Sức Hấp Dẫn Của Những Hòn Đảo Nhiệt Đới Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 24/8/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Những thiên đường nhiệt đới với các hòn đảo và bãi biển bao la, được bao bọc bởi thảm thực vật nhiệt đới nguyên sơ cùng bãi biển cát trắng.Tham khảo giá vé máy bay tết 2020 đến với tại đây và hành khách sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều tuyệt vời

    1. Seychelles: một thiên đường nhiệt đới

    [​IMG]

    Seychelles là một thiên đường nhiệt đới bao gồm 115 hòn đảo với những bờ biển san hô và những khu rừng tự nhiên phát hành mạnh. Từ xưa, Seychelles từng được xem là kho báu đối với cướp biển Ấn Độ. Đương nhiên tới nay, nó đã trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng yên bình và quý phái mở rộng chào đón khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

    Seychelles cũng thu hút khách tham quan bởi đa phần các hoàn đảo giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, tự nhiên đầy quyến rũ. Dường như, cư dân ở Seychelles là sự pha chế từ nhiều nền tiến bộ khác biệt, từ sự nhiều chủng loại trong văn hóa đó đã biến cuộc sống ở khi đến đây thêm phần sôi động và phong lưu hơn nhiều so với những nơi khác.

    2. Phuket, Thái Lan: một hòn đảo kết nối với đất liền

    [​IMG]

    Đảo ngọc Phuket nằm ở đại dương Andaman, hòn đảo được kết nối với bán đảo đại lục bằng 1 cây cầu. Và Phuket chính là một trong những điểm nghỉ dưỡng phổ biến nhất của xứ Chùa Vàng.

    Hòn đảo này được bao quanh bởi các bờ biển nước trong vắt và bãi cát trắng tinh khôi, tạo nên một bức tranh thiên nhiên cực kì sống động, thoáng đãng và dễ chịu. Ngoài ra, hòn đảo cũng là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật đại dương khiến cho khách du lịch cảm thấy cực kì thích thú, tham gia lướt sóng, các trò chơi thể thao dưới nước, lặn đại dương ngắm san hô. Đặc biệt nhất là hành khách còn có cơ hội tận hưởng một cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhất trên toàn cầu với tầm nhìn trên bãi biển đầy lãng mạng khiến ai cũng phải bất giác chụp lại vài tấm ảnh để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng giá này.

    Phuket không chỉ quyến rũ khách tham quan bởi vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình mà còn có một cuộc sống về đêm đầy nhộn nhịp. Khi mặt trời mở màn lặn xuống, các bờ biển như Patong và Karon trở nên sống động và lung linh hơn là nhờ có những bữa tiệc xa hoa, rất phù hợp với những ai thích sự náo nhiệt và nhộn nhịp.

    Trong khi, đến tham quan Phuket sẽ thiếu sót nếu như hành khách không tới thăm các tượng đài Đại Phật hay chùa Wat Chalong, đây đều là những nét đặc trưng quý giá nhất trên đảo mà khách du lịch nhất định phải ghé thăm một lần nếu muốn khám phá về văn hóa đời sống tâm linh của người dân Phuket. Mua vé bay thẳng phuket đến với nơi đây và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút

    3. Maldives: điểm đến thiên đường bất kỳ ai cũng mong muốn

    [​IMG]

    Không thể phủ nhận rằng Maldives là một trong những địa danh được khát khao, trải nghiệm nhiều nhất trên toàn cầu. Đây chính là một thiên đường thực sự được tìm thấy ở Ấn Độ Dương. Maldives bao gồm hơn 1.200 hòn đảo và đảo san hô nguyên sinh, tất cả được bao phủ trong làn nước trong vắt, bãi biển trắng mịn và thảm thực vật xanh tươi, nhiều chủng loại.

    tọa lạc về phía nam của Ấn Độ, Maldives chỉ có khoảng 200 hòn đảo là có người ở. Cụm đảo này được xây dựng bởi các cựu ngư dân đến từ Kerala và Sri Lanka, bởi vậy văn hóa của họ cũng là nơi hội tụ của những người bản địa khác nhau và những người định cư thuộc địa Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh.

    Không quá xa lạ gì khi nói rằng biểu tượng của Maldives là hình ảnh của những khu nghỉ dưỡng nổi trên mặt biển và trải dài trong toàn khu vực. Hành khách có thể chọn một trong những khu nghỉ dưỡng đó để mở màn một kỳ nghỉ dưỡng đầy xa hoa của mình.

    Các hoạt động vui chơi giải trí nổi bật ở Maldives bao gồm: lặn biển ngắm cá heo, cá voi, rùa và hơn 1000 loài cá ấn tượng. Bên cạnh đó, Maldives còn là điểm ngắm san hô nổi tiếng nhất toàn cầu với thảm thực vật dày phủ kín đáo cả khu vực đặc biệt hơn là khách tham quan sẽ còn có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ chú tâm sắc đẹp, để mắt sức khỏe tận tình khi đến đây.

    4. Cộng hòa Dominican: những bờ biển yên tĩnh nhất ở vùng biển Caribbean

    [​IMG]

    Sau cuộc đổ bộ của Christopher Columbus vào năm 1492, cộng hòa Dominican từng là thuộc địa của Tây Ban Nha. Ngày nay, nó đã trở thành một trong những điểm đến bờ biển được yêu thích nhất ở vùng đại dương Caribbean. Hòn đảo sở hữu những bờ biển trải dài với bờ cát trắng mịn, thảm thực vật tuyệt đẹp. Tham khảo giá vé máy bay tháng 1 đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều tuyệt vời nhất

    Tại cộng hòa Dominican có công viên quốc gia Cotubanama nhiều người biết đến với sự tĩnh lặng cùng với vẻ đẹp tự nhiên của nó. Bên cạnh những bãi cát trải dài, Cotubanama còn tự hào chiếm hữu một hang động nổi tiếng - nơi Taino cacique (thủ lĩnh bộ lạc) đã lánh nạn trong thời kỳ thuộc địa của Tây Ban Nha. Không những vậy, đây còn là nơi tuyệt vời dành cho những người thích lặn đại dương ngắm cá nhiều màu hoặc thăm thú đời sống của những loài chim quý hiếm đặc trưng của khu vực.

    5. Palawan, Philippines: di sản toàn cầu của UNESCO

    [​IMG]

    Philippines là nơi có hơn 7.000 hòn đảo, điều này khiến cho việc khám phá hết tất cả chúng điều khó có thể thực hiện. Đất nước này có các kỳ quan thiên nhiên đa dạng, nhiều khu vực đã được UNESCO công nhận là di sản toàn cầu. Dĩ nhiên, nếu chúng ta buộc phải chọn một hòn đảo nổi bật nhất thì chắc chắn sẽ là Palawan. Palawan là nơi sở hữu một trong những kỳ quan quý giá nhất của đất nước: El Nido - điểm đến đặc trưng của đảo san hô bí mật, bờ biển hoang sơ và vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình. Vẻ đẹp của điểm đến này được đồn đại là đã truyền cảm hứng cho Alex Garland viết nên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của ông. Chính vì vậy, nếu khách tham quan thích thú với những cảnh tượng hấp dẫn tại El Nido thì hãy tới Palawan, Philippines ngay hôm nay nhé.
    Mua vé máy bay tại đại lý Aeroflot tại Hồ Chí Minh đến với tại đây và bạ sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều trải nghiệm thu hút và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này