Thông tin: Sữa Pediasure Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi thienthannho090390, 26/8/2016.

By thienthannho090390 on 26/8/2016 lúc 3:35 PM
  1. thienthannho090390

    thienthannho090390 _Meomeo Híhí_

    Tham gia:
    9/6/2012
    Bài viết:
    2,723
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    823
    Cân nặng của con luôn là mối quan tâm thường trực của bố mẹ nhất là với các bé có thể trạng còi, biếng ăn, suy dinh dưỡng... Khi con gặp phải tình trạng này việc tìm cho con 1 nguồn dưỡng chất chuyên dụng để bổ sung dưỡng chất là vấn đề mà hầu hết ông bố bà mẹ nghĩ tới.

    [​IMG]

    Với sức mạnh của truyền thông, các bà mẹ đang bị nhiễu loạn thông tin bởi quảng cáo vì không biết sữa nào tốt cho bé hay nên cho bé dùng loại sữa nào? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chuyên dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng như: Pedia Plus 1, Care 100 Plus, Dielac Optimum... Trong đó 1 trong những sản phẩm được các mẹ quan tâm khá nhiều đó là Pediasure. Vậy sữa Pediasure có tốt không?

    Dưới đây là 1 vài phản hồi tích cực của những mẹ đã cho con uống sữa này:

    Mẹ phuocnam: "Mình cho Bi uống pedia 2 tháng rồi, trộm vía tăng cân tốt"

    Mẹ thanhson1975 cũng có chung ý kiến: "Con mình uống sữa này từ lúc 1 tuổi, trộm vía rất hợp 3 tuổi nặng 17kg, cao 101cm, bây giờ mình chuyển sang Enfa. Mình chỉ mua Pedia hàng nhập khẩu chính ngạch thôi, hàng xách tay chẳng biết thế nào. Bạn cứ cho con bạn uống thử xem, biết đâu lại hợp. Có đứa nó uống sữa của Vinamilk cũng lên cân ầm ầm ý chứ."

    Nhưng việc Uống sữa Pediasure liên tục có tốt không? như câu hỏi của mẹ @oreka vẫn là thắc mắc lớn của nhiều mẹ. Theo tư vấn của nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam, mỗi ly Pediasure pha theo đúng định lượng và hướng dẫn tương ứng với 1 bữa ăn chính của bé. Sản phẩm nên dùng thường xuyên và đều đặn ngày 2 ly để mang lại kết quả tốt và thường sẽ cho kết quả sau 3 tháng sử dụng.

    Nhưng Mẹ @bibitieuquoc cho rằng: "Không nên cho bé uống nhiều Pediasua bạn ạ. Bạn để ý nếu uống nhiều bé tăng cân nhưng người rất nóng và tay của bé sẽ có những mẩn đỏ, đó là hiện tượng thừa chất bạn nhé. Loại sữa này chỉ dùng khi bé còi xương, suy dinh dưỡng và trẻ mới ốm dậy. Nếu cần thiết bạn có thể hỏi chuyên gia dinh dưỡng bạn nhé".

    Mẹ @Mom Mickey cũng đồng ý với quan điểm này: "Nhóc nhà mình chỉ uống 1 ly sữa Pediasure trước khi ngủ thui, còn ban ngày thì mình cho bé uống dielac 123, nói chung thì mình thấy các mẹ nói bé uống sẽ bị táo bón, nóng như có mẩn đỏ nhưng mình thấy bé nhà mình ngày nào cũng đi hết, có khuôn hẳn hoi nên mình vẫn cho bé dùng hàng ngày vào buổi tối chứ uống sữa khác bé ngủ hok yên giấc nửa đêm đái cái vèo là đói liền àh. Bé nhà mình 23th rùi mà có 11kg30, cao 84 cm nghịch lắm, mình cũng thấy bé hok còi, bế bé cũng nặng tay lắm".

    Còn theo mẹ @Chu Nhật Hà thì: "Uống Pedia sure 3 tháng rùi nghỉ 3 tháng sau uống tiếp thì tốt hơn".

    Hay mẹ @The-Mixshop: "Bé nhà mình dùng liên tục cả năm nay rồi. Thường Pediasure sẽ thấy có kết quả rõ rệt nhất sau 2 năm dùng vì từ kinh nghiệm mình nuôi bé lớn thì thấy sau đợt uống Pediasure dài bé tăng hẳn sức đề kháng và trọng lượng cũng như chiều cao rất đột phá.
    Để khắc phục yếu điểm của Pediasure là nhiều chất dưỡng mình kết hợp cho bé uống song song 2 loại sữa. Buổi sáng uống 1 loại, và buổi tối uống pediasure vì pediasure nhiều chất, no lâu nên nhiều khi bé uống ban ngày thì lại không thấy thèm ăn cơm."

    Việc sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc nhà đại diện/phân phối chính thức của sản phẩm đối với bất cứ sản phẩm dinh dưỡng nào là việc làm cần thiết để đảm bảo sản phẩm phát huy tốt và tối đa công dụng. Vì thế, để biết sữa Pediasure có tốt như quảng cáo và công dụng in trên vỏ hộp không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Mẹ cho con dùng trong thời gian bao lâu? Có dùng đúng mức định lượng theo hướng dẫn ghi trên vỏ hộp không? Bé có thích và hợp với sữa không? Bé có đang gặp vẫn đề gì về sức khỏe không...

    Sau khi đã sử dụng trong 1 thời gian nhất định theo khuyến cáo của nhà sản xuất nếu tình trạng của bé không được cải thiện hoặc không mang lại hiệu quả mẹ cần đưa con tới viện dinh dưỡng để các chuyên gia dinh dưỡng tìm ra nguyên nhân và có hướng bổ sung, điều trị phù hợp.

    1 điều lưu ý khi mua Pediasure các mẹ nên chú ý tới nguồn gốc của sản phẩm như: xách tay Úc, xách tay Sing hay được nhập khẩu bởi công ty 3A Việt Nam để lựa chọn mua ở những địa chỉ uy tín, tin cậy. Sản phẩm đang trong thời hạn sử dụng và dùng theo hướng dẫn của nhà sản xuất trừ khi có sự điều chỉnh từ các chuyên gia dinh dưỡng.

    Các bài liên quan:
    Sữa Mẹ Hay Sữa Công Thức?
    Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
    Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
    Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26
    Sữa Pediasure Có Tốt Không?

    Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan
    Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
    Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
    Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienthannho090390
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi thienthannho090390, 26/8/2016.

Chia sẻ trang này