Toàn quốc: Sửa Rửa Mặt Bạc Hà Kiềm Dầu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ha1106, 21/8/2019.

  1. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28


    • Sữa Rửa Mặt Trắng Da LAMER CARE

    • WHITE SKIN CLEANSER,

    • Là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp với mọi loại da, có dạng kem mịn, mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu,
      Thiết kế đẹp mắt độc đáo với đầu cọ làm sạch, dùng được đến 4-5 tháng với giá thành hợp lý cùng khả năng làm sạch tuyệt vời chính là những đặc điểm nổi trội nhất, khiến Sữa rửa mặt Lamer care trở thành sản phẩm best- seller.
      Sữa rửa mặt lamercare phân ra làm hai dòng cho mọi loại da . Sữa rửa mặt Bạc hà dành chuyên cho da dầu, có khả năng kiềm dầu đến 8 tiếng, giúp da không bị mất nước,

    • [​IMG]

    • [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ha1106
    Sửa lần cuối: 16/11/2020
  2. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Nước hoa hồng tinh thể bạc hà lamer care - LKD16
    Nếu bạn là 1 người am hiểu về các bước chăm sóc da thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

    Tinh thể bạc hà Lamer care hay còn được mệnh danh “nước thần se khít lỗ chân lông” là 1 loại toner tuyệt vời dành cho bạn.

    Với tinh chất bạc hà, lô hội, lá sen có thể giúp bạn làm sach mặt hoàn hảo.

    Làm 1 bước đệm an toàn trước khi thực hiện các bước như serum, kem dưỡng … hiệu quả hơn vào buổi tối.



    [​IMG]



    Nếu bạn đã từng chỉ dùng tẩy trang và sữa rửa mặt trước khi đi ngủ. Bạn nghĩ như vậy là xong ư? Làn da của bạn lúc này sau khi tẩy trang khá khô ráp và yếu. Do đó, bạn cần phải dùng thêm Tinh thể bạc hà Lamer care hay còn gọi là Toner nước thần se khít lỗ chân lông của Lamer care



    Sản phẩm sẽ giúp làm sạch tất cả những thứ mà sữa rửa mặt không thể rửa được, nhất là vùng 2 bên cánh mũi, mí mắt, làm mềm lớp sừng; Cân bằng độ pH như ban đầu, làm sáng và đều màu da hơn.





    • Thành phần toner lamer care: Bạc hà, lá sen, chiết suất nha đam, acid amin, honeysuckle, vitamin E, glycerol … hoàn toàn không chứa cồn.


    • Đặc biệt sản phẩm an toàn cho mọi loại da, có đầy đủ giấy chứng nhận và kiểm nghiệm từ bộ y tế.


    • Công dụng tinh thể bạc hà lamer care
    Tinh thể bạc hà lamer care cũng có thể gọi là toner hoặc nước hoa hồng. Công dụng của nó cũng như bao loại toner khác: se khít lỗ chân lông, cân bằng ẩm, làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất cho da …



    ✔️ Làm sạch hoàn toàn những tạp chất, vi khuẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Đây là những nơi mà bạn dùng sữa rửa mặt thông thường thì sẽ không thể nào làm sạch được.



    ✔️Giúp loại bỏ và ngăn ngừa mụn, mụn đầu đen, mụn ẩn, li ti …



    ✔️Osmanthus fragrans nhanh chóng thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông. Tạo thành 1 lớp bảo vệ tự nhiên ngăn chặn tiết bã nhờn & loại bỏ các tế bào chết giúp bạn có 1 làn da khoẻ khoắn, căng mịn.



    ✔️Cân bằng ph, độ ẩm – giúp cho làn da bạn mềm và mịn hơn, cực kỳ tốt cho các bước dưỡng da sau này. Các loại serum, kem dưỡng có thẩm thấu vào được sâu trong lớp collagen hay không chính là nhờ nước hoa hồng lamer care này.



