Toàn quốc: Sức Mạnh Của Đá Mắt Hổ Trong Phong Thủy Và Cuộc Sống

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 21/10/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá mắt hổ – hay còn gọi là Tiger’s eye là một thành viên trong dòng họ thạch anh.Đá mắt hổ tồn tại nhiều nhất dưới dạng màu,mỗi màu chứa đựng những công dụng khác nhau.Từ trường của loại đá này lớn và mạnh mẽ rất phù hợp với nam giới.

    [​IMG]

    Tính Chất Của Đá Mắt Hổ

    Đá Mắt Hổ có thể được tìm thấy nhiều nhất ở Phía Bắc Nam Phi và Thái Lan. Tuy nhiên, nó cũng có thể được khai thác ở Namibia, Mỹ, Canada, Tây Úc, Tây Ban Nha, Brazil, Trung Quốc, Myanmar, và Ấn Độ.

    Đá mắt hổ sở hữu một cái tên độc đáo bởi vì nó giống với mắt của một con hổ hay một con mèo.Đá có màu vàng, nâu vàng, nâu.Đó là một viên đá rất hấp dẫn do bạn nhận được màu sắc nào vì nó có rất nhiều dải màu khác nhau.Đá Mắt Hổ luôn được đánh giá là một loại bùa phù hộ bí ẩn và quyền năng vì nó biết được mọi điều trong cuộc sống.

    Công Dụng Của Đá Mắt Hổ Trong Y Học Và Sức Khỏe

    Không chỉ là một hòn đá có thể tăng cường năng lượng của những hòn đá khác tương tác với nó, Đá Mắt Hổ còn sở hữu năng lượng cải thiện sức khỏe
    • Đá mắt hổ tăng cường sự trao đổi chất và giữ mức năng lượng cân bằng, ngăn ngừa các bệnh đau ốm, suy yếu bao tử và đường ruột…
    • Đá Mắt Hổ có thể có lợi cho những người đang bị các vấn đề về sức khoẻ tâm thần hoặc rối loạn nhân cách.
    • Nó sẽ giúp giải quyết xung đột tinh thần bằng cách tích hợp các năng lực trong não của bạn và làm cho bạn suy nghĩ rõ ràng hơn.Đồng thời cũng làm dịu các vấn đề về thị lực.
    • Đá Mắt Hổ thanh lọc những độc tố từ cơ thể và cho bạn sức mạnh để hồi phục.Sở hữu một viên Đá Mắt Hổ còn là một lời mời gọi đối với sự năng động cả về thể chất và tinh thần hơn.
    Công Dụng Của Đá Mắt Hổ Trong Phong Thủy

    Đá mắt hổ, sự may mắn và giàu có
    • Đá Mắt Hổ giúp bạn mở rộng nhiều mối quan hệ tạo ra nhiều cơ hội mang lại cho bạn may mắn và thịnh vượng trong cuộc sống.
    • Nó sẽ mang lại may mắn cho bạn khi bạn làm việc chăm chỉ và hình dung thành công của bạn. Nó có thể khuyếch đại năng lượng mà bạn cung cấp cho mục đích theo đuổi của bạn, đó là lý do tại sao nó cũng sẽ thu hút cùng một số may mắn trở lại với bạn.
    • Đó là một viên đá may mắn và tài sản, tốt nhất cho các doanh nhân hoặc những người sẽ bước vào thế giới kinh doanh lần đầu tiên.Kể cả nếu bạn không phải là một doanh nhân thì năng lượng từ đá vẫn giúp mang lại may mắn và thành công đến cho bạn.
    • Đá Mắt Hổ là tốt nếu bạn có ý định chuyển đổi nghề nghiệp, chuẩn bị cho một bài kiểm tra quan trọng, hoặc xây dựng cơ sở tri thức cho một dự án mà bạn sẽ xử lý trong tương lai.Mang lại cho bạn sự quyết tâm và can đảm để bạn sẽ trở nên ít sợ hãi về những gì đang ở phía trước.
    • Ngoài ra mắt hổ còn là viên đá tâm linh giúp trừ tà, trừ ma quỷ rất tốt chỉ sau dòng đá mã não.
    Đá Mắt Hổ trong tình yêu
    • Những viên đá vàng như Đá Mắt Hổ sẽ giúp bạn thể hiện khát vọng lớn nhất và mạnh nhất khi nói đến tình yêu và mối quan hệ. Nó sẽ thoát khỏi bất cứ điều gì gây bất hòa, và sẽ truyền cảm hứng cho lòng tận tụy và tình yêu đích thực.
    • Có đá mắt hổ gần bạn sẽ giúp xoa dịu căng thẳng hoặc giải quyết những khác biệt trong mối quan hệ. Nuôi dưỡng sự hài hòa và cân bằng, và nó sẽ khuyến khích bạn giữ bình tĩnh và tập trung.
    Cách Sử Dụng Đá Mắt Hổ Để Đạt Kết Quả Tốt Nhất

    Đá mắt hổ thuộc nhóm đá thạch anh được chế tác nhiều trong việc làm đồ trang sức như vòng tay đá mắt hổ, mặt dây chuyền đá mắt hổ và các linh vật phong thủy như tỳ hưu, hồ ly…Và bằng cách mang đá mắt hổ như đồ trang sức, hãy nắm giữ năng lượng của đá gần luân xa của bạn, làm cho đá phát huy hết hiệu quả.



    Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này