Kinh nghiệm: Sửa Tủ Mát - Limosa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dienlanhlimosa, 19/5/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    dịch vụ điện lạnh Trung tâm điện lạnh Limosa có dịch vụ sửa chữa tủ mát tại nhà, cam kết linh kiện chính cống, bảo hành 1 năm & tiết kiệm 30% giá tiền lúc sử dụng cung cấp dịch vụ của chúng tôi

    cung cấp dịch vụ điện lạnh Trung tâm điện lạnh Limosa chúng tôi có đầy đủ linh kiện hàng hiệu Sanaky để thay thế. Bảo hành linh kiện theo chuẩn xác tiêu chuẩn kỹ thuật gia đình sản xuất.

    Tủ mát Alaska,Sanaky ,LG…thường hỏng hóc trong những trường hợp sau :
    • Sửa tủ mát bị mất nguồn, không có nguồn điện cho tủ chạy.

    • Sửa tủ mát hoạt động liên tục không dừng.

    • Sửa tủ mát bị chảy nước, đọng nước trong tủ.

    • Sửa tủ mát hoạt động kêu lớn, bên ngoài vỏ tủ quá nóng.

    • Sửa tủ mát ko đóng kín được cửa, hơi lạnh thoát ra ngoài, sửa cửa tủ mát, thay ron tủ mát hàng chính hãng.

    • Sửa tủ mát bị xì giàn, xì hết ga, nạp gas tủ mát.

    • Thay lốc tủ mát hàng hiệu Sanaky.
    cung cấp dịch vụ tu sửa tốc độ tại gia đình, quý người dùng có tủ mát Sanaky bị trục trặc hãy gọ ngay đến trung tâm chúng tôi, kỹ thuật sẽ có mặt kịp thời sau 30 phút để tu sửa ngay, làm cho người dùng bảo quản kịp thời được rau quả, thức ăn trong tủ.

    Quy trình sửa tủ mát tại nhà chuyên nghiệp:
    1. người dùng gọi đến trung tâm báo hiện trạng hỏng hóc của tủ mát.

    2. Trung tâm cử kỹ thuật đến tận gia đình dò xét hiện trạng hỏng hóc của tủ mát trong vòng 30 phút.

    3. Sau khi thăm dò tủ mát, nhân viên kỹ thuật báo cáo hỏng hóc cụ thể và phương án tu sửa, khắc phục rủi ro cho người dùng.

    4. Báo giá sửa tủ mát, thay thế linh kiện.

    5. nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa tủ mát sau lúc khách hàng đã đồng ý giá.

    6. Bàn giao tủ mát, Hướng dẫn cho người dùng cách sử dụng sau lúc sửa xong.

    7. Viết giấy bảo hành linh kiện đã tu sửa, thay thế cho khách hàng.

    8. Viết hóa đơn, thu tiền người dùng, chào người dùng ra về
    khi tủ mát của bạn bị rủi ro, hỏng hóc vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi theo số điện thoại 19002276 để được hỗ trợ và khắc phục.

    Hân hạnh phục vụ quý người dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này