Toàn quốc: Sữa Rửa Mặt Herb Day 365 Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi minhtienmanager, 2/3/2020.

  1. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sữa rửa mặt Herb Day 365 là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop Hàn Quốc. The Face Shop thì không xa lạ gì với chúng mình nữa rồi phải không nào, các sản phẩm của The Face Shop rất phổ biến ở Việt Nam vì giá thành rẻ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, và dễ dàng mua được, vì hiện nay The Face Shop đã có các cửa hàng ở khắp các quận tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của hãng.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing Foam của The Face Shop có thành phần chiết xuất từ hoa quả, và có sáu dòng sản phẩm : chiết xuất từ nha đam, chiết xuất từ đào, chiết xuất từ đậu xanh, chiết xuất từ quả chanh, chiết xuất từ lá bạc hà, chiết xuất từ cherry. Để tìm hiểu xem: “Sữa rửa mặt Herb Day 365 có tốt không?” chúng mình cùng đánh giá sản phẩm này từ giá cả, thành phần, độ pH,… Để xem sản phẩm này có đáng để thử không nhé!

    Bao bì

    Sản phẩm có bao bì được thiết kế khá đẹp, đơn giản với vỏ trắng và hình ảnh của các loại nha đam, bạc hà, cherry,…tuy đơn giản nhưng không bị nhàm chán, ngược lại khá sang, so với các loại sữa rửa mặt khác của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Dạng tuýp rất tiện lợi khi mang theo đi du lịch, không lo bị đổ, trào ra đồ đạc, tuy nhiên dạng tuýp của Sữa rửa mặt Herb Day 365 khá to, vì vậy mình nghĩ nếu hãng làm dạng chai bơm sẽ hợp lý hơn, và chúng mình còn dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy da khi sử dụng.

    Mùi hương của Sữa rửa mặt Herb Day 365

    Mặc dù được The Face Shop quảng cao là thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nhưng thực tế Sữa rửa mặt Herb Day 365 có mùi khá là hương liệu, không được tự nhiên như quảng cáo, vì vậy nếu các bạn có làn da nhạy cảm, hoặc dị ứng với mùi hương của các sản phẩm mỹ phẩm, chắc có lẽ sẽ không thích em này.

    [​IMG]
    Kết cấu của Sữa rửa mặt Herb Day 365

    Sữa rửa mặt Herb Day 365 có dạng kem đặc, khi massage sẽ tạo được rất nhiều bọt, giúp cho quá trình rửa mặt hiệu quả hơn, lớp bọt sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông. Nhờ vậy sau khi sử dụng da sẽ sáng mịn, đều màu hơn.
    [​IMG]
    Sau khi rửa mặt với Sữa rửa mặt Herb Day 365 thì da chúng mình vẫn khá mịn màng, ẩm mượt, không bị quá khô như một số loại sữa rửa mặt khác trên thị trường.

    Thành phần của Sữa rửa mặt Herb Day 365

    Sữa rửa mặt Herb Day 365 có điểm nổi bật là thành phần chiết xuất từ các loại trái cây, vì thế trong thành phần có chứa các loại a xít tự nhiên từ trái cây, giúp tẩy da chết hóa học nhẹ nhàng cho làn da trong quá trình sử dụng. Đồng thời trong Sữa rửa mặt Herb Day 365 còn có chứa các vitamin giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho làn da, giúp da sáng mịn, đều màu, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.
    [​IMG]
    Độ pH của Sữa rửa mặt Herb Day 365

    Đây có lẽ là điểm trừ duy nhất và cũng lớn nhất của sản phẩm này, mặc dù khi sử dụng da vẫn khá mềm, ẩm không bị căng kích quá khô. Nhưng Sữa rửa mặt Herb Day 365 lại độ pH từ chín đến mười, vượt quá ngưỡng 5.5 đến 6.5.


    Về tầm quan trọng của độ pH trong sữa rửa mặt JAMJA’S BLOG cũng từng nói rất nhiều trong các bài viết trước. Đó là một loại sữa rửa mặt tốt cho da, phải có độ pH từ 5.5 đến 6.5. Nếu sữa rửa mặt của bạn có độ pH quá 6.5 tức là có tính kiềm quá mạnh, sẽ làm phá vỡ lớp màng ẩm tự nhiên của da, gây khô da, lâu dần sẽ gây ra các vấn đề lão hóa, mà lão hóa thì không ai thích, phải không nào.

    [​IMG]
    Nếu sữa rửa mặt của bạn có độ pH thấp hơn 5.5 tức là hiệu quả làm sạch của sữa rửa mặt ấy không cao, vì vậy da sẽ không được làm sạch sâu, vì chưa đủ “đô”. Sữa rửa mặt mà không làm sạch tốt, thì cũng không nên sử dụng, vì lâu ngày sẽ làm lỗ chân lông bị bí, bít tắc, gây ra mụn.
    Vì vậy độ pH của sữa rửa mặt cực kì quan trọng. Các bạn nên lưu ý mỗi khi chọn mua một sản phẩm sữa rửa mặt nào đó.
    Về phần Sữa rửa mặt Herb Day 365 có độ pH khá lớn, tuy nhiên nó lại không gây cảm giác căng kích cho da sau khi sử dụng, nên các bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm xen kẽ với các sản phẩm sữa rửa mặt khác, và sử dụng toner ngay sau khi rửa mặt để cân bằng độ ẩm cho da.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtienmanager
  2. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đã dùng sửa rữa mặt này loại acelora, được cái giá thành bình dân, mua ở store 115k. Tuýt to dùng lâu hết (ngày rửa 1 lần, khoảng hơn 6 tháng mới hết ý), rửa sạch nhưng mỗi tội hơi khô da,nên dùng toner sau đó thì ổn hơn
     

Chia sẻ trang này