Sức Hút Của Phim Lật Mặt Nhà Có Khách

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi seoelip, 13/11/2020.

  1. seoelip

    seoelip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Lật mặt nhà có khách tại sao lại thu hút được lượt khán giả đông đảo như vậy? Bạn có thắc mắc về điều đó không. Nằm trong top 3 bộ phim với lượng doanh thu cao ngất ngưởng do diễn viên Lý Hải làm đạo diễn. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của phim, và sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu xem tại sao nó lại có sức hút đến như vậy nhé!

    1. Giới thiệu về seri Lật Mặt: Nhà Có Khách
    Bộ phim được công bố đến khán giả vào ngày 10 tháng 4 năm 2019 là bộ phim thể loại hài kinh dị, với thời lượng 100 phút phát sóng. Diễn viên trong bộ phim là những diễn viên trẻ tuổi, đình đám. Bộ phim xoay quanh hành trình về nhà tưởng chừng như rất vui vẻ của Vy cùng người yêu và bạn đồng nghiệp. Nhưng đời không như là mơ, rất nhiều chuyện kì lạ đã xảy ra với họ làm chia cách mối liên kết với họ. Và từ “Khách “ có trong tựa đề dùng để ám chỉ những điều kì lạ đã diễn ra với nhóm bạn này. Điều này đã làm cho họ rất tò mò và muốn tìm ra sự thật. Liệu tai nạn xảy ra với mẹ và cậu em trai của Triệu Vy có liên quan gì đến thế lực ma quái nào đó không.

    Điều đặc biệt hơn bộ phim phim được đầu tư lời thoại hài không quá lố và không có hài nhảm. Làm cho bạn không khó chịu mà lại cười rất sảng khoái. Bộ phim là sự dung hòa giữa thể loại kinh dị và yếu tố hài hước, dù đang đến cảnh kinh dị nhưng yếu tố hài hước được lồng vào khiến bạn phải cười một cách rất thoải mái.

    1. Những yếu tố làm cho bộ phim có sức hút hơn các thể loại phim khác
    Âm thanh kỹ xảo không quá lạm dụng
    Hầu hết các bộ phim hài ở Việt Nam lạm dụng âm thanh quá mức tạo độ sợ cho khán giả. Nhưng ngược lại bộ phim được kết hợp âm thanh kỉ xảo rất hài hòa, nhưng vẫn tạo ra độ kinh dị cho bộ phim.

    Bối cảnh thiên nhiên hài hòa
    Lấy khung cảnh là vùng đất Đà lạt mộng mơ, cây cối xanh rì, mát mẻ, phủ đầy một màu sắc bí ẩn do cốt truyện là phim kinh dị. Tại đây họ gặp những điều kì lạ xảy ra từ những tiếng động đáng sợ cả ngày lẫn đêm.



    Truyền tải thông điệp rất nhân văn
    Bộ phim muốn truyền tải thông điệp rằng hãy trân trọng và dành thời gian cho gia đình cho những người mà luôn sát cánh bên ta, luôn mong chờ và yêu thương chúng ta. Tuy nhiên kịch bản chính vì đơn giản nên bộ phim vẫn chưa lột tả hết được và khiến cho khán giả không nhận ra tính nhân văn này. Bộ phim thực hiện tốt các cảnh hài hước và sợ hãi những vẫn chưa chạm đến cảm xúc người xem do diễn viên diễn xuất chưa đủ tốt

    Trên đây là những chi tiết mà Aloviet.vn muốn điểm qua trong bộ phim Lật mặt: Nhà có khách của đạo diễn Lý Hải với nhiều tình tiết hài hước pha lẫn kinh dị, đem lại những giây phút hồi hộp. Song bộ phim vãn đem đến cho người xem những giây phút cảm động về tình mẫu tử, khiến khán giả trải qua được nhiều khung bậc cảm xúc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoelip
    Đang tải...


Chia sẻ trang này