Toàn quốc: Sửa Tủ Đông Lg

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 22/6/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm điện lạnh Limosa là công ty với nhiều năm chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa những thiết bị điện lạnh hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Trung tâm điện lạnh Limosa với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, lâu năm trong nghề. Trung tâm điện lạnh Limosa có đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa tủ đông Lg cho các nhà hàng, khách sạn, khu resort tại Hồ Chí Minh. Trung tâm điện lạnh Limosa có đầy đủ linh kiện vật tư điện tử để thay thế cho các dòng tủ nhập khẩu từ các hãng lớn như: Electrolux, Asber….

    1. Các vấn đề thường gặp của tủ đông Lg
    Tủ đông Lg là thiết bị làm mát và lạnh dùng để giữ thực thẩm tươi, với tủ đông Lg thường được sử dụng ở các bếp Lg để bảo quản thực phẩm với trữ lượng lớn. Thiết bị này thường gặp một số vấn đề cơ bản sau:

    ❌ Phát tiếng kêu lúc khởi động hoặc tắt tủ đông.

    ❌ Tủ không thấy lạnh.

    ❌ Đáy tủ có nước.

    ❌ Hệ thống bộ định giờ xả tuyết bị hư hỏng.

    ❌ Tiếp xúc giữa ro le xả tuyết chưa tốt.

    lúc gặp phải sự cố hư hỏng, tủ không vận hành hoặc chế độ làm đông kém hãy liên hệ lập tức với đội ngũ kỹ thuật chuyên của Trung tâm điện lạnh Limosa. Limosa sẽ đến tận nhà để kiểm tra tình huống hư hỏng của của thiết bị lạnh và khắc phục tủ đông Lg nhanh nhất.

    2. Đảm bảo dịch vụ sửa tủ đông Lg của Điện lạnh Limosa
    hiện tại, trên thị trường có vô cùng nhiều trung tâm, trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ đông uy tín và chất lượng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Nhưng tại sao dịch vụ khắc phục tủ Lg tại TP. Hồ Chí Minh của Điện lạnh Limosa luôn được lượng quý khách đông đảo tin tưởng và sử dụng? Đó chính là vì:

    ✅ Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Điện lạnh Limosa tự tin có thể sửa mọi lỗi liên quan đến tủ đông. Cho dù là các dòng tủ lạnh đời cũ cho tới đời mới, Trung tâm Limosa cũng đều khắc phục vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng nhất

    ✅ Điện lạnh Limosa tự hào là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ sửa chữa tủ đông Lg uy tín số 1 tại TP. Hồ Chí Minh.

    ✅ chúng tôi có một đội nhóm bộ phận thợ kỹ thuật viên nhiệt thành và chu đáo với mọi bạn trong lúc tới với Trung tâm Limosa.

    ✅ Quy trình làm việc nhanh gọn, gọn gàng, Trung tâm điện lạnh Limosa có mặt chỉ trong vòng 30 phút sau trong lúc tiếp nhận thông tin cuộc gọi của khách hàng

    ✅ đảm bảo bắt đúng bệnh, khắc phục đúng chỗ và tuyệt đối không khắc phục linh tinh hay bày ra lỗi để lấy tiền của quý khách hàng.

    ✅ Tất cả linh kiện và phụ kiện thay thế đều là hàng chuẩn đúng hãng, Điện lạnh Limosa nói không với hàng giả, hàng nhái và những hàng kém chất lượng.

    ✅ Trung tâm Limosa có một chế độ bảo hành dài lâu và bạn sẽ được bảo hành theo đúng quy định.

    ✅ Tất cả thợ kỹ thuật của Limosa Trung tâm điện lạnh Limosa đều là các người lành nghề và có chuyên môn cao.

    ✅ Ngoài ra, Limosa còn cung cấp một số dịch vụ điện lạnh khác như: khắc phục điều hòa, sửa bình nóng lạnh, khắc phục lò vi sóng, khắc phục máy lọc nước, khắc phục máy giặt….

    ✅ Như vậy, dịch vụ sửa tủ đông Lg tại TP. Hồ Chí Minh của Trung tâm điện lạnh Limosa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình. Vì vậy, khi tủ đông gia đình người dùng gặp phải bất kì sự cố nào, hãy liên lạc với Điện lạnh Limosa để được sửa chữa vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

    3. Hướng dẫn các bạn cách sử dụng và bảo quản tủ đông bền, tốt
    bạn nên điều chỉnh nhiệt độ tủ đông hợp lý với nhu cầu dùng

    quý khách hàng lưu ý trong lúc di chuyển cần chú ý không để tủ đông nghiêng tương đối 45 độ. Sau trong lúc quý khách di chuyển tủ đông tới nơi đặt thì nên để tủ im trong vòng từ 60 – 120 phút để gas lắng xuống do bị xóc lên trong vô cùng trình di chuyển rồi mới cắm điện vào để cam kết an toàn.

    các bạn lưu ý vị trí đặt tủ đông phải bảo đảm phía sau cách tường 20cm, hai sườn (2 bên hông tủ) trống tối thiểu 15 cm và không bị che, phủ kín để đảm bảo không khí lưu thông giải nhiệt cho dàn nóng của tủ đông.

    khách hàng nên đặt tủ đông tại nơi tươi mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, tránh xa bồn nước, nguồn nhiệt tỏa ra (bếp) và các chất lỏng bay hơi có tính ăn mòn gây hư hỏng cho tủ đông.

    Với tủ đông, sau trong khi cắm điện, để tủ đông chạy làm mát trong vòng từ 30 – 60 phút rồi từ từ thêm thực phẩm vào.

    Trong cực kỳ trình dùng, Anh/Chị cần biết cách xả đông (xả tuyết) đúng cách

    quý khách hàng lưu ý thực hiện vệ sinh tủ đông đúng cách. Bạn không nên sử dụng nước sôi, axit, xăng dầu, những chất lỏng có tính ăn mòn để lau chùi bề mặt tủ; không sử dụng các vật sắc nhọn để cạy vết bẩn, tuyết bám vì có thể làm nứt tủ đông nhà các bạn.

    trong khi bạn có nhu cầu sửa chữa tủ đông Lg tại TP.Hồ Chí Minh thì bạn hãy liên lạc với Trung tâm Limosa qua số đường dây nóng 19002276 hoặc 0933.599.211 để được phục vụ kịp thời.

    Limosa

    Tổng đài: 19002276

    số hotline Zalo: 0933599211

    Thời gian: T2-CN (8h -19h)

    Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, HCM

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...của-limosa/tủ-đông/sửa-tủ-đông/sua-tu-dong-lg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này