    ✔️Se khít, co nhỏ lỗ chân lông. Nếu bạn loại bỏ bã nhờn, dầu và vi khuẩn nhưng không se khít lcl thì chẳng mấy chốc chúng sẽ quay trở lại. Tinh thể bạc hà lamer care sẽ co nhỏ lỗ chân lông của bạn lại. Khiến làn da bạn về sau sẽ giảm hẳn đi các vấn đề mụn và nhờn.



    ✔️Cung cấp dưỡng chất cho làn da khoẻ mạnh. Trong sản phẩm có chưa nhiều loại vitamin thiết yếu cho làn da. Giúp làn da bạn mạnh khoẻ, dễ dàng chống lại các sắc tố gây sạm, nám, giảm hẳn các hiện tượng dị ứng



    Dùng toner lamer care khi nào?


    Vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ, sau khi dùng sữa rửa mặt lamer care/ sữa tẩy trang lamer care là lúc thích hợp nhất để bạn dùng tinh thể bạc hà lamer care.



    • ✔️Khi bạn là người da dầu, da nhờn … mint whiting toner lamer care sẽ giúp bạn loại bỏ dầu và bã nhờn hiệu quả mà không gây khô hay rát da




    • ✔️Khi bạn có làn da mỏng yếu, thô ráp. Loại “nước thần co nhỏ lỗ chân lông” này sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Cấp ẩm, giúp da mềm mịn mà không hề gây thương tổn.


    [​IMG]



    Cách sử dụng toner lamer care:


    Vào buổi sáng: sử dụng tinh thể bạc hà lamer care sau khi dùng sửa rửa mặt và trước khi dùng chống nắng sinh học lamer care.



    Buổi tối: Dùng sau khi rửa mặt/ tẩy trang và trước bước dùng serum lamer care/ kem dưỡng. Theo kinh nghiệm của mình, bạn chỉ nên sử dụng tinh thể bạc hà này 1 -2 lần mỗi ngày là đủ.



    Nếu bạn chưa đủ 16 tuổi, làn da bạn khá khoẻ mạnh, vẫn chưa cần thiết nhiều dưỡng chất. Bạn có thể bỏ qua bước toner tinh thể bạc hà này.



    • ✔️Sau khi rửa mặt, bạn dùng 1 ít nước hoa hồng lamer care (khoảng 2 nhấn) lên mặt.


    • ✔️Vỗ lên má, mặt để các tinh thể thấm đều và da và cung cấp các dưỡng chất. Vỗ nhè nhẹ vào da khi da còn ướt đến lúc da ẩm và khô hoàn toàn.


    • ✔️Không cần rửa lại


    *** Thời trang nữ vinh đảm bảo với bạn, sản phẩm tại shop luôn chính hãng. Chính sách giá tốt nhất với nhiều ưu đãi.

    Sản phẩm toner lamer care này bên mình sẽ bảo hành cho bạn đến giọt cuối cùng.
    Liên hệ chuyên viên tư vấn mỹ phẩm chính hãng Dr.lacir nhé

    Website: http://thoitrangnuvinh.com/p/my-pham
    Hotline/Zalo : 0979 037 801

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamchinhhangdrlacir
    Isstagram: https://www.instagram.com/thoitrangnuvinh/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVh2ZxVzYsd2R7JwYSzYHZg
    Linkedin: https://www.linkedin.com/in/thoitrangnu-vinh-16204913a/
     
    Sửa lần cuối: 9/4/2021
  3. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    BỘ MINISIZE SKIN CARE - LKD15
    [​IMG]



    TIN VUI CHO NHỮNG TÍN ĐỒ MỸ PHẨM
    ================
    Nếu trước đây bạn phải bỏ ra vài triệu đồng để sắm đủ bộ 1 bộ chăm sóc da nhà Dr_Lacir thì giờ đây chỉ với vài trăm nghìn đồng bạn đã sở hữu ngay 1 bộ mini size gồm 4 sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

    Còn đối với những ai không thường xuyên dùng mỹ phẩm hoặc muốn trải nghiệm thử sản phẩm thì bộ mini size này chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

    Bộ sản phẩm bao gồm:
    Sửa rửa mặt bạc hà kiềm dầu lamer care: giúp làm sạch da, kiềm dầu, hạn chế nguy cơ nổi mụn. Đồng thời cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da.

