Sữa Tắm Trắng Da Yukina Nhật Bản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hanhien, 6/4/2021.

  1. hanhien

    hanhien Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sữa tắm trắng da yukina nhật bản – Bạn cảm thấy mỏi mệt với làn da không đều màu, thâm nám hay mụn? Chúng ta vẫn thường đổ lỗi cho cuộc sống hiện đại vô cùng bận rộn, và không biết làm cách nào để chống lại các dấu hiệu lão hóa và khôi phục lại làn da sáng hồng tự nhiên. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu các cách để có được một làn da trắng sáng và tham khảo sữa tắm trắng da Yukina Nhật Bản đang được nhiều chị em ưu chuộng hiện nay có giúp da mình trắng sáng không nhé!
    1. Lợi thế khi có một làn da trắng sáng:
    [​IMG]

    Làn da trắng sáng giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn

    Đây chính là lợi ích đầu tiên mà chị em nào cũng mong muốn nhất, vì nếu có làn da trắng sáng thì khuôn mặt sẽ trở nên tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp và sang trọng. Từ đó chị em sẽ có vẻ đẹp nổi bật hơn rất nhiều và cũng nhờ vậy mà sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

    Bên cạnh đó, làn da trắng sáng cũng sẽ giúp chị em có vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ và yếu đuối mong manh, cho nên sẽ được mọi người xung quanh quan tâm, ưu ái, giúp đỡ và bao bọc mình hơn.

    Khi chị em phụ nữ biết mình có làn da trắng, xinh đẹp được mọi người khen ngợi thì chắc chắn là sẽ luôn tự tin xuất hiện trước đám đông. Như chúng ta biết tự tin sẽ luôn là bước đệm mang lại sự thành công cho một người phụ nữ.

    Làn da trắng sáng giúp chị em phụ nữ dễ chọn trang phục

    Nếu sở hữu được làn da trắng sáng thì chị em sẽ không còn phải lo lắng mình không hợp với những trang phục có màu đen, vàng cam, xanh chuối, da cam… Bởi vì làn da trắng sáng thường sẽ hợp với tất cả các loại màu sắc, vậy nên việc chọn những bộ cánh thời trang sành điệu mà mình yêu thích sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với chị em nào có làn da trắng.

    Bên cạnh đó, người có làn da trắng sáng bao giờ mặc đồ lên trông cũng rất sang trọng, quý phái và đây chính là điểm cộng rất lớn cho nhiều chị em.

    Làn da trắng sáng dễ thành công trong sự nghiệp

    Nhờ làn da trắng sáng nên chị em sẽ trở nên xinh đẹp hơn và điều này sẽ mang lại sự tự tin giúp chị em giải quyết công việc được tốt đẹp và thành công. Đồng thời, làn da trắng sẽ thu hút và tạo được cảm tình với mọi người xung quanh, giúp công việc giải quyết được nhanh chóng và thuận lợi.

    Làn da trắng sáng giúp chị em phụ nữ dễ tìm kiếm tình yêu

    Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn được yêu và tìm kiếm được một tình yêu đích thực cho mình. Tuy nhiên để được như vậy thì còn phụ thuộc vào nhan sắc của chị em, trong đó làn da trắng cũng góp phần quan trọng giúp chị em có được tình yêu hoàn hảo.

    Và như chúng ta thường biết “phụ nữ thường yêu bằng tai và đàn ông lại yêu bằng mắt”. Vậy nên chắc chắn một cô gái xinh đẹp với làn da trắng sáng, rạng rỡ không tỳ vết sẽ luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp ngay lần đầu gặp gỡ. Và nhờ vậy tình yêu sẽ sớm đơm hoa kết trái hơn cho chị em có làn da trắng sáng.

