Toàn quốc: Sữa Rửa Mặt Kohinoor Cho Mẹ Bầu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi HuânNhi, 11/4/2019.

  1. HuânNhi

    HuânNhi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/3/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có một câu hỏi mà rất nhiểu mẹ bầu quan tâm đó chính là: “Mang thai có được dùng sữa rửa mặt không?” Thực tế chưa thấy có một lời cảnh báo hay lời khuyên nào đưa ra rằng khi mang thai không được sử dụng sữa rửa mặt. Tuy nhiên, các thành phần và dưỡng chất trong sữa rửa mặt khi sử dụng sẽ thẩm thấu vào da và đi vào máu. Nếu thành phần chứa các chất độc hại thì sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm đến thai nhi. Chính vì thế khi lựa chọn sữa rửa mặt hay bất cứ sản phẩm gì, các mẹ cũng cần lưu ý đến sản phẩm có phù hợp cho mẹ và thai nhi không nhé. Khoảng thời gian mẹ bầu mang thai phải trải qua rất nhiều thay đổi. Không chỉ tăng cân, vóc dáng thay đổi mà làn da của mẹ bầu cũng chịu nhiều ảnh hưởng như da bị xỉn màu, nổi mụn, đặc biệt là nám da, sạm da lên khắp gò má, tuyến bã nhờn thì hoạt động mạnh hơn...Nguyên nhân của các vấn đề nổi trội này là do hormone thay đổi và nội tiết tố bên trong cơ thể có sự rối loạn. Trong suốt quá trình mang thai, các mẹ cần chú ý đến việc chăm sóc da kỹ càng hơn nhé. Chọn loại sữa rửa mặt tự nhiên, an toàn và lành tính là cách tốt nhất để bảo vệ bạn và thai nhi.

    Hiểu được nỗi băn khoăn và thắc mắc của nhiều mẹ bầu, Kohinoor đã mang đến cho các chị em một sản phẩm vô cùng tuyệt vời đó là sữa rửa mặt tạo bọt Kohinoor - được chiết xuất 100% thiên nhiên, phù hợp và an toàn cho cả phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Do đặc điểm làn da của bà bầu rất nhạy cảm, sữa rửa mặt tạo bọt Kohinoor có đặc tính dịu nhẹ, độ pH cân bằng, có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng trên bề mặt da mà không cần các tác dụng đặc trị khác như làm trắng hay trị mụn, vì dễ gây kích ứng cho da.

    Mình đã sinh em bé được tròn 3 tháng rồi, trong thời gian mang thai mình trung thành với em sữa rửa mặt Kohinoor bởi đặc tính dịu nhé của em ấy. Sữa rửa mặt thiên nhiên Kohinoor với thành phần từ tinh dầu nho cùng những thành phần hữu cơ từ thiên nhiên khác không chỉ làm sạch da mình hằng ngày , loại bỏ bụi bẩn mà còn nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh từ bên trong. Đây đúng là một giải pháp hoàn hảo cho các mẹ bầu đấy nhé.

    Hiện nay sữa rửa mặt Kohinoor được bày bán trên các cửa hàng mỹ phẩm cũng như nhà thuốc thuộc 63 tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm, bạn có thể truy cập trang web: kohinoor.com.vn để tham khảo các thuộc tính của em cũng như các sản phẩm khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HuânNhi

Chia sẻ trang này