    Sửa tẩy trang: giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn bám vào lỗ chân lông, loại bỏ lớp phấn son và đồ make up mà ko gây 1 chút kích ứng da.

    Tẩy da chết sinh học lamer care: giúp làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cho da mịn màng và tươi sáng, ngừa bít tắc và hỗ trợ điều trị mụn rất hữu hiệu. Đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào da mới cho làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Giúp các dưỡng chất từ serum hay mặt nạ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

    Chống năng sinh học lamer care: giúp ngăn chặn tia UVA, UVB xâm hại đến làn da, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch da, làm dịu và giữ ẩm giúp da không bị khô rát. Cung cấp các dưỡng chất bảo vệ da giúp ngừa lão hoá, nếp nhăn và thâm nám.

    ĐẶC BIỆT khi mua 1 bộ mini size bạn sẽ được TẶNG 1 lọ tinh thể bạc hà trị giá 79k


    [​IMG]



    CAM KẾT BẢO HÀNH : Hoàn 10 triệu đồng nếu gây kích ứng.


    Phiếu bảo hành trị giá 20 triệu đồng nếu phát hiện trong thành phần có chứa chất gây hại cho da.


    SẢN PHẨM ĐƯỢC CẤP PHÉP BỞI SỞ Y TẾ THEO SCB


     
  4. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Sữa tẩy trang lamer care - LKD14
    Đã bao giờ bạn dùng 1 loại tẩy trang dạng sửa chưa. Thông thường những loại tẩy trang hiện nay đều dạng nước hoặc dầu, có chứa cồn để giúp tẩy rửa. Khi rửa có thể gây 1 số hiện tượng như khô da, dị ứng nếu da bạn nhạy cảm; hoặc một số loại sẽ gây bóng nhờn, bít tắc.

    Tuy nhiên, đến với sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care của shop, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn. Dạng sữa vừa êm dịu, sạch sâu, lại cực kỳ an toàn cho da.

    Thành phần sửa tẩy trang lamer care:

    Tẩy trang là một công đoạn bắt buộc phải có. Mục đích chính của việc tẩy trang là để làm sạch sâu nhưng thứ bám dính trên da mặt. Như chì, son và các tạp chất cứng đầu mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Mình từng đọc đâu đó các thông tin nước ngoài rằng:

    Dù bạn không trang điểm bạn cũng nên trang điểm hàng ngày.

    Mục đích là để làm sạch hẳn những thứ mà sữa rửa mặt không thể làm sạch. Tuy nhiên, để làm được như vậy thì những loại tẩy trang hiện nay có tính tẩy rửa khá cao và không an toàn cho da.

    Công dụng sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care:
    Tẩy trang thì đương nhiên là sẽ có công dụng … dùng để tẩy sạch lớp trang điểm. Sữa tẩy trang lamer care cũng thể, không cần quá nhiều công dụng. Chỉ cần tẩy trang tốt và an toàn, đối với mình là rất tốt rồi:



    ✔️Tẩy sạch các loại mỹ phẩm trang điểm như kem chống nắng, son, phấn, chì kẻ … sạch hoàn toàn. Giúp thông thoáng cho da mặt, làn da bạn sẽ trở nên thư giãn sau cả ngày dài bí bách. Những loại này có kết cấu chì bám dính vào da rất chắc và lâu trôi. Vì thế nếu bạn chỉ sử dụng sữa rửa mặt hoặc rửa mặt theo cách thông thường sẽ không thể rửa sạch hết. Các mảng mỹ phẩm bám trên da lâu ngày không được tẩy hết sẽ gây nhiều tác hại như: bít tắc, gây mụn, da sần sùi, da chết, làm hỏng cấu trúc da …



    ✔️Giúp cân bằng độ ẩm trên da bạn với dạng sữa êm dịu & an toàn.