    2. Cách để da trắng sáng tại nhà:
    [​IMG]

    Mốt số cách để chúng ta có được làn da trắng sáng tại nhà

    Sữa Chua Không Đường

    Làm trắng da tại nhà với sữa chua là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất vì trong thành phần của nó có chứa hàm lượng axit lactic lớn. Đây là một hoạt chất có tính năng làm trắng tự nhiên, giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho làn da trắng sáng và mềm mượt, rất thích hợp với mọi loại da.

    Nguyên liệu:
    1/3 hộp sữa chua không đường

    Cách làm:
    Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng sữa chua lên đều mặt, để yên trong vòng 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước. Thực hiện với tần suất 4-5 lần/tuần để mau thấy được hiệu quả làm da trắng sáng tự nhiên qua từng ngày.

    Cà Chua

    Cà chua không chỉ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà nó còn có công dụng làm đẹp da hiệu quả. Sở hữu các thành phần quan trọng có ích cho làn da như vitamin C, E, Beta – carotene, sắt, kali,..nên cà chua đã được nhiều chị em lựa chọn trong việc làm mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn hiệu quả.
    Nguyên liệu:
    1 quả cà chua chín, 1 thìa gel nha đam và 1 thìa dầu ô liu Extra Virgin

    Cách làm:
    Rửa sạch cà chua, cắt bỏ phần vỏ và hạt rồi thái thành những hạt lựu nhỏ. Sau đó cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Làm sạch da mặt bằng nước nóng rồi bôi đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 20 phút cho các dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng dùng nước ấm để rửa sạch mặt, thực hiện cách làm da trắng đơn giản tại nhà này 2-3 lần/tuần để thấy được kết quả.

    Trứng Gà

    Trứng gà là nguồn dinh dưỡng vô tận cho cơ thể, là nguyên liệu nuôi dưỡng và chăm sóc làn da tuyệt vời nhờ các vitamin B2, B6,.. và các khoáng chất cần thiết.
    Nguyên liệu:
    1 lòng trắng trứng gà, 1/2 thìa nước cốt chanh tươi và 1 thìa sữa chua không đường.

    Cách làm:
    Cho các nguyên liệu vào đánh đều với nhau đến khi hỗn hợp đồng nhất và sánh mịn là được. Làm sạch da mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở ra rồi thoa đều hỗn hợp vừa thu được lên mặt. Thư giãn trong vòng 15 phút, sau đó dùng nước ấm để rửa sạch mặt. Với cách làm trắng da mặt không bắt nắng hiệu quả mà đơn giản này, bạn sẽ cảm nhận được sự láng mịn và trắng hồng của làn da ngay thôi.

    Bột Nghệ

    Nghệ không chỉ là phụ gia cho món ăn hấp dẫn, là vị thuốc đặc trị cho dạ dày mà nó còn có tính năng làm trắng da cực kỳ hiệu quả, đồng thời các hoạt chất trong nghệ còn giúp ngăn chặn sự tổn hại của ánh nắng mặt trời đến làn da. Kết hợp nghệ với sữa tươi và mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da đẹp từ sâu bên trong.

    Nguyên liệu:
    1 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa sữa tươi không đường và 1 thìa mật ong rừng nguyên chất.

    Cách làm:
    Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất, làm sạch da mặt rồi bôi hỗn hợp lên da vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì đắp mặt nạ làm trắng da cấp tốc này với tần suất 2-3 lần/tuần để giúp da trắng sáng và mềm mịn nhanh chóng.

    Khoai Tây + Sữa Chua

    Đây cũng là cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất và bước thực hiện cũng khá đơn giản. Với các dưỡng chất tuyệt vời có trong khoai tây và sữa chua sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da, trị thâm mụn, đẩy lùi tình trạng quầng thâm quanh mắt và giúp da bật tông trắng sáng hiệu quả.

    Bên cạnh việc dùng mặt nạ khoai tây sữa tươi để dưỡng trắng da thì bạn cũng có thể dùng mặt nạ làm trắng da này để tẩy tể bào chết và làm sạch da mặt hơn.

    Nguyên liệu:
    1 củ khoai tây và 50ml sữa tươi không đường.

