Sucuvina- Giải Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Đau Dạ Dày Hp Tối Ưu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Maimin11, 26/5/2020.

  1. Maimin11

    Maimin11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2020
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Vi khuẩn HP là gì?

    80% những người bị đau dạ dày nguyên nhân là do vi khuẩn HP. Loại vi khuẩn này có khả năng tiết ra urease để trung hòa dịch vị dạ dày, tạo môi trường thuận lợi để phát triển. Ngoài ra, HP cũng tiết ra các loại nội độc tố gây tổn thương, thoái hóa, hoại tử niêm mạc dạ dày.

    Phương pháp điều trị HP phổ biến hiện nay là sử dụng kháng sinh. Tuy nhiên, do tình trạng lạm dụng và sử dụng bừa bãi nên HP đã trở nên kháng thuốc rất nhiều, phần trăm thất bại trong điều trị cao dần.

    Chính vì lý do này, nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để tìm ra phương pháp mới hỗ trợ điều trị vi khuẩn HP.

    Sucuvina là gì?

    Sucuvina là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày tá tràng có chứa Sulforaphane chiết xuất từ Mầm súp lơ xanh và Curcumin chiết xuất từ củ nghệ.

    [​IMG]

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn liên tục 70g mầm bắp cái xanh trong vòng ít nhất 2 tháng có tác dụng hỗ trợ bảo vệ dạ dày khỏi vi khuẩn HP. Những người thực hiện nghiên cứu này có sự hiện diện của H.P thấp hơn trong phân và hơi thở. Tác dụng này có được là nhờ vào chất Sulforaphane- một chất mà trước đây đã có chứng minh về tác dụng chống ung thư hiệu quả.

    Đồng thời, Nghệ từ lâu đã được biết đến là có tác dụng chữa đau dạ dày. Thành phần Curcumin trong củ nghệ có khả năng ức chế các yếu tố gây viêm, đẩy nhanh tốc độ làm lành vết thương nên rất tốt cho người đau dạ dày.

    Tuy nhiên, Nghệ không có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP nên không thể tiêu diệt tận gốc nguyên nhân. Vì vậy, kết hợp Sulforaphane (Mầm súp lơ xanh) và Curcumin (Nghệ) là giải pháp tối ưu hơn để điều trị và phòng ngừa đau dạ dày hiệu quả.

    Sucuvina có tốt không?

    Hàm lượng Sulforaphane trong Mầm súp lơ xanh và Curcumin trong Nghệ khá cao và trên thực tế nhiều người vẫn đã và đang sử dụng kết hợp ăn Mầm súp lơ xanh và Nghệ hàng ngày khi bị đau dạ dày. Tuy nhiên, qua các bước chế biến, hàm lượng hoạt chất sẽ giảm dần và khi sử dụng có thể không đạt đủ ngưỡng để có tác dụng. Đồng thời, việc sử dụng nó cũng khá mất thời gian, không phù hợp với người bận rộn.

    Sucuvina là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam có chứa Sulforaphane được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng. Sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, Sucuvina đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho người dùng và là một giải pháp tối ưu hỗ trợ điều trị cho người bị đau dạ dày- tá tràng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maimin11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này