    ✔️Trong thành phần có chứa các dạng amino axit đặc biệt giúp cấu trúc da bạn ngày càng khoẻ mạnh. Có thể chống lại các tác nhân môi trường như nắng, gió, bụi mà không chịu nhiều tổn thương.





    [​IMG]



    Điểm khác biệt của sữa tẩy trang lamer care:


    Điểm khác biệt của sản phẩm được nêu rất rõ trong tên: sữa tẩy trang dịu nhẹ lamer care. Bạn thấy đó, khác biệt lớn nhất chính là sữadịu nhẹ:



    ✔️Không gây khô hoặc dị ứng cho các làn da nhạy cảm. Những loại tẩy trang dạng nước chứa cồn thông thường trên thị trường có thể khiến da mặt bạn khô rát & khó chịu khi sử dụng.



    ✔️Không gây bóng dầu. Các loại tẩy trang dạng dầu có thể khiến làn da bạn sau khi tẩy trang vẫn bị bóng dầu. Điều này gây nên bít tắc, khiến cho da mặt bạn không sạch sẽ, mịn màng & rất dễ nổi mụn.



    ✔️Dạng sữa siêu dịu nhẹ có thể lấy đi sạch các loại phấn, son và một số bụi bặm trên mặt bạn mà không gây một chút đau rát hay khô da nào.



    ✔️Dùng được cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Như bạn đã biết, các làn da nhạy cảm vô cùng mỏng manh à yếu. Vì thế rất kén các sản phẩm có chữ “tẩy” trong đó, bởi nếu sử dụng không đúng có thể bị bào mòn da. Tuy nhiên, sữa tẩy trang lamer care này lại rất an toàn cho những người da nhạy cảm



    [​IMG]



    Cách sử dụng sữa tẩy trang dịu nhẹ Lamer care:


    Cách dùng sữa tẩy trang lamer care cũng giống hầu hết với các loại tẩy trang khác. Mình sẽ không nói nhiều, thông thường mình sẽ hướng dẫn bạn làm theo 3 bước dưới đây:



    Bước 1: rửa sơ qua mặt với nước sạch



    Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa tẩy trang đổ vào bông tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng lau sạch càng vùng mắt, môi và miệng; Sau đó dùng thêm 1 miếng lau các vùng trán, má, cằm và những chỗ còn lại.



    Bước 3: Bây giờ, các mảng bám mỹ phẩm gần như đã được loai bỏ, bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt Lamer care để rửa sạch nốt những tạp chất còn bám lại.



    Sử dụng vào chiều, tối sau khi đi học, đi làm hoặc đi chơi về.



    Thời trang nữ vinh đảm bảo với bạn, sản phẩm tại shop luôn chính hãng. Chính sách giá tốt nhất với nhiều ưu đãi.



    Sữa tẩy trang Lamer care có giá niêm yết là 250.000 đ / lọ 100ml. Sử dụng được 4 – 5 tháng. Trung bình mỗi ngày bạn sẽ chi thêm 1.500 VNĐ để có 1 làn da sạch sẽ và khoẻ mạnh trong gần nửa năm.



    Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa chú trọng sử dụng tẩy trang mỗi ngày, chỉ dùng nước thường hoặc sử dụng sữa rửa mặt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên 1 số tình trạng xấu cho da như mụn, viêm & bít tắc.
     
  5. Angell

    Angell Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2019
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Với tinh chất bạc hà, lô hội, lá sen có thể giúp bạn làm sach mặt hoàn hảo.
     
