Sài Gòn: Sữa Rửa Mặt Sukin Organics Chính Hãng Úc (không Sulfat Và Không Có Paraben

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi bambaybibi, 25/11/2015.

  1. bambaybibi

    bambaybibi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm tạo bọt vừa phải, không sulfat và không có paraben

    Exp:4/2017

    LH: Vân Anh - 0918.732.883

    Gía: 300.000 VNĐ

    Sữa rửa mặt không sulfat này mang đến một sự nhẹ nhàng, nó không quá khô để loại bỏ các tạp chất mang lại cảm giác da của bạn mềm mại, sáng sủa và sạch sẽ. Kết hợp hoa cúc, lô hội, Nước Cây Phỉ Nguyên Chất hoặc con gọi là Tinh chất cây kim mai (hazel) trà xanh với cây Mắc-ca (macadamia) và dầu hoa anh thảo để làm sạch và cân bằng da của bạn. Thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu và da nhạy cảm và da hỗn hợp.


    Cách dùng: Bơm một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, thêm một chút nước rồi đánh tạo bọt trong lòng bàn tay. Sau đó bôi lên mặt, mát xa và rửa sạch bằng nước. Sử dụng một lần hoặc 2 lần mỗi ngày.

    Quy cách: Dạng chai 125ml

    Thành phần chính: Lô hội, Cúc la mã, chiêt xuất từ trà xanh, nước cây phỉ nguyên chất hoặc con gọi là tinh chất cây kim mai (witch hazel), dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil), tinh dầu từ cây Mắc-ca (macadamia).

    Thành phần gồm: Nước cất, tinh dầu aloe vera (lô hội), hỗn hợp các axit béo từ dầu dừa (Cocoamidopropyl Betaine), chất làm sạch tự nhiên chiêt xuất từ quả dừa (Decyl Glucoside), PEG-150 Pentaerythrityl Tetrastearate, Chiết xuất từ hoa cúc (Matricaria), tinh chất trà xanh, Tinh chất cây kim mai (witch hazel), Glycerin, dầu hạt Mắc-ca (macadamia), dầu quả hông, dầu hoa anh thảo(Evening Primrose), Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, tinh dầu từ vỏ quýt, tinh dầu từ vỏ cam sành, chiết xuất từ thân, lá và hoa của cây oải hương, Vanillin, chiết xuất từ hoa Lan (Vanilla), chất Citric Acid trong quả cam và quýt, Linalool, * Limonene.* Thành phần tự nhiên của các loại tinh dầu. bze1448002515.jpg jel1448002520.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bambaybibi
    Sửa lần cuối: 25/11/2015

Chia sẻ trang này