P100
    Sữa P100 dành cho trẻ từ 6 tháng đến 10 tuổi


    Dành cho trẻ biếng ăn, trẻ ốm yếu, trẻ suy dinh dưỡng vừa và nặng, giai đoạn phục hồi chức năng cho đến khi trẻ thấy ngon miệng trở lại
    [​IMG]

    Thành phần dinh dưỡng có trong sữa P100
    Protein đậu nành, Sữa bột, Whey protein hydrolysate, Maltodextrin, Béo thực vật, Đường, Fructo oligosaccharid, Vitamin (A, D, C) và khoáng chất (K, Na, Mg, Zn, Cu), Hương Vani.

    Công thức sữa P100 dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, trẻ ốm yếu lâu ngày vừa và nặng, trẻ cần phục hồi chức năng giúp trẻ khỏe mạnh và ăn uống ngon miệng.

    Hướng dẫn sử dụng sữa P100
    Cho 44g sữa P100 (5 muỗng gạt) vào 180ml nước chín ấm, khuấy đều sẽ được khoảng 200ml sữa P100 cung cấp khoảng 200kcal. Số lần ăn tùy theo hướng dẫn của bác sỹ.

    Hỗn hợp sữa sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ

    Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Lon đã mở phải được đậy kín và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

    Hướng dẫn chi tiết sử dụng sản phẩm sữa P100
    Chế độ ăn cho trẻ dưới 2 tuổi:
    Trong thời gian phục hồi chức năng cho trẻ uống sản phẩm P100 nhiều lần cả ngày và đêm, mỗi bữa cách nhau 4 giờ. Mỗi bữa ăn phải tăng lượng thức ăn lên 10ml một bữa (nếu bữa đầu là 60ml thì bữa sau là 70ml và bữa sau nữa là 80ml cứ tiếp tục như vậy)
    Nếu trẻ không ăn hết lượng thức ăn của cả bữa này thì bữa sau sẽ chưa tăng lượng thức ăn thêm nữa. Khi nào trẻ có thể ăn hết thì bữa sau mới tăng thêm 10ml và tiếp tục như vậy cho đến những bữa tiếp theo.

    Chế độ ăn cho trẻ thêm 2 tuổi:
    Trẻ em trên 2 tuổi được điều trị thành công với các bữa ăn bằng P100 với số lượng tăng dần, không cần thiết phải có chế độ dinh dưỡng đa dạng. Có thể cho trẻ ăn thức ăn đặc trị nhất là khi trẻ muốn thường xuyên thay đổi khẩu vị.
    Hầu hết các chế độ ăn hỗn hợp truyền thống đều không chứa nhiều giá trị năng lượng và các khoáng chất như kali, magie bằng sản phẩm P100
    SỮA P100 THỰC PHẨM DINH DƯỠNG GIÚP BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG CHO CƠ THỂ TRẺ KHỎE MẠNH
    LIÊN HỆ MUA HÀNG: SHOP SỮA VIỆN DINH DƯỠNG - SUAVIENDINHDUONG.COM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochoa_sbt

Chia sẻ trang này