Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 13/6/2013.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,308
    Đã được thích:
    36,142
    Điểm thành tích:
    6,063
    Sức mạnh của thương hiệu nằm trong sự trải nghiệm của chính khách hàng. Chính sự trải nghiệm này biến cái vô hình thành những điều hữu hình của thương hiệu.

    Gregg Laderman, tác giả của cuốn sách “Achieve Brand Integrity” (tạm dịch là xây dựng sự chính trực của thương hiệu) cho rằng, sự khác biệt lớn nhất của một thương hiệu này với một thương hiệu khác nằm ở sự chính trực của nó.

    Sự chính trực này phải được xây dựng và công nhận bởi nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp… nói tóm tại, nó là một văn hoá. Ấn tượng của một thương hiệu chính là ấn tượng về văn hoá của nó. Bởi vì chính nó trả lời bạn là ai, bạn đã nói gì, bạn đang làm gì và kết quả như thế nào?

    Sau đây là tóm tắt 10 sự thật để quản trị sự trải nghiệm này, trải nghiệm sự chính trực của thương hiệu.

    [​IMG]

    Theo Vân Anh
    Nhượng quyền Việt Nam
    Nguồn: Cafebiz
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. uhohwtf

    uhohwtf Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    533
    Đã được thích:
    428
    Điểm thành tích:
    103
    Hoàn toàn chính xác, riêng vấn đề số 4, 10 thì có thể gặp ở đại đa số doanh nghiệp
     
  3. msdoanha

    msdoanha HàDươngShop

    Tham gia:
    16/6/2012
    Bài viết:
    1,072
    Đã được thích:
    127
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?

    Em đang nghiên cứu rất kỹ về thương hiệu
    Tại sao nước ngoài có những thương hiệu mạnh mà VN lại k? Có phải do chính người kinh doanh nước mình không chú ý đến vấn đề thương hiệu
     

Chia sẻ trang này