Toàn quốc: Sửa Tủ Lạnh Beko

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 22/6/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sửa tủ lạnh Beko chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM

    Điện lạnh Limosa với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp những dịch vụ sửa và bảo hành tủ lạnh chất lượng và uy tín hàng đầu. Dịch vụ sửa tủ lạnh Beko có lực lượng nhân viên chuyên nghiệp và luôn hướng đến việc phục vụ khách hàng mau chóng và nhiệt tình nhất.

    Chào mừng bạn đã tới với công ty điện máy Điện lạnh Limosa, vô cùng hân hạnh được góp phần chăm sóc cho đời sống sinh hoạt của tất cả mọi người.

    1. VÌ SAO quý khách hàng NÊN sử dụng DỊCH VỤ sửa TỦ LẠNH Beko CỦA trung tâm ĐIỆN MÁY Điện lạnh Limosa

    – Trung tâm điện lạnh Limosa chính là những người đi tiên phong trong lĩnh vực bảo hành và sửa tủ lạnh Beko trên thị trường ngày nay. Vì lẽ đó vấn đề gắng để phát triển dich vụ chất lượng mỗi ngày chính là nhiệm vụ hàng đầu để ngày một nỗ lực phục vụ Anh/Chị tốt nhất.

    – Với thời gian làm việc 24/ 24 thì Điện lạnh Limosa sẽ cam kết luôn có mặt nhanh chóng khi quý khách có nhu cầu. Nếu tủ lạnh của nhà quý khách gặp trục trặc thì hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi để đặt lịch hẹn, chỉ cần trong khoảng thời gian 30 phút nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức tại nhà người dùng.

    – lực lượng bộ phận thợ kỹ thuật giỏi, tay nghề cao và nhân viên có thái độ làm việc hết lòng sẽ không ngại khó khăn để đem đến cho bạn các dịch vụ tốt nhất.

    – đơn vị của chúng tôi đã được trang bị những dụng cụ và những trang thiết bị hiện đại, các linh kiện thay thế đảm bảo là hàng chuẩn đúng hãng. Vậy nên Anh/Chị có thể hoàn toàn yên tâm trong lúc sử dụng dịch vụ sửa và bảo hành tủ lạnh Beko.

    – giá cả hoàn toàn thích hợp và mang tính chất cạnh tranh trên thị trường.

    – Có các chế độ bảo hành và ưu đãi cao, hay thực hiện những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho Anh/Chị. Sau khi sửa chữa xong chúng tôi sẽ viết giấy bảo hành để tạo niềm tin cho người dùng tiếp tục dùng dịch vụ vào những lần sau.

    trong khi tủ lạnh của quý khách gặp vấn đề hãy nhanh lẹ liên lạc với Trung tâm điện lạnh Limosa, đừng chần chừ rất lâu sẽ dẫn đén việc hư hại nặng thêm nhé.

    2. DỊCH VỤ sửa chữa TỦ LẠNH Beko CHUYÊN KHẮC PHỤC những vấn đề CƠ BẢN SAU
    Điện lạnh Limosa đã trải qua hết sức trình công tác lâu năm với lực lượng kỹ thuật viên sửa tủ lạnh Beko và tổng hợp những vấn đề thường gặp như sau:

    – Tủ lạnh kém lạnh hay không làm lạnh: hỏng này có thể tủ lạnh thiếu ga hay bị tắc ẩm, đọng bẩn hoặc Lý do có thể là do pin lọc thermostat hoạt động không như cài đặt. Tình huống này có thể là do nạp dư gas khá nhiều, tủ lạnh bị đọng tuyết, hư hỏng lốc, hỏng thermistor hay tủ lạnh bị thiếu kính.

    – Máy nén không hoạt động: Tủ lạnh không hoạt động là do hư hại thermic, hư hỏng role khởi động, hư hỏng thermic, hư tổn block, bị gãy thanh lưỡng kim hay những mặt tiếp xúc điểm không tốt.

    – Tủ lạnh không có điện ở hộp role: Tủ lạnh bị đứt dây nguồn, hư hao thermostat hay hư hỏng role lúc xã đá.

    – Và những hư hại khác như: tủ lạnh không lên nguồn, bóng điện không sáng, không đông đá, bị bám tuyết, không đọng kín được tủ…

    Tất cả những lỗi cơ bản trên đây sẽ được Điện lạnh Limosa khắc phục hoàn toàn và không tốn cực kỳ nhiều thời gian của các bạn.

    TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH LIMOSA

    Mã Số Thuế: 0313944711

    Địa Chỉ: 100 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Hotline: 0933.599.211

    Email: vn@limosa.vn

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...a-limosa/tủ-lạnh/sua-tu-lanh/sua-tu-lanh-beko
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này