“Sức mạnh” nụ cười trẻ thơ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi conennho, 4/10/2012.

  1. conennho

    conennho Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2012
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ấn tượng đầu tiên khi gặp một người đó chính là nụ cười. Nhưng đôi khi tạo hóa lại không công bằng nên một số trẻ nhỏ phải chịu thiệt thòi khi bị hở hàm ếch. Phẫu thuật nụ cười Operation Smile đã mang lại nụ cười rạng rỡ, niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống cho trẻ thơ.

    [​IMG]

    Bé Cẩm Ly, 7 tuổi, bị hở hàm ếch từ khi mới ra đời. Bé trở thành một bé gái rụt rè, sợ sệt và không dám tham gia bất kỳ hoạt động vui chơi nào của nhà trường, Không may, trường hợp của Cẩm Ly không phải là trường hợp duy nhất vì 1 trong 500 trẻ em được sinh ra với một số dị tật như hở hàm ếch. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ về tài chính và sự giúp đỡ của các bác sỹ , cuộc sống của các em đã được đổi thay một cách kỳ diệu.

    Operation Smile Việt Nam là một thành viên của tổ chức Operation Smile toàn cầu với sứ mệnh chữa lành dị tật hở hàm ếch cho các em nhỏ trên toàn thế giới và đem lại nụ cười hồn nhiên cho các bé. Từ năm 1989, Operation Smile Việt Nam đã chữa lành cho gần 20 ngàn trẻ em.

    [​IMG]

    Từ năm 2011, Operation Smile đã có thêm một đơn vị đồng hành đặc biệt từ công ty Invida với gel giảm sẹo Dermatix. Là nhà tài trợ đặc biệt, Invida không chỉ hỗ trợ tổ chức Operation Smile về tài chính mà còn cung cấp sản phẩm Dermatix giúp cải thiện sẹo sau mổ, làm phẳng, làm mờ, làm mềm các vết sẹo. Từ đầu năm 2012, sản phẩm này được tặng cho các bé để làm giảm vết sẹo nhỏ sau khi phẫu thuật. Dermatix được ra mắt trên toàn Châu Á vào năm 2007 và đến Việt Nam vào năm 2011. Hiện nay, Dermatix là gel đứng đầu Châu Á trong việc làm mờ các vết sẹo.

    Ông Tom Birsinger, Tổng Giám đốc Invida Việt Nam chia sẻ, công ty này luôn nỗ lực hỗ trợ cho cộng đồng trong nước và Operation Smile là một đối tác hoàn hảo. Được biết, Dermatix đồng hành cùng chương trình này trong nhiều hoạt động như Cung cấp gel Dermatix cho mỗi trẻ em được phẫu thuật để làm giảm vết sẹo; nhân viên Invida tình nguyện tham gia cùng chương trình; trích ngân sách doanh số bán hàng để tài trợ cho chương trình

    Thật ấm lòng khi nhìn thấy một đứa trẻ với một nụ cười hạnh phúc và biết rằng ngày qua ngày sự tự tin của đứa bé sẽ lớn dần. Đội ngũ nhân viên Invida Việt Nam tự hào khi tham gia chương trình hợp tác này.

    Nói về Cẩm Ly, cô bé đã được Operation Smile thực hiện ca phẫu thuật hở hàm ếch vào năm 2012 và đến nay đã hoàn toàn bình phục. Và ai cũng có thể thấy, cô bé có một nụ cười hết sức dễ thương…

    “Sức mạnh” nụ cười trẻ thơ

    [​IMG]

    THÔNG TIN DỊCH VỤ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conennho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này