Kinh nghiệm: Sữa Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh Năm 2020?

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi begodu, 12/3/2020.

  1. begodu

    begodu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/3/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Như chúng ta đã biết sữa mẹ là loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân nên không phải ai cũng may mắn có đủ sữa cho trẻ. Lúc này mẹ sẽphải chọn sữa công thức để thay thế. Vậy loại sữa nào sẽ tốt nhất cho trẻ sơ sinh? Begodu xin giới thiệu cho mẹ top 5 loại sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020.

    Top 5 sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020
    Sữa công thức hay còn gọi là sữa bột cho trẻ sơ sinh được sản xuất từ động vật (sữa bò, dê,..), từ thực vật (các loại hạt, ngũ cốc,...) để làm thức ăn cho trẻ dưới 12 tháng tuổi. Các loại bột sữa này thường có thành phần công thức hóa học giống sữa mẹ và có thể dùng để thay thế một phần hoặc hoàn toàn cho sữa mẹ. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các sản phẩm được giới thiệu là sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất. Tuy nhiên mỗi trẻ đều có cơ địa và hệ miễn dịch khác nhau nên mẹ cần phải cân nhắc kĩ trước khi chọn loại sữa cho con mình. Hiện nay trên thị trường có một số các loại sữa cho trẻ sơ sinh được nhiều bà mẹ tin dùng như Meiji, sữa Nan, sữa Similac,....

    [​IMG]

    Hãy cùng Begodu đánh giá các loại sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020 nhé!

    Xem thêm: Các loại sữa non cho trẻ sơ sinh (tại begodu.com)

    1. Sữa Meiji Nhật Bản:
    Sữa Meiji là thương hiệu sữa nổi tiếng của tập đoàn dinh dưỡng Meiji. Sữa Meiji chính là sản phẩm sữa bột cho bé đạt doanh thu hàng đầu tại Nhật Bản. Có thể nói Meji là sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020 vì sản phẩm này được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới tin dùng. Sữa được sản xuất từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không có quá nhiều chất tạo vị hay tạo ngọt nên rất an toàn cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của bé. Sữa có vị thơm mát, dễ uống có mùi vị và thành phần dinh dưỡng giống sữa mẹ nên bé rất dễ dàng đón nhận. Ngoài ra thành phần dinh dưỡng trong sữa giúp trẻ phát triển toàn diện từ chiều cao cho đến cân nặng.

    Sữa Meiji cung cấp các loại vitamin và nhiều loại khoáng chất như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể của bé phát triển một cách khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung DHA, omega-3,… giúp hỗ trợ tối đa cho sự phát triển não bộ giúp bé trở nên thông minh và tiếp thu nhanh hơn. Ngoài ra nhờ có Nucleotides (thành phần có nhiều trong sữa mẹ),cùng với taurin và Fructooligosaccharides – FOS (lthành phần chất xơ tự nhiên) giúp hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch của bé.

    [​IMG]
    Sữa Meiji
    Sữa Meiji hiện có 2 loại đang được sử dụng phổ biến nhất chính là: số 0 và số 9. Dòng sữa Meiji số 0 dành cho trẻ dưới 12 tháng tuổi, dòng sữa Meiji số 9 dành cho trẻ có độ tuổi từ 12 - 36 tháng. sữa Meiji có 2 dạng đó là sữa bột và dạng thanh.

    Vì là một trong số những dòng sản phẩm sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh 2020 nên sữa Meiji có giá thành khá cao.

    2. Sữa Nan:
    Sữa NAN (Nestle Advanced Nutrion) là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestle. Sữa Nan là loại sữa mát chứa nhiều các dưỡng chất như các loại vitamin A,B,C, D, K, E, các vi chất canxi, sắt, natri, optipro protein, DHA, ARA,... giúp bé phát triển một cách toàn diện. Sữa Nan giúp bé hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt, tăng cân đều bởi có chứa vi khuẩn Bifidobacteria (loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ). Tuy nhiên loại sữa này có hàm lượng đạm thấp hơn một số loại sữa có trên thị trường.