    Cách làm:
    Gọt vỏ khoai tây, rửa sạch và đem đi hấp chín. Sau đó đem khoai tây đi nghiền nhuyễn và trộn đều với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

    Bôi hỗn hợp lên đều da sau đó để yên trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì của da, đợi lớp mặt nạ trên da khô lại thì dùng nước ấm rửa sạch mặt. Kiên trì đắp mặt nạ dưỡng trắng da này với tần suất 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn ngẩn ngơ.

    Chanh Tươi

    Chanh không còn xa lạ gì trong việc dưỡng da làm đẹp của các chị em. Nhờ vào hàm lượng vitamin C dồi dào, giúp chanh có công dụng tẩy trắng rất hiệu quả, bên cạnh đó còn góp phần loại bỏ các tác nhân gây nám da, sạm da và tẩy tể bào chết cho da. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm trắng da mặt tự nhiên thì đừng nên phớt lờ với nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền này nhé.
    Nguyên liệu:
    1 quả chanh tươi

    Cách làm:
    Vắt lấy nước cốt chanh, sau đó dùng bông thấm nước cốt chanh rồi bôi lên các vùng da mặt. Bôi xong và để yên trong khoảng 10 phút rồi dùng nước ấm rửa sạch mặt. Cuối cùng bạn rửa lại lần nữa với nước mát để giúp lỗ chân lông se khít và sạch thoáng nhé.

    Một số lưu ý khi làm trắng da với chanh

    – Không được đắp mặt nạ quá 15 phút vì như vậy sẽ làm cho da mặt bị bào mòn.

    – Không đắp mặt nạ trắng da bằng chanh thường xuyên vì làm cho da yếu và mỏng đi.

    – Nên tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì như vậy sẽ làm cho da bị hư tổn nặng hơn.

    – Sau khi đắp mặt nạ xong bạn nhớ dùng thêm kem dưỡng ẩm để bổ sung thêm độ ẩm cho da nhé.

    Nước Vo Gạo

    Nước vo gạo chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da như vitamin B5, chất này có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa là da đồng thời giúp da hồng hào và chắc khỏe hơn.

    Nguyên liệu:
    Nước vo gạo sạch

    Cách làm:
    Mỗi lần bạn vo gạo nấu cơm thì chắt nước vo gạo ra chậu rửa mặt, dùng nước đó rửa mặt ngày 2 lần và không cần rửa lại với nước.

    Ngoài ra bạn cũng có thể để cho nước vo gạo lắng xuống rồi dùng phần bột gạo đã lắng xuống đáy thoa lên mặt, để yên trong khoảng 10-15 phút cho các dưỡng chất thấm sâu rồi dùng nước ẩm rửa mặt lại là xong.

    Nha Đam

    Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Nha đam kết hợp với mật ong vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm da trắng mịn.

    Nguyên liệu:
    1 lá nha đam tươi

    Cách làm:
    Lá nha đam gọt vỏ rồi nạo lấy phần gel trong suốt. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và sau chu trình làm sạch da thì bạn lấy một ít gel nha đam thoa đều lên mặt, thư giãn trong 15 phút cho dưỡng chất thấm sâu. Cuối cùng rửa mặt sạch với nước mát là xong. Áp dụng đắp mặt nạ trắng da bằng nha đam với tần suất 2-3 lần/tuần sẽ giúp da mịn màng và trắng sáng bất ngờ.

    Vậy ngoài những cách trên còn cách nào hỗ trợ da chúng ta trắng sáng, mịn màng hơn không?. Hiện nay trên thị trường nhật bản xuất hiện loại Sữa Tắm Trắng Da Yukina Nhật Bản được nhiều chị em phụ nữa tin dùng chúng ta hãy cùng tìm hiểu loại sữa tắm này có thật sự tốt như lời đồn không nhé!