  6. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ. Shop Cảm ơn chị nhiều ạ
     
  7. thaotrang1104

    thaotrang1104 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/4/2014
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    43
    loại này mình trước cũng hay dùng
     
  8. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    dạ. em cảm ơn chị nhiều ạ.
     
  9. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28

    Phản hồi của khách về sữa rữa mặt
     
  10. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG][​IMG]Gợi ý quà tặng 20-10 cho các anh ^^
    [​IMG] 20-10 đến rồi mà chưa biết tặng gì cho người thương, vậy thì tặng chị em mỹ phẩm làm đẹp thôi ạ, cực kì ý nghĩa như thế này thì tuyệt vời ông mặt trời luôn ạ ^^
    - Miễn phí ship khi mua mỹ phẩm Dr.Lacir + Quà tặng kèm theo
    Thời gian: HẾT NGÀY 22/10/2020 .
     
  11. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG][​IMG]Gợi ý quà tặng 20-11 ^^
    [​IMG] 20-11 đến rồi mà chưa biết tặng gì cho người thương, vậy thì tặng chị em mỹ phẩm làm đẹp thôi ạ, cực kì ý nghĩa như thế này thì tuyệt vời ông mặt trời luôn ạ ^^
    - Miễn phí ship khi mua mỹ phẩm Dr.Lacir + Quà tặng kèm theo
    Link mỹ phẩm: http://thoitrangnuvinh.com/p/my-pham
    [​IMG]
     
  12. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28

    Sữa rữa mặt Dr lacir tham gia chương trình hãy chọn giá đúng phát sóng trên VTV3
     
  13. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    [​IMG] GỬI TẶNG MẸ, NGƯỜI CÔ GIÁO ĐẦU ĐỜI
    Gần tới ngày 20/11, ngày tôn vinh nhà giáo Việt Nam, không chỉ hướng niềm biết ơn tới những thầy cô giáo mỗi ngày đứng trên giảng đường thực sự, ta lại nhớ về người cô giáo đầu tiên của cuộc đời - Mẹ kính yêu.
    Không trực tiếp truyền dạy những kiến thức trên sách vở, mẹ yêu thương và dạy dỗ con ngay từ lúc chào đời, cùng con trải qua những dấu mốc quan trọng đầu tiên, khi con biết cất tiếng gọi ba mẹ, khi con biết lẫy hay lần đầu biết đi, tất cả những lần đầu tiên ấy đều có mẹ cạnh bên, dạy dỗ và đồng hành cùng con.
    [​IMG] Thay lời muốn nói, Dr.Lacir ra mắt bộ quà gửi mẹ TRỌN BỘ “Thanh Xuân - Dịu Dàng”, mong những nét thanh xuân dịu dàng ấy sẽ mãi xinh đẹp, xóa nhòa đi dấu vết của thời gian!
    [​IMG] Bộ sản phẩm “Thanh Xuân”:
    - Chống nắng sinh học: bảo vệ da khỏi tia HEV
    - Chống nắng Cool Cream: bảo vệ da khỏi tia UV
    - Serum: nuôi dưỡng làn da căng mịn
    - Kem dưỡng ban đêm: dưỡng da trắng hồng
    [​IMG]GIÁ GỐC: ̵ 2650 CHỈ CÒN 1999
    [​IMG] Bộ sản phẩm “Dịu Dàng”:
    - Cool Cream: Bảo vệ ban ngày
    - Lacir Cream: Nuôi dưỡng da ban đêm
    [​IMG]GIÁ ƯU ĐÃI 899K, tiết kiệm 25%
    ------------------------
    Đùng quên gửi lời tri ân tới cô giáo đầu đời của mình cùng DR.LACIR nhà em nhé.
     
  14. ha1106

    ha1106 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Hưỡng dẫn sử dụng sữa rữa mặt Dr lacir
     

Chia sẻ trang này