Toàn quốc: Sửa Tủ Lạnh Midea

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dienlanhlimosa, 22/6/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sửa tủ lạnh Midea chuyên nghiệp và uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

    Limosa với nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng những dịch vụ sửa và bảo hành tủ lạnh chất lượng và uy tín hàng đầu. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Midea có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn hướng tới việc phục vụ Anh/Chị nhanh gọn và tận lực nhất.

    Chào mừng Anh/Chị đã đến với trung tâm điện máy Trung tâm điện lạnh Limosa, hết sức hân hạnh được góp phần chăm sóc cho đời sống sinh hoạt của tất cả mọi người.

    1. VÌ SAO quý khách NÊN sử dụng DỊCH VỤ sửa chữa TỦ LẠNH Midea CỦA đơn vị ĐIỆN MÁY Trung tâm điện lạnh Limosa

    – Điện lạnh Limosa chính là những người đi tiên phong trong lĩnh vực bảo hành và sửa tủ lạnh Midea trên thị trường hiện tại. Vì lẽ đó sự cố gắng để phát triển dich vụ chất lượng mỗi ngày chính là nhiệm vụ hàng đầu để ngày một nỗ lực phục vụ Anh/Chị tốt nhất.

    – Với thời gian làm việc 24/ 24 thì Trung tâm Limosa sẽ đảm bảo luôn có mặt nhanh chóng trong khi người dùng có nhu cầu. Nếu tủ lạnh của nhà Anh/Chị gặp trục trặc thì hãy mau chóng liên hệ với Limosa để đặt lịch hẹn, chỉ cần trong khoảng thời gian 30 phút nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay tức thì tại nhà các bạn.

    – lực lượng nhân viên kỹ thuật giỏi, tay nghề cứng và nhân viên có thái độ làm việc hết mình sẽ không ngại khó khăn để đem tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

    – đơn vị của Limosa đã được trang bị những dụng cụ và những trang thiết bị hiện đại, những linh kiện thay thế bảo đảm là hàng chính hãng. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong lúc sử dụng dịch vụ sửa và bảo hành tủ lạnh Midea.

    – chi phí cả hoàn toàn phù hợp và mang tính chất cạnh tranh trên thị trường.

    – Có các chế độ bảo hành và ưu đãi cao, hay tiến hành những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng. Sau lúc sửa chữa xong Trung tâm Limosa sẽ viết giấy bảo hành để tạo niềm tin cho quý khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ vào những lần sau.

    khi tủ lạnh của quý khách gặp sự cố hãy nhanh gọn liên hệ với Trung tâm điện lạnh Limosa, đừng chần chừ tương đối lâu sẽ dẫn đén việc hỏng hóc nặng thêm nhé.

    2. DỊCH VỤ sửa chữa TỦ LẠNH Midea CHUYÊN KHẮC PHỤC những lỗi CƠ BẢN SAU
    Limosa đã trải qua hết sức trình công tác lâu năm với nhóm nhân viên kỹ thuật sửa tủ lạnh Midea và tổng hợp những sự cố thường gặp như sau:

    – Tủ lạnh kém lạnh hay không làm lạnh: hư hại này có thể tủ lạnh thiếu gas hay bị tắc ẩm, bám bẩn hoặc Nguyên cớ có thể là do pin lọc thermostat hoạt động không như cài đặt. Trường hợp này có thể là do nạp dư gas quá nhiều, tủ lạnh bị đóng tuyết, hư tổn lốc, hư tổn thermistor hay tủ lạnh bị thiếu kính.

    – Máy nén không hoạt động: Tủ lạnh không hoạt động là do hỏng thermic, hỏng hóc role khởi động, hư tổn thermic, hỏng lốc, bị gãy thanh lưỡng kim hay những mặt tiếp xúc điểm không tốt.

    – Tủ lạnh không có điện ở hộp role: Tủ lạnh bị đứt dây nguồn, hư hao thermostat hay hỏng role lúc xã đá.

    – Và các hư tổn khác như: tủ lạnh không lên nguồn, bóng điện không sáng, không đông đá, bị đọng tuyết, không đọng kín được tủ…

    Tất cả các vấn đề cơ bản trên đây sẽ được Trung tâm điện lạnh Limosa khắc phục hoàn toàn và không tốn cực kỳ nhiều thời gian của bạn.

    TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH LIMOSA

    Mã Số Thuế: 0313944711

    Địa Chỉ: 100 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Hotline: 0933.599.211

    Email: vn@limosa.vn

    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...-limosa/tủ-lạnh/sua-tu-lanh/sua-tu-lanh-midea
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa

Chia sẻ trang này