    Sữa Nan Nga ngọt mát, có vị nhạt như sữa mẹ tuy nhiên có mùi hơi tanh. Vì thế mẹ nên mua hộp nhỏ để cho bé thử trước. Được xếp trong danh sách các loại sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020 nên sữa Nan cũng có giá thành cao.

    [​IMG]
    Sữa Nan
    3. Sữa Morinaga của Nhật Bản:
    Bên cạnh sữa Meiji thì sữa bột Morinaga cũng luôn xếp trong top những loại sữa sơ sinh tốt nhất ở Nhật Bản. Đây là loại sữa giúp bé phát triển toàn diện về trí não và thể chất bởi chứa các chất như Lactoferrin, các khoáng chất như Natri, Mague, kẽm và các loại vitamin A, B, C, E, K,…và các DHA, ARA, axit folic, selen, Taurin, Choiline,...

    Sữa Morinaga có mùi thơm nhẹ, hương vị thanh mát gần giống sữa mẹ giúp trẻ dễ uống. Nhưng có hàm lượng I ốt khá ít nên mẹ cần bổ sung thêm cho bé. Vì nằm trong top các sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020 với đầy đủ các dưỡng chất nên sữa moringa Nhật Bản có giá thành cao hơn với các loại sữa khác.

    [​IMG]

    4. Sữa Similac Newborn:
    Sữa Similac Newborn là sản phẩm của hãng sữa Abbott Hoa Kỳ. Sữa - được các chuyên gia dinh dưỡng ở Mỹ nghiên cứu và sản xuất với dây truyền hiện đại đem đến nguồn dinh dưỡng cho trẻ và giúp trẻ có thể phát triển đầy đủ cả về thể chất lẫn trí tuệ. Dòng sữa được đánh giá giàu đạm và năng lượng – đây chính là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển về cân nặng của trẻ trong những tháng đầu đời. Trong sữa Similac còn chứa các thành phần như DHA, AA ,Lutei cùng với Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B… kết hợp cùng với 29 thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ như kẽm,sắt, canxi, phốt pho…giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt hơn trong công thức của sữa được thiết kế thêm phần chống nôn trớ. Tuy nhiên, sản phẩm sữa Similac có vị ngọt đậm, béo và giá thành cũng tương đối cao.

    [​IMG]
    Sữa Similac Newborn - Top 5 sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020
    5. Sữa Enfamil số 1
    Sữa Enfamil là dòng sữa tiếp theo nằm trong list top 5 danh sách các sản phẩm sữa cho trẻ cho sơ sinh tốt nhất 2020. Điểm nổi bật đầu tiên của dòng sữa này chính là hàm lượng DHA/ARA khá caosẽ giúp phát triển trí não của trẻ. Bên cạnh đó còn chứa chất Prebiotics – đây là thành phần trong sữa mẹ,quyết định 70% hệ miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng cho trẻ. Các loại vitamin A, C, E, K đặc biệt chứa nhiều vitamin D hay các khoáng chất Selen, Magie, Phospho, Natri…có trong sữa giúp ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

    [​IMG]
    Sữa Enfamil số 1
    Begodu mong rằng với những chia sẻ và đánh giá về top 5 loại sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất 2020 của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm và lựa chọn cho bé nhà mình một loại sữa phù hợp nhất.
    Các mẹ thường mua sữa gì cho con ạ? comment em biết với ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi begodu
    Đang tải...


  2. LinhSan Hoàng

    LinhSan Hoàng Thành viên yêu màu tím .

    Tham gia:
    22/2/2014
    Bài viết:
    4,243
    Đã được thích:
    491
    Điểm thành tích:
    223
    m đã dùng 2 loại meiji và morinaga và thấy rất okie
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình khá thích sữa meiji của nhật bản. Cho con uống thấy nó hấp thụ khá tốt !
     

Chia sẻ trang này