    3. Sữa tắm trắng da yukina nhật bản là gì?

    WEBSITE CHÍNH HÃNG SỮA TẮM TRẮNG DA YUKINA NHẬT BẢN
    Sữa tắm trắng da yukina nhật bản là Sữa tắm trắng 100% thành phần thiên nhiên quý hiếm duy nhất đạt 7 sao tại Nhật Bản, hiệu quả rõ rệt sau 14 ngày nâng tông da. Sữa tắm dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da, tạm biệt nhăn nheo, chảy xệ cho phái đẹp luôn tỏa hương tự tin rạng ngời.

    4. Thành phần sữa tắm trắng da yukina
    100% THÀNH PHẦN – THIÊN NHIÊN – QUÝ HIẾM

    Mạch nước ngầm núi Phú Sĩ

    [​IMG]

    Bí quyết làm đẹp của Geisha cổ xưa. Là nguồn nước xa xỉ mà chỉ có phụ nữ giới thượng lưu của Nhật Bản sử dụng.

    Tế bào gốc Placenta

    [​IMG]

    Thẩm thấu sâu đến tầng biểu bì, tái tạo tế bào giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong

    Hyaluronic Acid

    [​IMG]
    Da hấp thu lượng lớn nước và vi khoáng, duy trì độ ẩm cả ngày. Da mềm, mướt cả trong mùa hanh khô.

    Sữa ong chúa tơ thủy phân

    [​IMG]

    Chứa lượng lớn gelatin, peptid giúp làm lành tổn thương da, trẻ hóa và ngăn ngừa lão hóa.

    18 thảo mộc thiên nhiên quý hiếm

    [​IMG]

    Mùi hương dễ chịu như ở spa, để bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc, duy trì một làn da khỏe mạnh.

    5. Công dụng sữa tắm trắng da yukina
    [​IMG]

    WEBSITE CHÍNH HÃNG SỮA TẮM TRẮNG DA YUKINA NHẬT BẢN
    • Dưỡng trắng da, giúp điều chỉnh tốc độ thay da, cung cấp thêm sắc tố tốt cho làn da để da ngày càng trắng sáng hồng hào, tươi trẻ và tràn đầy sức sống
    • Phục hồi làn da bị tổn thương cháy nắng vì tắm biển
    • Giúp tẩy sạch bụi bẩn ngay cả bã bẩn nằm sâu trong lớp biểu bì
    • Không gây nhờn, rít trên da sau khi tắm, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho làm da
    • Giúp cho da khỏe mạnh, độ đàn hồi cao, đều màu và tươi sáng , săn chắc, mịn màng
    • Chiết xuất sữa ong chúa tơ thủy phân cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt và không còn khô sần nứt nẻ
    • Tinh chất placenta chiết xuất từ nhau thai còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương do các tác nhân gây hại từ của môi trường như nắng gió, bụi bẩn, tia UV…
    • Bên cạnh tác dụng dưỡng trắng, dưỡng ẩm, tinh chất Placenta còn có vai trò điều chỉnh lượng bã nhờn và tham gia vào quá trình phục hồi, duy trì, tái tạo làn da, mang đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ nám, tàn nhang, xóa mờ nếp nhăn, ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố melamin và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.
    6. Trở nên thật tự tin và tươi trẻ với làn da trắng sáng mịn màng
    7 NGÀY TRẺ HÓA LÀN DA

    [​IMG]

    Cảm nhận da mềm mượt ngay sau khi tắm. Tình trạng da cháy nắng, sạm đen sẽ được cải thiện rõ rệt sau 7 ngày.

    SÁNG MỊN SAU 14 NGÀY

    [​IMG]

    Da sáng và đều màu, tình trạng da nhăn, chảy xệ sẽ được cải thiện đáng kể

    21 NGÀY: DA TRẮNG HỒNG – CĂNG MƯỚT

    [​IMG]

    Da trắng hồng, mịn màng và căng mướt. Hãy duy trì sử dụng sữa tắm Yukina thường xuyên để có một làn da hoàn hảo.

    7. Sữa tắm trắng da yukina nhật bản có tốt không? Hiệu quả không?
    Đây cũng là câu hỏi nhiều chị em đang thắc mắc nhất hiện nay, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nhật bản, được nhiều chị em đánh giá cao cũng như nhiều tờ báo tại việt nam đã có bài viết đánh giá cao sản phẩm tắm trắng này.

    Vì vậy chị em hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như công dụng của sữa tắm trắng da yukina nhật bản.

    Giấy phép của bộ y tế về yukina nhật bản:

    [​IMG]

    Báo chí nói về Yukina:

    [​IMG][​IMG]

    8. Sữa tắm trắng da yukina nhật bản chính hãng giá bao nhiêu?
    [​IMG]

    LINK MUA CHÍNH HÃNG SỮA TẮM TRẮNG DA YUKINA NHẬT BẢN
    Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng ta nên mua sản phẩm trực tiệp tại Website Chính Hãng của sản phẩm. Hiện nay khi mua tại Website Chính Hãng các bạn sẽ được giảm giá ngay 36% giá gốc 780K nay chỉ còn 499K / 1 chai 500ml. Nếu mua Combo 2 chai giảm còn 450,000đ/ chai, mua Combo 3 chai giảm chỉ còn 440.000đ/ chai.

    Tại sạo nên mua sản phẩm chính hãng?

    Yukina Cam Kết

    • Cam kết sản phẩm Nhật Bản nội địa chính hãng
    • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả
    • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
    • Kiểm tra và thanh toán khi nhận hàng
    9. Cách sử dụng sữa tắm yukina:
    1. Làm ướt da toàn thân.
    2. Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm ra tay hoặc bông tắm
    3. Thoa đều sữa tắm lên toàn thân và mát xa trong vòng 5-10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da
    4. Làm sạch cơ thể lại với nước sạch
    10. Một số đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    LINK MUA CHÍNH HÃNG SỮA TẮM TRẮNG DA YUKINA NHẬT BẢN
    11. Một số câu hỏi thắc mắc về yukina:
    1. Sữa tắm Yukina hiệu quả trong bao lâu?
    Khách hàng sẽ cảm nhận da mềm mịn, căng mướt ngay lần đầu sử dụng. Hiệu quả trắng sau thấy rõ sau khoảng 3 tuần sử dụng liên tục. Lưu ý, hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
    2. Da mình nhạy cảm, có nên dùng Yukina không?
    Khảo sát của nhãn hàng cho thấy, 99% phụ nữ không bị kích ứng khi dùng sữa tắm Yukina. Một số khách hàng phản hồi, da hết bị viêm nang lông lâu năm sau khi dùng Yukina thường xuyên.
    3. Một chai Yukina 500ml có thể sử dụng trong bao lâu?
    Khách hàng có thể sử dụng liên tục trong 4 – 6 tháng.
    4. Mình thấy Yukina bán ở trong AEON Mall Hải Phòng, có khác biệt gì không?
    Sữa tắm Yukina được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Asia Cosmetics. Sản phẩm được bán tại siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc với mức giá niêm yết thống nhất. Giá chỉ được điều chỉnh nhỏ khi có khuyến mãi riêng của từng điểm bán.
    5. Vì sao Yukina có giá cao hơn so với mặt bằng chung?
    Sữa tắm Yukina được bào chế từ thành phần thiên nhiên xa xỉ như sữa ong chúa, tinh chất nhau thai cừu, mạch nước ngầm núi Phú Sĩ… Yukina còn là nhãn sữa tắm Nhật Bản nội địa được yêu thích và đánh giá cao.
    6. Làm sao phân biệt được nơi bán Yukina chính hãng?
    Các đại lý phân phối sữa tắm trắng Yukina đều có giấy ủy quyền phân phối từ Công ty TNHH Asia Cosmetics. Ngoài ra, quý khách hãy kiểm tra kỹ tem niêm yết khi nhận hàng.

    Xem bài viết chi tiết: Tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanhien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này